Định vị bưu gửi viettel- cách tìm kiếm đơn hàng nhanh chóng

25/04/2022 5942

Theo dõi tất cả bưu kiện bằng tính năng định vị bưu gửi viettel thật đơn giản và dễ dàng với vài cú nhấp chuột. Nếu bạn chưa biết đến tính năng này hãy đọc ngay bài viết được Abit chia sẻ dưới đây nhé.

Định vị bưu gửi của viettel post là gì?

Do số lượng đơn hàng mỗi ngày nhận vào vô cùng lớn. Và để giúp khách hàng có thể tiện theo dõi đơn hàng của mình. Viettel post đã cho ra đời tính năng định vị bưu gửi viettel. Đây được xem là một tính năng hoàn toàn mới giúp bạn theo được tình trạng đơn hàng đã đi đến đâu. Và dự đoán được bao lâu nữa bạn sẽ nhận được hàng. Tính năng định vị bưu phẩm viettel này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, bởi sự tiện lợi mà nó đem lại. Chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản bạn sẽ có tìm ra được ngay thông tin về đơn hàng của mình gửi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự chính xác của thông tin bạn nhận được từ tính năng này.

Định vị bưu gửi Viettel là gì?
Định vị bưu gửi Viettel là gì?

Đọc thêm: Điểm danh 5 cách kiểm tra bill Viettel cho mọi đối tượng kinh doanh

Cách định vị bưu gửi viettel post

Bài viết này mình sẽ giới thiệu cho bạn 2 cách định vị bưu gửi của viettel post thường sử dụng nhất. Một cách sẽ sử dụng khi bạn có phương tiện internet. Một cách sử dụng khi bạn đang đi đường hoặc không có phương tiện internet hỗ trợ. Chúng ta cùng tìm hiểu 2 cách dưới đây:

Cách 1: Định vị bưu gửi viettel thông qua internet

Bước 1: Tìm mã phiếu gửi đơn hàng

Đối với đơn hàng nào cũng thế, khi bạn gửi hàng bạn sẽ nhận được một phiếu gửi từ nhà vận chuyển. Phiếu gửi này có chứa một mã vạch là một dãy gồm 9 chữ số và kết thúc bằng một dấu “ * ”. Bạn sẽ sử dụng mã số này để kiểm tra đơn hàng của mình.

Phiếu gửi hàng Viettel
Phiếu gửi hàng Viettel

Bước 2: Nhập phiếu gửi và kiểm tra đơn hàng

Sau khi đã có mã đơn hàng trong tay, bạn vào trang chủ của Viettel. Và bắt đầu tiến hành kiểm tra đơn hàng. Bạn hãy truy cập vào đường link: https://www.viettelpost.com.vn/Tracking này nhé. Sau khi truy cập được vào trang Viettel. Bạn nhập mã vào ô “mã phiếu gửi ” và click vào ô “theo dõi”. Sau khi tìm kiếm tất cả các thông tin về đơn hàng sẽ được hiển thị ra hết. Từ trạng thái đã nhận hàng, đơn hàng đã đi đến đâu, hiện đang ở bưu cục nào đều hiển thị. Nếu như có dòng chữ “Received and signed by” tên người nhận và thời gian nhận. Nghĩa là đơn hàng đã được phát thành công rồi đó, lúc này bạn có thể hoàn toàn yên tâm nha.

Nếu bạn cảm thấy các bước định vị bưu phẩm viettel trên hơi khó thao tác. Bạn có thể nhắn tin trực tiếp đến cho fanpage của Viettel để nhờ họ kiểm tra giúp mình. Tuy nhiên việc làm này có thể sẽ hơi mất thời gian đấy.

Tra cứu định vị bưu gửi Viettel thông qua website
Tra cứu định vị bưu phẩm của Viettel thông qua website

Hiện nay, để hỗ trợ người bán hàng hay người sử dụng các dịch vụ vận chuyển của viettel post, Abit đã tích hợp tính năng kiểm tra đơn hàng trên hệ thống. Với phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí Abit, trạng thái đơn hàng sẽ được hệ thống cập nhật và ghi nhận ngay tức thì. Đồng thời đồng bộ dữ liệu về trên cùng một giao diện. Và hơn thế nữa, không chỉ Viettel post mà GHTK, GHN, J&T… cũng được hỗ trợ trên phần mềm.

Cách 2: Cách định vị bưu gửi viettel không sử dụng đến internet.

Cách này sử dụng khi bạn gặp những trường hợp như không có phương tiện internet hỗ trợ. Do website của Viettel post bị lỗi, quá tải và bạn không truy cập được. Đây được xem là một cách sử dụng rất đơn giản. Đưa ra kết quả vô cùng nhanh chóng. Bạn sẽ thực hiện soạn tin nhắn gửi đến tổng đài của Viettel post theo cú pháp: “track ma_so_van_don gửi đến tổng đài 178”. Hệ thống sẽ trả lại tin nhắn cho bạn trong vòng 1-2 phút với đầy đủ thông tin như: ngày gửi hàng, dịch vụ bạn lựa chọn để gửi hàng, khối lượng, tổng cước và trạng thái của đơn hàng ở thời điểm hiện tại. Bạn nên nhập đúng mã đơn hàng để tránh trường hợp nhầm lẫn với các đơn hàng khác.

Ngoài cách nhắn tin đến cho tổng đài, bạn có thể trực tiếp lên tổng đài. Số hotline là 1900.8095 để tìm kiếm thông tin đơn hàng. Chỉ cần bạn cung cấp mã đơn hàng. Nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết và thông báo đến cho bạn nhanh nhất có thể.

Tổng đài Viettel hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Tổng đài Viettel hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng

Đọc thêm: Cách sử dụng phần mềm bán hàng để kiểm soát chặt chẽ đơn hàng, tránh thất thoát lãng phí

Hy vọng với 2 cách thực hiện định vị bưu gửi Viettel mà chúng tôi đưa ra ở trên. Sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình tìm kiếm đơn hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi độ chính xác, nhanh chóng của 2 cách trên mang lại nhé. Vì chúng tôi đã kiểm nghiệm rất nhiều đơn hàng. Nếu bạn vẫn chưa tra được đơn hàng của mình thì có thể để lại dưới bài viết. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-do-me-va-be-00

Bật mí các bí kíp kinh doanh đồ mẹ và bé từ A-Z cho người mới (P2)

07/04/2021 4197

Ở phần 1 chúng ta đã tìm hiểu về tiềm năng, chi phí xây dựng cửa hàng và những nguồn hàng mẹ và bé phổ biến để kinh doanh. Tiếp tục đến phần 2, Abit xin đưa ra những mô…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot