Bạn đã tham gia trò chơi Nông Trại Shopee để nhận quà khủng chưa?

25/04/2022 8094

Trò chơi Nông Trại Shopee luôn thu hút đông đảo người tham gia. Đơn giản vì nó mang tính giải trí cao và giúp giải tỏa stress hiệu quả. Không chỉ vậy, nếu như chơi tốt và có thêm một chút may mắn mỉm cười bạn sẽ nhận được các phần thưởng vô cùng giá trị đấy.

Nông Trại Shopee là gì?

Đây là một trò chơi được phát triển dựa trên ý tưởng trồng cây ở trong trang trại của người nông dân. Để tham gia vào trò chơi này thì bạn chỉ cần lựa chọn loại cây mình yêu thích rồi trồng nó ở trong trang trại của mình. Mỗi ngày bạn sẽ đăng nhập vào để chăm sóc cho cây bằng cách tưới nước ở trong bình nước của mình.

Để giúp cây mau lớn hơn thì bạn có thể mời thêm bạn bè vào chăm sóc cây cho mình. Trải qua 3 giai đoạn là: mầm, cây và ra quả thì cây sẽ thu hoạch được. Sau khi thu hoạch cây thì bạn sẽ nhận được voucher giải thưởng của Shopee. Trò chơi này chỉ chơi được trên ứng dụng Shopee App. Bạn không thể chơi được ở trên máy tính đâu nhé.

Nông trại Shopee là trò chơi hấp dẫn thu hút rất nhiều người tham gia
Nông trại Shopee là trò chơi hấp dẫn thu hút rất nhiều người tham gia

Hướng dẫn cách chơi Nông Trại Shopee cực chất để kiếm được nhiều voucher

Cách chơi game Nông Trại Shopee rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào đường link và bấm vào nút Chơi ngay.
  • Bước 2: Lựa chọn loại cây mà bạn muốn trồng 1 trong 5 loại gồm: cây Shopee xu, cây dừa, cà phê, cam, cây voucher Shopee.
  • Lưu ý là bạn chỉ có thể trồng 1 loại cây tại 1 thời điểm mà thôi. Sau khi cây thu hoạch xong thì bạn mới có thể trồng loại cây khác.
  • Bước 3: Bạn click vào thùng nước ngay góc phải bên dưới màn hình để tưới nước cho cây.
  • Bước 4: Bạn sẽ thu hoạch và nhận quà hoặc voucher từ Shopee khi cây đạt được cấp độ 4 là Hái.

Đối với các chủ shop kinh doanh trên Shopee, trò chơi nông trại chính là cơ hội để bạn kéo khách về cho mình. Khi người dùng truy cập ứng dụng, là thêm một cơ hội để họ biết đến gian hàng. Vì vậy hãy tận dụng thời gian này chạy chương trình flash sale để thu hút khách. Bện cạnh đó, để khai thác và kinh doanh hiệu quả hơn trên Shopee, bạn có thể sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng online với nhiều tính năng hữu ích. Giúp kiểm soát chuyên nghiệp, chặt chẽ mọi hoạt động, tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Cách chơi game Cách chơi game này cực đơn giản và dễ dàng
Cách chơi game Cách chơi game này cực đơn giản và dễ dàng

Giải thưởng mà bạn sẽ nhận được khi tham gia trò chơi Nông Trại Shopee

Sau khi chăm sóc và thu hoạch được cây đã trồng thì bạn sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng sau:

+ Trồng cây dừa: Bạn sẽ thu hoạch được mã hoàn xu Shopee 50%. Mức hoàn tối đa là 10k để mua được bánh quy Cosy Marie Dừa 144g.

+ Trồng cây Táo: Bạn sẽ thu hoạch được mã hoàn là 1k Shopee xu cùng cơ hội nhận được điện thoại iphone 11 Pro 64Gb.

+ Trồng cây Cam sẽ thu hoạch mã hoàn xu Shopee 50% với mức hoàn tối đa là 13k để mua được sữa chua lên men tự nhiên Yomost hương cam 4*170ml.

+ Mã chung: Bạn sẽ thu hoạch được mã hoàn xu Shopee có trị giá 20k.

Có thể bạn quan tâm: Vốn một – Lãi mười khi kinh doanh trên sàn TMĐT nếu bạn biết cách sử dụng phần mềm bán hàng đa kênh chuyên nghiệp.

Tham gia trò chơi này bạn sẽ nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn
Tham gia trò chơi này bạn sẽ nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn

Giải đáp một số câu hỏi liên quan đến trò chơi Nông Trại Shopee

Sau đây chúng tôi xin giải đáp một số câu hỏi liên quan đến trò chơi này. Mời các bạn cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tại sao có loại cây mà tôi không được trồng?

Số lượng các hạt giống của cây là có hạn. Vì vậy bạn cần phải tranh thủ vào sớm để nhận được hạt giống cây mà mình yêu thích trước khi hết nhé.

Phải mất bao lâu thì bình tưới cây được đầy nước?

Sẽ mất khoảng 7 tiếng để làm đầy bình tưới nước của bạn. Lượng nước tối đa sẽ được tích lũy trong bình là 100. Bạn có thể tưới nước cho cây bất kỳ khi nào bạn muốn miễn sao ở trong bình có nước là được.

Tin được không: Bùng nổ doanh số khi kinh doanh online trên Facebook chỉ với phần mềm quản lý Fanpage ưu việt. 

Nếu tôi không tưới nước cho cây thì sẽ xảy ra chuyện gì?

Nếu như bạn quên hoặc không tưới nước cho cây thì cây sẽ không lớn lên được.

Chuyện gì xảy ra nếu cây đã được thu hoạch nhưng tôi lại chưa nhận được giải thưởng?

Với trường hợp này thì bạn có thể kiểm tra tại lịch sử thu hoạch để nhận giải thưởng tại đó. Những giải thưởng mà nhận bằng voucher khi hết hạn sử dụng sẽ không lấy được.

Tôi có thể kiểm tra xem voucher đã đổi ở đâu?

Để kiểm tra các mã voucher giảm giá Shopee mà bạn đã đổi từ trò chơi Nông Trại Shopee thì bạn vào mục Tôi > Ví Voucher trên tài khoản Shopee của mình.

Làm sao để tôi có thể nhờ bạn bè tưới nước cho cây của mình?

Để nhờ bạn bè tưới nước cho cây của mình  nhanh lớn hơn thì bạn chỉ cần bấm vào nút “Nhờ tưới nước”. Bạn có thể nhờ bạn bè ở trên App Shopee bằng cách gửi tin nhắn đến tài khoản Shopee của họ. Ngoài ra bạn cũng có thể chia sẻ link liên kết đến bạn bè ở bên ngoài ứng dụng Shopee qua các ứng dụng như Facebook, zalo, SMS, email…

Bạn có thể nhờ thêm bạn bè tưới nước để cho cây nhanh lớn hơn
Bạn có thể nhờ thêm bạn bè tưới nước để cho cây nhanh lớn hơn

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến trò chơi Nông Trại Shopee mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Bạn hãy tham gia trò chơi này ngay nhé. Để xả stress và nhận những ưu đãi cực hời. Và nếu muốn nhận nhiều hơn nữa những lợi ích từ Shopee hãy tham gia kinh doanh online ngay nhé. Với sự trợ giúp của Phần mềm quản lý bán hàng online, chắc chắn rằng công việc kinh doanh, quản lý sẽ trở nên thật dễ dàng, mà lợi nhuận thì cực “khủng”.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sỉ khẩu trang y tế tp hcm

Giờ đây bạn có thể lấy sỉ khẩu trang y tế TP HCM ở 5 shop uy tín nhất

06/06/2020 7522

Do diễn biến của dịch bệnh mà thị trường khẩu trang trở nên quá sôi động. Chưa bao giờ giá khẩu trang lại bị đẩy lên cao và cháy hàng đến vậy. Từ đó cũng mở ra một ngách kinh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot