Bật mí giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage nhanh chóng nhất
Tình trạng quá tải khi phải theo dõi inbox của từng khách hàng mỗi ngày. Nỗi chán chường khi phải phản hồi lặp đi lặp lại tới hàng trăm comment tương tự trên Fanpage? Chắc chắn đây là lúc bạn cần đến một giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage bằng phần mềm để giảm bớt gánh nặng quản lý.
Lý do bạn cần tìm giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage
Chắc chắn bạn sẽ đồng ý với tôi khi nói rằng chăm sóc một fanpage bán hàng không hề đơn giản. Việc phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn một cách thủ công thực sự là quá tải với nhân viên CSKH. Và tình trạng bỏ sót khách hàng là điều không thể tránh khỏi.
Mà những khách hàng đã comment trong bài viết tức là họ sẽ có nhu cầu rất lớn về sản phẩm. Họ mong muốn có được thông tin chi tiết về sản phẩm. Từ những thông tin này họ sẽ đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm hay không. Nếu họ không nhận được câu trả lời trong một khoảng thời gian nhất định thì rất có thể shop sẽ mất khách hàng. Chính vì thế việc tìm giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage chính là điều cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng. Từ đó doanh số của đơn vị kinh doanh sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng nhất.
Tham khảo thêm : Tìm hiểu ngay cách quản lý nhiều fanpage để không bỏ sót khách hàng
Abit – giải pháp tuyệt vời giúp inbox đến khách hàng từ fanpage
Abit là gì?
Tìm giải pháp để có thể inbox tới khách hàng nhanh chóng vẫn luôn là bài toán được nhiều đơn vị kinh doanh đặt ra. Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này thì đừng bỏ qua Abit nhé. Đây là một phần mềm quản lý inbox được rất nhiều đơn vị kinh doanh sử dụng. Phần mềm giúp đồng bộ đơn hàng, kết nối vận chuyển, quản lý kho, remarketing… Đặc biệt, nó được chú ý đến nhờ tính năng quản lý comment và trả lời inbox tự động nhanh chóng, hữu ích.
Cách bật tính năng inbox tự động trên phần mềm Abit
Bật cấu hình chung cho tất cả fanpage
- Bước 1: Để bật tính năng này hãy đảm bảo fanpage của bạn kết nối với Abit. Nếu chưa kết nối thì nhấn vào menu Kết nối đa kênh và chọn Kết nối fanpage. Khi đó list fanpage của shop sẽ hiển thị và chọn fanpage của mình.
- Bước 2: Click vào nút “Cấu hình”. Khi đó một đoạn hội thoại hiện ra và bạn có thể nhập những câu trả lời tự động cho các trường hợp có SĐT, Không có SĐT, câu inbox tự động khi khách comment.
Bạn có thể thêm nhiều mẫu câu inbox tự động khác nhau để tránh spam. Đồng thời khách hàng cũng không cảm thấy bực tức khi đang chat với một cái máy. Abit sẽ dùng các câu này để gửi ngẫu nhiên cho khách hàng khi khách comment. Ngoài ra shop cũng có thể hẹn giờ trả lời inbox tự động trong lúc fanpage không có người trực.
Lưu ý: Abit chỉ inbox tự động cho khách khi khách comment khi Shop tích chọn “Inbox khách”.
Bật cấu hình riêng từng fanpage
Khi muốn cấu hình riêng cho từng fanpage với câu trả lời, inbox tự động khác với cấu hình chung của shop. Abit cũng cung cấp cho Shop tính năng này. Chỉ cần click vào buton Sửa hoặc Id fanpage để tiến hành cấu hình riêng cho từng fanpage. Khi cửa sổ mở ra, thao tác cũng tương tự như cách làm cấu hình chung cho tất cả fanpage.
Tìm hiểu: Đột phát doanh thu với phần mềm bán hàng online trên Facebook
Kết luận
Việc tìm giải pháp inbox tới khách hàng từ fanpage đang mang lại nhiều lợi ích cho những đơn vị kinh doanh online. Và phần mềm quản lý bán hàng Abit chính là giải pháp được nhiều người lựa chọn nhất. Với phần mềm này không chỉ việc chăm sóc khách hàng của đơn vị kinh doanh được giải quyết mà việc bán hàng cũng sẽ chuyên nghiệp hơn.
Phần mềm Abit ngoài tính năng tự động inbox, tự động comment còn hỗ trợ ẩn bình luận, lọc tương tác trên fanpage. Hỗ trợ công việc chăm sóc các kênh bán hàng hot nhất hiện nay. Đồng bộ đơn hàng tự động trên hệ thống. Quản lý giao hàng và tra cứu vận đơn nhanh chóng. Thiết lập hệ thống báo cáo kinh doanh theo từng giờ, từng phút trực quan. Và còn nhiều các tính năng ưu việt khác đang chờ bạn khám phá. Nhanh tay đăng ký ngay để trải nghiệm 15 ngày dùng thử miễn phí full tính năng. Click ABIT hoặc gọi đến tổng đài 024.6674.8888 – 09.753.87.753 để được tư vấn tốt nhất. Chúc bạn thành công.