Sẽ là hối tiếc nếu như không dùng mã giảm giá Sendo khi mua sắm

25/04/2022 3378

Mua hàng online mà không săn mã giảm giá sẽ là hối tiếc lớn nhất của bạn. Không dùng mã giảm giá Sendo đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ lỡ rất nhiều những siêu lợi ích mà đáng ra mình phải nhận được.

Hiện nay việc sử dụng mã giảm giá khi mua hàng online trên Sendo đã trở nên quá quen thuộc với khách hàng. Tuy nhiên với những người mới bắt đầu sử dụng sàn thương mại điện tử này thì khi mua hàng có thể chưa biết đến sự tồn tại của các mã giảm giá. Hoặc có người biết đến nó. Nhưng lại không biết nhập ở đâu? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng mã giảm giá Sendo hiệu quả nhất. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

1. Mã giảm giá Sendo là gì?

Đây là những ưu đãi có hạn mà Sendo dành riêng cho khách hàng khi mua sắm. Quy định về loại mã này sẽ được thay đổi tùy vào từng chương trình khuyến mãi. Khi sử dụng mã thì sản phẩm sẽ được giảm tiền trên tổng giá trị đơn hàng. Và thỏa mãn được các điều kiện của chương trình khuyến mãi.

Mã giảm giá giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm hơn
Mã giảm giá giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm hơn

Đặc điểm mã giảm giá trên Sendo tương đồng với các đơn vị mua sắm trực tuyến khác. Với thành phần cấu thành bao gồm các ký tự chữ, số. Hoặc kết hợp cả chữ và số mà không phân biệt chữ hoa và chữ thường. Khách hàng điền đúng thông tin mã trong phần nhập mã giảm giá trên hệ thống thì mã sẽ có hiệu lực.

Xem thêm: Bí quyết thu thập mã giảm giá Shopee thật nhiều để mua hàng thả ga

2. Phân loại mã giảm giá Sendo

Hiện nay trên hệ thống Sendo có hai loại mã giảm giá đó là:

  • Mã giảm giá do hệ thống Sendo phát hành

Loại mã này được áp dụng cho hầu hết những sản phẩm được bán trên Sendo. Trừ những mã quy định chỉ được phép áp dụng cho các mặt hàng hoặc người bán hàng riêng biệt.

  • Mã giảm giá do người bán hàng ban hành

Đây là loại mã chỉ được phép áp dụng cho các sản phẩm được cung cấp do chính nhà bán hàng đó.

3. Làm sao để lấy mã khuyến mãi Sendo?

Để lấy được mã giảm giá thì bạn hãy tham gia vào các chương trình khuyến mãi do sàn thương mại điện tử này tổ chức. Chương trình có trên website, kênh Sendo tại các trang mạng xã hội như Zalo, Facebook, Instagram… Hay ứng dụng trên điện thoại.

Có rất nhiều cách khác nhau để lấy mã giá Sendo
Có rất nhiều cách khác nhau để lấy mã giá Sendo

Ngoài ra bạn cũng có thể nhận được mã giảm giá từ các shop bán hàng ở trên hệ thống. Hoặc đổi xu lấy mã giảm giá sendo.

Tuy nhiên sẽ có rất nhiều mã giảm giá cũ sẽ không được xuất hiện trên trang chủ của hệ thống. Do chúng phải nhường chỗ cho những voucher mới. Lúc này bạn hãy tìm đến trang magiamgiasendo.com để lấy được mã mới nhé. Giá trị của mã sẽ được quy định theo tỷ lệ riêng của mỗi chương trình khuyến mãi.

4. Cách sử dụng mã giảm giá Sendo

Sau khi đã lựa chọn được mã giảm giá phù hợp với nhu cầu thì bạn sẽ quay về trang chủ Sendo để mua hàng. Cách dùng mã được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Bạn hãy gõ vào ô tìm kiếm để lựa chọn sản phẩm mà mình muốn mua. Cần phải lưu ý là sản phẩm bạn mua cần phải nằm trong các ngành hàng được dùng mã giảm giá.

Bước 2: Xác nhận thanh toán đơn hàng

Truy cập vào giỏ hàng và điền đầy đủ thông tin về địa chỉ giao hàng. Sau đó lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.

Cách dùng mã giảm giá rất đơn giản
Cách dùng mã giảm giá rất đơn giản

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí – công cụ hỗ trợ kinh doanh hiệu quả

Bước 3: Nhập mã giảm giá

Bạn hãy xem lại kỹ thông tin đơn hàng một lần nữa khi xác nhận thanh toán. Tại đây bạn sẽ nhập mã giảm giá vào trong ô “Mã giảm giá/mã hoàn tiền. Sau đó nhấn vào áp dụng là xong. Một khi mã được chấp nhận thì bạn sẽ được hệ thống trừ tiền thẳng vào trong ô xác nhận thông tin của đơn hàng. Nên bạn phải chú ý để xác nhận nhé.

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã áp dụng thành công loại mã này khi mua hàng tại Sendo rồi.

Sendo là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng mua sắm và kinh doanh. Và để có thể khai thác triệt nền tảng này bạn nên trang bị cho mình kĩ năng, chuyên môn bán hàng. Đặc biệt, đừng bỏ qua các giải pháp công nghệ hữu ích như phần mềm bán hàng tốt nhất để giúp việc kinh doanh được hiệu quả, tối ưu và chuyên nghiệp hơn.

Như vậy qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số thông tin về mã giảm giá Sendo là gì? Cách dùng như thế nào mới hiệu quả rồi. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm những bí quyết mua hàng thật hiệu quả và thật hời nhé. Chúc bạn mua hàng thật vui vẻ.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

tim-nguon-si-0

Gợi ý tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ để kinh doanh online

17/01/2021 10936

Khi nói “tìm nguồn giá sỉ”, mọi người thường nghĩ ngay đến việc lấy sỉ hàng hóa tại các chợ đầu mối lớn. Tuy nhiên, ngày nay đây không còn là cách duy nhất và hiệu quả nhất.  Bạn cũng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot