Phần mềm quản lý bán hàng từ xa, giải pháp quản lý hiệu quả

25/04/2022 1259

Bạn là người bận rộn, quỹ thời gian đều dành hết cho công việc. Mỗi khi muốn đi du lịch hay công tác xa đều lo sợ không thể kiểm soát được tình hình kinh doanh. Mọi việc sẽ “dậm chân tại chỗ” nếu bạn cứ mãi cố chấp với cách làm việc truyền thống. Vậy tại sao không nghĩ đến việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng từ xa?

Một trong những phần mềm có khả năng quản lý từ xa tốt và uy tín nhất hiện nay phải kể đến Abit. Với các tính năng ưu việt của mình, phần mềm được xem như người trợ lý ảo đắc lực của không ít nhà kinh doanh. Để hiểu rõ hơn về Abit chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Khả năng quản lý mọi lúc, mọi nơi

Với Abit, người dùng hoàn toàn chủ động được thời gian quản lý công việc của mình. Không cần biết bạn đang đi du lịch, đi công tác, ngồi tại nhà hay phải điều hành cùng lúc chuỗi cửa hàng cách xa nhau. Chỉ với một chiếc laptop, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh được kết nối internet là đã có thể theo dõi sát sao và chi tiết mọi hoạt động kinh doanh đang diễn ra. Chẳng hạn như: doanh số hôm nay là bao nhiêu? Có bao nhiêu đơn hàng? Mặt hàng nào sắp hết, mặt hàng nào còn tồn kho?… Giúp bạn nắm bắt tình hình giống như đang có mặt tại cửa hàng mà không cần chờ nhân viên báo cáo như trước đây.

Khả năng quản lý mọi lúc, mọi nơi
Khả năng quản lý mọi lúc, mọi nơi

Quản lý hoạt động kinh doanh dễ dàng

Abit cho phép người dùng can thiệp, chỉnh sửa hoặc cập nhật thông tin sản phẩm, nhân viên, nhà cung cấp, chương trình khuyến mại,… từ mọi thiết bị. Như vậy, bạn không cần phải thông báo tới nhân viên để yêu cầu cập nhật như trước. Thậm chí việc tạo mới một chiến dịch Marketing cũng có thể dễ dàng được thiết lập chỉ qua vài thao tác.

Đặc biệt, phần mềm được cập nhật thông tin liên tục, hỗ trợ cho việc xuất báo cáo kịp thời. Giúp bạn nắm bắt được tình hình kinh doanh từ tổng quan cho đến chi tiết. Qua đó biết được phần nào còn yếu, phần nào còn hạn chế để đưa ra cách khắc phục phù hợp.

Đọc ngay: Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit từ A-Z

Quản lý hoạt động kinh doanh dễ dàng nhờ phần mềm quản lý bán hàng từ xa
Quản lý hoạt động kinh doanh dễ dàng nhờ phần mềm quản lý bán hàng từ xa

Quản lý hàng tồn kho

Nếu bạn cần thông tin tồn kho ngay lập tức để lên kế hoạch nhập hàng hóa, thay vì chờ đợi nhân viên kiểm kê và báo cáo thì chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại là đã có thể nắm bắt số liệu chính xác. Với mỗi đơn hàng phát sinh hoặc hàng hoàn, Abit đều tự động từ/cộng vào kho.Thế nên số lượng bạn nhận được bao giờ cũng là con số thực tế.

Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ tính năng theo dõi hàng hóa khi chạm tới ngưỡng. Có nghĩa là người dùng được phép thiết lập ngưỡng tối thiểu và tối đa cho sản phẩm. Khi số lượng tồn chạm đến ngưỡng tối thiểu, sẽ có thông báo trên hệ thống. Giúp người dùng nắm bắt kịp thời để có các phương án bổ sung thích hợp.

Abit đã giúp quản lý kho như thế nào? Xem ngay: Hướng dẫn các bước kiểm kho bằng phần mềm Abit

Quản lý hàng tồn kho
Quản lý hàng tồn kho

Quản lý nhân viên từ xa

Rất nhiều chủ cửa hàng đầu tư vào hệ thống camera hiện đại để theo dõi tình hình làm việc của nhân viên. Tuy nhiên, nó cũng chỉ quan sát được bề nổi, và liệu họ có đủ thời gian để check camera liên tục. Để giải quyết vấn đề này, phần mềm Abit đã cung cấp tính năng phân quyền và giới hạn quyền cho nhân viên.

Bạn có thể phân chia nhân viên vào nhiều vị trí khác nhau. Mỗi vị trí sẽ đảm nhận một nhiệm vụ, chức năng và khả năng truy cập trên phần mềm riêng biệt. Nhà quản lý sẽ nắm bắt được công việc hàng ngày của mỗi người, ai đạt doanh số cao nhất? Ai làm việc có năng suất nhất? Đây cũng là dữ liệu quan trọng để đánh giá và khen thưởng sau này.

Phần mềm quản lý nhân viên từ xa đáng dùng nhất hiện nay
Phần mềm quản lý nhân viên từ xa đáng dùng nhất hiện nay

Tiết kiệm tối đa chi phí nhân lực

Công nghệ được ra đời nhằm giảm đi sức lao động của con người. Với tính năng xử lý thông tin hoàn toàn tự động mà vẫn đảm bảo tính chính xác tuyệt đối, Abit sẽ giúp bạn hạn chế tới mức tối đa nguồn nhân lực. Có thể kể đến như: khâu chăm sóc khách hàng, quản lý đơn hàng, quản lý kho, thiết lập hệ thống báo cáo, kết nối vận chuyển, kiểm soát vận đơn, lưu trữ thông tin khách hàng, tiếp thị lại,… Nếu thực hiện theo phương pháp truyền thống, chắc chắn sẽ tốn lượng lớn nhân lực cũng như thời gian.

Tiết kiệm tối đa chi phí nhân lực
Tiết kiệm tối đa chi phí nhân lực

Hiện tại, nhà cung cấp phần mềm Abit đang cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí full các chức năng trong vòng 15 ngày.

Để dùng thử, các bạn click TẠI ĐÂY.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng từ xa, vậy không thể bỏ qua cái tên Abit. Chắc chắn rằng, với những gì mà phần mềm mang lại, sẽ giải quyết triệt để các vấn đề khó khăn trong kinh doanh. Còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng Abit ngay hôm nay để được trải nghiệm các tính năng tuyệt vời này.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn sỉ giày sneaker

Phơi bày 3 sai lầm nguy hiểm nhất khi chọn nguồn sỉ giày sneaker 

16/05/2020 3926

Doanh thu không tăng, thậm chí còn giảm. Hàng hóa ế ẩm, giày xếp đầy trong kho? Cửa hàng “vắng tanh như chùa bà Đanh”? Đó là những vấn đề rất nhiều người gặp phải khi kinh doanh giày sneaker…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot