Cách rút tiền từ ví Shopee “dễ như trở bàn tay” liệu bạn đã biết chưa?

25/04/2022 14393

Bạn là người mới “chập chững” bán hàng online trên Shopee. Bạn có đơn hàng và đã trải qua quá trình giao hàng thành công nhưng lại không biết làm thế nào để nhận tiền về. Phải chăng lúc này bạn đang tìm kiếm:

Cách rút tiền từ ví shopee

Phí rút tiền shopee là bao nhiêu?

Mã PIN rút tiền shopee là gì?

Lịch rút tiền shopee ra sao?

….Và vân vân mây mây những câu hỏi khác nữa. Vậy bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

1. Điểm qua vài nét về ví Shopee là gì?

Trước khi tìm hiểu cách rút tiền Shopee như thế nào thì chúng ta cùng điểm qua vài nét về khái niệm ví Shopee là gì nhé.

Ví Shopee là nơi lưu giữ tiền giao dịch từ các hoạt động mua và bán hàng trên Shopee. Muốn thanh toán bằng ví Shopee thì số tiền có trong ví của bạn phải lớn hơn hoặc bằng giá trị đơn hàng mà bạn định mua.

Ví Shopee là nơi lưu trữ tiền từ giao dịch mua - bán tại đây
Ví Shopee là nơi lưu trữ tiền từ giao dịch mua – bán tại đây

Bên cạnh đó, ví Shopee còn mang lại cho bạn rất nhiều những tiện ích như:

+ Giúp người bán quản lý tiền của mình một cách dễ dàng hơn. Sử dụng ví Shopee bạn sẽ dễ dàng theo dõi doanh thu nhận được từ các đơn hàng mà mình đã bán.

+ Bạn có thể dễ dàng rút tiền từ ví về tài khoản ngân hàng của mình một cách nhanh chóng.

+ Sử dụng ví Shopee bạn sàng lọc các giao dịch bán hàng hoặc hoàn tiền theo khoảng thời gian mà mình mong muốn.

+ Với lệnh rút tiền thủ công thì hệ thống luôn yêu cầu nhập mã PIN xác minh để bảo mật tài khoản của bạn một cách tốt nhất. Điều này cực hữu ích nếu như tài khoản của bạn mà có nhiều người quản lý….

Đến đây chắc chắn bạn rất tò mò về cách rút tiền từ Shopee rồi phải không nào. Không để bạn phải chờ đợi lâu thêm nữa hãy theo dõi phần tiếp theo để biết câu trả lời nhé.

Tham khảo thêm một số loại ví điện tử trên các sàn thương mại điện tử:

Sendo – “Lộ tẩy” tất tần tật những thông tin về ví Senpay mà bạn chưa biết

Lazada – Cách liên kết Momo với Lazada và những ưu đãi lớn bạn cần nắm rõ

Tiki – Thanh toán Tiki bằng Zalopay bằng một lần chạm hãy thử ngay

2. Hướng dẫn cách rút tiền từ ví Shopee chi tiết từ A đến Z

Cách rút tiền từ ví Shopee như thế nào? Để có thể rút tiền trên Shopee về tài khoản thì bạn vui lòng thực hiện theo một trong hai cách sau:

2.1 Rút tiền thủ công

Cách rút tiền từ ví Shopee thủ công rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn kiểm tra số lần rút tiền miễn phí còn lại ở trong tuần. Sau đó chọn tài khoản ngân hàng và nhập số tiền muốn rút. Tiếp đến bạn nhấn vào nút Đồng ý sẽ hiện số mã PIN của ví Shopee. Cuối cùng bạn nhập đúng mã PIN thì tiền sẽ về tài khoản ngân hàng của bạn.

2.2 Rút tiền từ ví Shopee tự động

Với cách rút tiền trên Shopee tự động thì bạn cần phải kích hoạt chức năng bằng cách: Truy cập vào trang Shopee.vn hoặc Shopee App. Và đăng nhập tài khoản. Sau đó bạn chọn mục ví Shopee -> nhấn Thiết lập ví -> Kích hoạt chức năng Rút tiền tự động. Tiếp theo bạn lựa chọn thời gian rút tiền. Tại trang rút tiền bạn lựa chọn tài khoản ngân hàng muốn chuyển về. Sau đó bạn nhập khoản tiền mà bạn muốn rút rồi nhấn Đồng ý. Cuối cùng bạn nhập lại mã PIN. Để hoàn tất yêu cầu rút tiền tự động.

Cách rút tiền tự động từ ví Shopee rất đơn giản và dễ dàng
Cách rút tiền tự động từ ví Shopee rất đơn giản và dễ dàng

Bên cạnh việc giúp người dùng rút tiền từ ví về tài khoản, Shopee còn liên kết với phần mềm bán hàng online Abit nhằm hỗ trợ chủ shop kiểm soát hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng được tốt hơn. Cho phép người dùng quản lý đơn hàng, kho hàng, thông tin khách hàng, theo dõi quá trình vận chuyển, cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác.

Đặc biệt hơn khi Abit còn nổi tiếng với vai trò như một phần mềm quản lý page Facebook, sàn TMĐT, website chuyên nghiệp. Như vậy, không chỉ Shopee mà bạn còn có thể kết hợp kinh doanh đa kênh, khai thác triệt để mọi tiềm lực sẵn có.

3. Một số điều bạn cần phải lưu ý khi rút tiền từ ví Shopee

Trước khi thực hiện rút tiền từ ví Shopee thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

+ Nếu như bạn rút tiền trước 8 giờ sáng thì trong cùng ngày Shopee sẽ tiến hành chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng đã chọn ( trừ ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật).

+ Nếu rút tiền sau 8 giờ sáng thì Shopee sẽ chuyển đến tài khoản ngân hàng mà bạn đã chọn vào ngày làm việc tiếp theo (trừ ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật).

+ Số tiền rút tối đa từ ví trong một ngày là 300.000.000VNĐ. Nếu như bạn muốn rút số tiền lớn hơn hạn mức này thì hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee để được hỗ trợ nhé.

+ Nếu như bạn hình thức rút tiền tự động mỗi tháng. Bạn vẫn có tối đa 4 lần rút tiền thủ công miễn phí.

+ Nếu chọn rút tiền tự động mỗi tuần. Bạn sẽ nhận được một lần rút tiền thủ công miễn phí….

Đọc thêm: “Cao nhân” bật mí cách rút tiền Senpay cực dễ dàng và tiện lợi

4. Giải đáp một số câu hỏi liên quan đến vấn đề rút tiền từ ví Shopee

Sau đây chúng tôi xin giải đáp một số câu hỏi liên quan đến rút tiền ví Shopee nhận được nhiều quan tâm của người dùng. Mời các bạn cùng theo dõi.

Phí rút tiền shopee là bao nhiêu?

Bạn sẽ được miễn phí 1 lần rút tiền trong một tuần. Nếu như hết lượt rút free thì bạn sẽ phải chịu một khoản phí là 11.000VNĐ/lần giao dịch. Một mẹo nhỏ là bạn nên rút vào lúc 8 giờ sáng để nhận tiền về trong ngày luôn nhé.

Mã PIN rút tiền shopee là gì?

Là một mã gồm có 6 chữ số được xác lập khi bạn thực hiện liên kết ví Shopee với tài khoản ngân hàng. Mã PIN xác nhận thanh toán ví Shopee giúp bạn bảo mật mọi thông tin một cách tốt nhất.

Mã pin ví Shopee được thiết lập khi liên kết ví với tài khoản ngân hàng
Mã pin ví Shopee được thiết lập khi liên kết ví với tài khoản ngân hàng

Lịch rút tiền shopee ra sao?

Bạn có thể chọn rút tiền theo tháng hoặc theo tuần tùy theo nhu cầu. Nếu như bạn chọn rút mỗi tuần thì tiền sẽ tự động chuyển vào tài khoản ngân hàng vào thứ 3 hàng tuần. Nếu chọn rút tiền theo tháng thì tiền sẽ được chuyển về tài khoản ngân hàng vào ngày 15 hàng tháng.

Có thể bạn quan tâm: Khai thác tối đa tiềm năng kinh doanh trên Shopee với phần mềm bán hàng đa kênh.

Tại sao không rút được tiền từ ví Shopee?

Trong trường hợp không rút được tiền thì bạn hãy kiểm tra lại các bước mà chúng tôi đã nêu ở trên xem đã đúng chưa. Nếu như bạn đã làm đúng và đầy đủ các bước thì hãy liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Shopee để yêu cầu hỗ trợ nhé.

Như vậy, qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn cách rút tiền từ ví Shopee cực đơn giản rồi. Trường hợp bạn có bất kỳ điều gì băn khoăn thì hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Nguồn hàng tiêu dùng Thái Lan

Mẹo nhập hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ tại TPHCM kiếm 1-2 triệu/ngày

23/05/2020 9773

Những năm gần đây, “cơn bão” hàng Thái đang đổ bộ vào trong thị trường bán lẻ Việt Nam một cách ồ ạt. Nhiều người thức thời tại Sài Thành đã nhanh chóng bắt tay vào truy tìm đầu mối…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot