TOP 10 cửa hàng tiện lợi 24h – giải pháp cho người bận rộn

25/04/2022 13510

Tại các thành phố thường có những cửa hàng tiện lợi 24h mở xuyên đêm. Phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy cùng điểm danh 10 cửa hàng tiện lợi mở cửa 24/24 dưới đây. Nếu bạn là dân văn phòng bận rộn, hay dân phượt, dân du lịch đang tìm một trú chân qua đêm thì note lại ngay nhé.

Cirkle K – Hệ thống cửa hàng tiện ích số 1 Việt Nam

Đối với giới trẻ Circle K có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ. Circle K xuất hiện tại Việt Nam vào cuối năm 2008. Tính đến nay đã có hơn 400 cửa hàng có mặt trên thị trường. Điểm nổi bật của cửa hàng chính là sự kết hợp bán các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày cùng đồ ăn, thức uống được chế biến tại chỗ.

Bên cạnh đó cửa hàng còn chú trọng không gian ngồi thoải mái với các dịch vụ tiện lợi như: mở cửa hàng 24/24; có không gian riêng biệt cho việc học tập, đọc sách. Có chỗ nghỉ ngơi và khách hàng có thể qua đêm tại đây. 

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 circle K số 1 Việt Nam
Chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 circle K số 1 Việt Nam

Vinmart – Cửa hàng tiện ích của Gia đình Việt

Vinmart + nổi tiếng với mọi người dân Việt. Hiện vinmart có gần 3000 cửa hàng có mặt trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các cửa hàng tiện lợi gần đây tại các con đường lớn. Như một siêu thị lớn thu nhỏ. hệ thống của hàng tiện lợi Vinmart cung cấp đầy đủ mọi mặt hàng tiêu dùng thiết yếu cho người dân. Bao gồm thực phẩm sạch như rau, củ, quả, đạt tiêu chuẩn Vietgap, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Đặc biệt chuỗi cửa hàng tiện ích Vinmart cung cấp những sản phẩm rau, quả từ nông trại Vineco đạt tiêu chuẩn Vietgap. Vì thế mà các thực phẩm ở đây luôn đảm bảo mọi tiêu chuẩn an toàn. Mặt hàng kinh doanh đa dạng kết hợp với giá cả hợp lý. Thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại đưa lượng khách đến Vinmart ngày một tăng cao. Ngoài ra Vinmart còn có thêm cả hình thức tích điểm thưởng. Khách hàng có thể sử dụng điểm tích này để mua hàng thoải mái.

Vinmart có gần 3000 cửa hàng có mặt trên toàn quốc
Vinmart có gần 3000 cửa hàng có mặt trên toàn quốc

Chuỗi cửa hàng tiện lợi gs25

GS25 là hệ thống cửa hàng tiện ích nổi tiếng tại khu phía Nam. Một thương hiệu đến từ Hàn Quốc có mặt tại thị trường Việt Nam đầu tiên.

Tương tự như các cửa hàng tiện ích khác, GS25 phục vụ các món như đồ ăn liền, cơm, kimbap, cà phê, khoai nướng… hướng tới những khách hàng bận rộn, cung cấp món ăn tiện lợi nhất.

Cửa hàng tiện lợi gs25 - cung cấp nhiều món ăn đa dạng
Cửa hàng tiện lợi gs25 – cung cấp nhiều món ăn đa dạng

Cửa hàng tiện lợi 7 eleven – dành cho dân văn phòng

Như chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới hiện tại 7-Eleven có mặt trên 19 quốc gia và có đến hơn 62.000 cửa hàng. Đây chính điểm đến thường xuyên của dân văn phòng cũng như giới trẻ hiện nay. Không chỉ đa dạng về hàng hóa, đồ ăn. Các tiện ích về dịch vụ thanh toán hay phục vụ 24/24 là cũng chính là những ưu điểm bạn không nên bỏ lỡ.

Cửa hàng tiện lợi 7 eleven – dành cho dân văn phòng
Cửa hàng tiện lợi 7 eleven – dành cho dân văn phòng

Tìm hiểu thêm: Kế hoạch mở cửa hàng tiện lợi thành công 100%

Satrafoods – chuỗi cửa hàng tiện lợi

Satrafoods là chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi của thị trường Việt Nam. Trực thuộc tổng Công ty thương mại Sài Gòn TNHH một thành viên Satra.  Cửa hàng này ra đời vào năm 2011. Tính tới thời điểm hiện tại, Strafood đã mở rộng được hơn 50 cửa hàng. Cửa hàng này tập trung chủ yếu vào vào thực phẩm, đối tượng phụ nữ nội trợ chứ không đầu tư vào nhu yếu phẩm đồ ăn nhanh. Đây là một bước đi khá khôn ngoan tuy nhiên cũng vẫn có những đổi thủ như Bách Hóa Xanh mặc dù mới nổi.

Satrafoods - chuỗi cửa hàng tiện lợi
Satrafoods – chuỗi cửa hàng tiện lợi

Family Mart – Cửa hàng tiện lợi 24h của Nhật Bản

Family Mart là thương hiệu hệ thống cửa hàng tiện lợi 24/7 đến từ Nhật Bản. Mục tiêu của cửa hàng này chính  là luôn tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái, thân thiện, hòa đồng như chính thành viên trong gia đình mình.  Các món ăn ở đây rất được người dân ưa chuộng. Đặc biệt, yếu tố đảm bảo vệ sinh và chất lượng dinh dưỡng là hai thế mạnh của thực phẩm mà Family Mart cung cấp.

Family Mart – Chuỗi cửa hàng tiện ích chuẩn Nhật
Family Mart – Chuỗi cửa hàng tiện ích chuẩn Nhật

Chuỗi cửa hàng B’s mart

B’s mart hiện đang sở hữu hơn 75 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và đang mở rộng dần thêm trên toàn quốc. B’s mart ra đời với mục tiêu là tiết kiệm thời gian –  phục vụ tối đa cho khách hàng bận rộn. Một số sản phẩm kinh doanh chủ yếu chính là: đồ ăn nhanh, đồ đóng gói, dịch vụ nạp tiền điện thoại, thanh toán ví điện tử,… giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian của mình.

B’s Mart đang có hơn 150 cửa hàng thuộc thành phố Hồ Chí Minh
B’s Mart đang có hơn 150 cửa hàng thuộc thành phố Hồ Chí Minh

Cheers – Chuỗi cửa hàng tiện ích cho giới trẻ

Cheers phục vụ các loại nhu yếu phẩm gồm: sandwich; sushi; cơm phần; bánh mỳ, salad, mỳ tôm, hoa quả trái cây tươi, thực phẩm, nước giải khát, bánh kẹo,… Bao gồm cả đồ ở trong và nước ngoài. Còn có thêm các dịch vụ tiện ích như thanh toán tiền điện, tiền nước, tiền cap, đặt vé tàu, vé xe phim,… Cúng cấp thêm cả dịch vụ wifi miễn phí,…

Cheers – Chuỗi cửa hàng tiện ích cho giới trẻ
Cheers – Chuỗi cửa hàng tiện ích cho giới trẻ

Chuỗi cửa hàng Ministop

Ministop là cửa hàng tiện lợi thuộc tập đoàn AEON (Nhật Bản). Được xây dựng với sứ mệnh mang nụ cười cùng sự tiện lợi, độc đáo, tươi ngon đến với khách hàng. Mô hình chính của cửa hàng chính là sự kết hợp giữa thức ăn nhanh và đồ dùng thường ngày.

Cũng như bao cửa hàng khác, tại đây cũng có chế biến thức ăn nhanh ngay tại chỗ. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian thưởng thức, nghỉ ngơi tại không gian thoáng mát, thoải mái. Đồng thời bạn cũng có thể tìm thấy các mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày tại đây. Các loại mặt hàng đa dạng, giá thành hợp lý giúp bạn tiết kiệm thời gian của mình.

Ministop - thuộc tập đoàn AEON (Nhật Bản).
Ministop – thuộc tập đoàn AEON (Nhật Bản).

Speed L – sự tiện lợi hàng đầu

Speed L là cửa hàng tiện lợi của siêu thị Lotte Mart – Hàn Quốc. Speed L xuất hiện cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Lấy cảm hứng từ sự bận rộn của người dân Hàn Quốc Speed L cũng mang đến những món ăn nhanh tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng mang đi, nhưng chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm đồ đóng gói như đồ ăn vặt, lương thực khô, đồ uống… chuẩn Hàn Quốc thì đây chính là một địa điểm lý tưởng cho bạn. Nơi đây có một hệ thống danh sách đồ ăn nhanh “đồ sộ” luôn sẵn sàng để phục vụ các thực khách bận rộn.

Speed L – sự tiện lợi hàng đầu
Speed L – sự tiện lợi hàng đầu

Trên đây là danh sách 10 mô hình cửa hàng tiện lợi 24h chúng tôi đã tổng hợp. Nếu bạn thường xuyên có những ngày làm việc bận rộn thì đừng bỏ qua những cái tên này. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot