Cách đăng bài lên fanpage đảm bảo tăng tương tác gấp 5 lần

25/04/2022 4887

80% các chủ shop online đang sử dụng Fanpage làm công cụ bán hàng. Nếu cũng đang kinh doanh mặt hàng nào đó, liệu bạn có nhìn ra tiềm năng từ công cụ này. Câu trả lời là chưa, thì hôm nay hãy cùng đi tìm hiểu cách đăng bài lên Fanpage hiệu quả nhé.

Cách đăng bài lên Fanpage

Để đăng được bài lên Fanpage, yêu cầu đầu tiên là bạn phải là quản trị viên hoặc biên tập viên của Fanpage đó.

Bước 1

Truy cập vào trang Facebook cá nhân, click vào biểu mũi tên hướng xuống bên góc phải phía trên màn hình. Danh sách những Fanpage bạn quản trị sẽ hiện lên, chọn vào Fanpage mà bạn muốn đăng bài.

Cách đăng bài lên Fanpage
Cách đăng bài lên Fanpage

Bước 2

Giao diện của trang sẽ hiện lên. Bạn chọn vào ô “Viết bài gì đó” và thêm nội dung, ảnh, video,.. muốn đăng.

Đối với một bài viết bán hàng thường có cấu tạo gồm:

Tiêu đề: Cố gắng tạo một tiêu đề thật thú vị, đánh đúng vào cảm xúc hoặc mong muốn của người đọc. Để họ có thể dừng lại tại bài viết của bạn.

Nội dung: Cố gắng trình bày những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong 3 dòng đầu. Sau đó mới đưa ra thông tin của sản phẩm.

Lời kêu gọi hành động: Dùng những từ có tính chất thôi thúc, kêu gọi, hướng khách hàng tới hành động mua hàng.

Thông tin liên hệ: Hãy để lại địa chỉ, số điện thoại, trang web hoặc các kênh bán hàng trực tuyến khác của bạn. Để khách hàng có thể liên hệ với bạn thuận tiện nhất có thể.

Hashtag: Đừng quên đặt Hashtag liên quan đến sản phẩm ở cuối bài viết. Đây chính là những từ giúp những người có nhu cầu sẽ tìm thấy bạn dễ dàng hơn.

Chọn mục đăng bài trên Fanpage
Chọn mục đăng bài trên Fanpage

Bước 3

Sau khi chèn đầy đủ nội dung, bạn nên kiểm tra lại một lượt. Sau đó chọn “Đăng”. Trước khi Facebook thực hiện hành động đăng bài sẽ cho bạn lựa chọn thời gian đăng. Bạn có thể chọn ngay lúc đó hoặc cài đặt thời gian mong muốn. Nên lựa chọn khung giờ tương tác Fanpage để bài viết có thể tiếp cận đến hàng trăm khách hàng khác.

Mỗi ngày có hàng triệu Fanpage bán hàng được ra đời, tuy nhiên không phải fanpage nào cũng thu hút được sự  tương tác từ phía khách hàng. Vậy làm thế nào để quản lý Fanpage hiệu quả – giải pháp nào là tối ưu? . Nếu bạn cũng đang tìm giải pháp thì phần mềm quản lý fanpage miễn phí Abit chính là công cụ giúp bạn tối đa hóa doanh thu đấy. Nếu bạn không tin, hãy thử trải nghiệm tất cả tính năng của phần mềm ngay TẠI ĐÂY.

Cách đăng bài lên nhiều Fanpage

Nếu bạn đang kinh doanh cùng một mặt hàng thông qua nhiều Fanpage khác nhau. Việc làm thủ công từng bước với từng trang là vô cùng mất thời gian. Hiện nay, không khó để bạn tìm được những công cụ hỗ trợ cho việc đăng bài trên Fanpage. Với rất nhiều ưu điểm như hẹn lịch vào các khung giờ vàng, tiết kiệm thời gian, dễ dàng tiện lợi, không giới hạn số lượng bài đăng.

Một số công cụ có thể kể đến như: FBPoster, chotsale.com, Chatbiz247.com,…

Làm sao để đăng bài lên Facebook hiệu quả

Tạo content hấp dẫn

Content luôn được xem là linh hồn của bài viết, là thứ níu chân khách hàng ở lại với bài viết của bạn. Để có được content chất lượng hãy nhớ những bí kíp sau:

Tìm insight: Insight khách hàng là gì? Những vấn đề như hành vi, sở thích của khách hàng vô cùng quan trọng trong việc tiếp cận họ. Biết họ thích gì, mong muốn gì, từ đó lên nội dung cụ thể và chính xác nhất.

Hướng viết bài: Tìm cho mình một hướng viết độc đáo và khác lạ. Giữa những nội dung đã cũ rích và nhàm chán thì việc chọn lối đi riêng sẽ mang lại hiệu quả không ngờ.

Làm sao để đăng bài lên Facebook hiệu quả
Làm sao để đăng bài lên Facebook hiệu quả

Tạo điểm nhấn hình thức

Nội dung hấp dẫn vẫn cần có thêm hình thức bắt mắt để tạo cảm giác “muốn đọc” cho người xem. Cách đăng bài lên Fanpage hiệu quả đó là bạn có thể dùng các icon hoặc kiểu chữ in đậm, nghiêng,…khiến bài viết thêm sinh động hơn.

Tạo điểm nhấn hình thức
Tạo điểm nhấn hình thức

Hình ảnh chuyên nghiệp

Cố gắng chọn những hình ảnh rõ nét nhất và không có logo của người khác. Đầu tư về mặt hình ảnh không phải là một ý kiến tồi. Nhất là khi hình ảnh đó là độc quyền của bạn. Nó sẽ tạo cho khách hàng niềm tin về tính chân thực của sản phẩm.

Hướng người dùng đến các hành động tương tác

Kích thích người dùng bằng các chương trình khuyến mãi, giveaway,… Sau đó hướng họ phải comment, like, share bài viết của bạn. Chẳng hạn như comment con số sau đó random ra người trúng thưởng, tag bạn bè và share bài viết để được giảm giá,…

Hướng người dùng đến các hành động tương tác
Hướng người dùng đến các hành động tương tác

Mất hàng trăm đơn hàng chỉ vì bỏ xót tin nhắn của khách, khắc phục bằng nào nên sử dụng Tool ẩn comment hay không? Đọc ngay: Chốt đơn “ầm ầm” khi dùng Abitmes để quản lý tin nhắn fanpage

Xin cảm nhận về sản phẩm

Đây là cách để vừa xin ý kiến của khách hàng vừa thăm dò nhu cầu của họ về sản phẩm bạn cung cấp. Ngoài ra còn tăng thêm tương tác của người dùng. Bạn cũng có thể dùng những cảm nhận tích cực của khách hàng cũ để tạo niềm tin cho đối tượng mới.

Xin cảm nhận về sản phẩm
Xin cảm nhận về sản phẩm

Bắt kịp trào lưu

Có rất nhiều trào lưu mới nổi làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Cách đăng bài lên Page trên Facebook độc đáo đó là hãy tận dụng những trend đang Hot này để khiến bài viết hấp dẫn hơn. Một khi đã bắt kịp xu hướng thì người dùng cũng như khách hàng tiềm năng sẽ chú ý đến bài viết của Fanpage.

Bắt kịp trào lưu
Bắt kịp trào lưu

Vậy là bạn đã biết cách đăng bài lên Facebook và cách khiến bài viết trở nên thu hút hơn rồi đúng không nào. Mong với những gì vừa chia sẻ, sẽ đem lại những kiến thức có ích cũng như giúp ích cho công việc kinh doanh của bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

muon-ban-hang-online-nhap-o-dau-0

Muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

30/11/2020 8905

Kinh doanh Online hiện nay không phải là con đường trải sẵn hoa hồng. Và có lẽ một trong những thử thách đầu tiên trong quá trình tự kinh doanh mà ai cũng đau đầu chính là tìm kiếm nguồn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot