Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh – Giải pháp kinh doanh hoàn hảo

25/04/2022 4722

Sự bùng nổ của nhu cầu mua sắm online những năm gần đây đã mở đường cho cuộc cách mạng bán hàng đa kênh phát triển mạnh mẽ. Trong đó, việc lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng đa kênh là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp khai thác triệt để nguồn lợi nhuận không giới hạn từ các kênh thương mại điện tử.

Trên thực tế, không khó để tìm ra một phần mềm được quảng cáo rầm rộ với đầy đủ các tính năng. Tuy nhiên, để nói về giải pháp hiệu quả, tối ưu chi phí và được chuyên gia đánh giá cao nhất phải kể đến phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit. Đây được xem là người trợ thủ đắc lực của nhà kinh doanh không chỉ trên nhiều nền tảng mà còn đối với cả toàn bộ quy trình bán hàng. Để hiểu rõ hơn về những tính năng mà Abit mang đến cho người dùng, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Kết nối, đồng bộ và quản lý gian hàng trên nhiều kênh

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, phần mềm bán hàng đa kênh Abit hiện đang được tích hợp với những nền tảng kinh doanh Hot và đông đảo người dùng nhất hiện nay như: Facebook, sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki), Website, landingpage,… Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng kết nối gian hàng của mình với phần mềm, sau đó quản lý tập trung trên cùng một giao diện.

Đặc biệt, không cần biết bạn đang tiếp thị trên hàng chục Fanpage, hàng trăm Fanpage vệ tinh, có bao nhiêu gian hàng trên các sàn TMĐT hay Website. Chỉ cần vài click chuột đơn giản, mọi thông tin đều sẽ được thể hiện rõ ràng, chính xác và nhanh chóng trên Abit. Từ số lượng đơn hàng, quy trình vận chuyển, thông tin khách hàng, số lượng hàng hóa bán được, hàng tồn cho đến các báo cáo chi tiết. Giúp bạn có thể kiểm soát toàn bộ hoạt động bán hàng trên các kênh một cách dễ dàng, tránh sót đơn hay sai sót, nhầm lẫn trong quá trình quản lý. Đồng thời loại bỏ các thao tác đăng nhập – đăng xuất rườm rà, tốn thời gian.

Đừng bỏ qua: Mô hình bán hàng đa kênh chuyên nghiệp và hiệu quả nhất hiện nay, giúp bạn khai thác tối đa tiềm năng kinh doanh trên nhiều nền tảng.

Kết nối, đồng bộ và quản lý gian hàng trên nhiều kênh
Kết nối, đồng bộ và quản lý gian hàng trên nhiều kênh

Quản lý đơn hàng toàn diện

Cùng làm một phép tính đơn giản: Bạn kinh doanh trên các kênh như: Facebook, sàn TMĐT, Website,… Hàng ngày phải check mỗi tài khoản 3 lần, mỗi lần 15 phút để kiểm tra và xử lý đơn hàng phát sinh. Vậy một ngày bạn mất hơn 2 giờ cho nhiệm vụ này. Trong trường hợp nhiều tài khoản thì thời gian phải bỏ ra sẽ còn lớn hơn thế nữa.

Tuy nhiên, chỉ cần dùng Abit thì toàn bộ đơn hàng từ tất cả các nguồn cũng sẽ đổ về một giao diện quản lý. Cho phép bạn theo dõi dễ dàng mà không cần truy cập vào từng kênh. Các thông tin cụ thể như: Mã đơn, tình trạng, thông tin khách hàng, tình trạng thanh toán,… được sao chép chi tiết và tự động. Đóng vai trò như một phần mềm quản lý page, sàn TMĐT, website,… chuyên nghiệp.

Đồng thời bộ lọc thông minh, giúp bạn tìm kiếm nhanh đơn hàng theo: Kênh bán hàng, trạng thái, thời gian, đơn vị vận chuyển, mã đơn, nhân viên xử lý, kho,… Tiết kiệm tối đa thời gian xử lý và tìm kiếm. Như vậy, chỉ cần truy cập 1 trang web duy nhất đã có thể điều hành toàn bộ tình hình kinh doanh.

➡️ Điều đặc biệt là ở phần mềm quản lý bán hàng đa kênh MIỄN PHÍ Abit (phiên bản dùng thử 15 ngày) bạn đã được sử dụng tính năng này rồi => Vậy thì tội gì mà không bấm  ĐĂNG KÝ NGAY để trải nghiệm giải pháp công nghệ hiện đại bậc nhất này nhé!

Quản lý đơn hàng toàn diện
Quản lý đơn hàng toàn diện

Quản lý kho chuyên nghiệp

Abit có khả năng quản lý chặt chẽ toàn bộ danh mục phân nhóm, danh sách hàng hóa chung cho nhiều chi nhánh, kho hàng. Không những thế quy trình nhập mua cũng vô cùng đơn giản và thuận tiện, người dùng có thể nhập hàng ngày chỉ với Phiếu nhập mua (PO).

Đặc biệt hơn khi Abit cung cấp tính năng quản lý kế hoạch nhập hàng, xây dựng định mức, lập dự báo, tồn kho, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng,… Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc, độ chính xác của các nghiệp vụ.

Ngoài ra, sổ tồn kho hàng hóa cũng được kiểm soát chặt chẽ như: Tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập – xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối,…

>>> Đã tìm ra: Giải pháp bán hàng đa kênh hoàn hảo trong quản lý kho và sản phẩm

Quản lý vận chuyển chặt chẽ

Có thể bạn chưa biết, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit hiện đang là đối tác của các đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Cụ thể là: Viettel Post, VNPost, GHN, GHTK, SuperShip, J&T Express. Đơn hàng sau khi được xác nhận trên hệ thống sẽ được đẩy cho bên vận chuyển. Ngay sau đó, toàn bộ quy trình vận đơn sẽ được cập nhật nhanh chóng về phần mềm. Giúp theo dõi chặt chẽ việc giao hàng, các sự cố phát sinh để đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.

Bạn cũng có thể giảm thiểu tối đa rủi ro về hàng hoàn thông qua tính năng inbox tiến trình vận đơn cho khách hàng. Nhờ vậy mà họ chủ động hơn trong việc nhận và thanh toán.

Điểm đặc biệt của Abit mà các phần mềm khác trên thị trường chưa thể làm được đó là nó cho phép đẩy hàng loạt vận đơn chỉ với một click chuột. Đồng nghĩa với việc, dù có một hay vài trăm đơn hàng thì bạn cũng chỉ cần xử lý trong tích tắc với độ chính xác tuyệt đối. Ngoài ra, người dùng còn được cung cấp giá ship tạm tính cho từng đơn vị vận chuyển, nhờ đó mà chọn ra được phương án tối ưu và tiết kiệm nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit quản lý vận chuyển chặt chẽ
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit quản lý vận chuyển chặt chẽ

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Thêm một điểm cộng nữa cho phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit đó chính là khả năng chăm sóc khách hàng ưu việt. Tuy là công cụ hỗ trợ bán hàng nhưng tính năng không hề thua kém các phần mềm quản lý website trên thị trường. Mọi thông tin của khách hàng như: Tên, địa chỉ, số điện thoại, lịch sử mua hàng,… đều được lưu trữ sau đó phân loại trên phần mềm. Đây chính là nguồn dữ liệu quan trọng hỗ trợ cho các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị, marketing,.. trong tương lai.

Bên cạnh đó, phần mềm chú trọng việc hỗ trợ kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Facebook. Với phân hệ nhỏ Abitmes, mọi tương tác (comment-inbox) của khách hàng đều được kiểm soát và xử lý tự động. Bạn chỉ cần xây dựng những kịch bản trả lời, phần mềm sẽ “học”, tiếp nhận tương tác và xử lý chúng. Chuyên nghiệp hơn nữa khi hệ thống có khả năng phân biệt comment – ibox có chứa số điện thoại để điều hướng khách hàng vào hộp chat, khai thác thông tin, sau đó chốt đơn như một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết

So với các giải pháp khác trên thị trường, hệ thống báo cáo của phần mềm bán hàng đa kênh Abit được đánh giá là chi tiết, đầy đủ và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Bạn có thể tìm được mọi thông tin về kết quả hoạt động kinh doanh ở đây. Chẳng hạn như: Hiệu quả trên từng kênh đơn lẻ hay toàn bộ nền tảng, báo cáo về khách hàng, nhân viên, quản lý kho, các chiến dịch quảng cáo, lãi – lỗ, công nợ,… đều được thể hiện chi tiết và trực quan nhất.

Nhờ vậy, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện về hoạt động kinh doanh của mình. Biết tốt ở đâu, còn hạn chế ở điểm nào để đưa ra giải pháp sửa chữa, thay thế hoặc loại bỏ phù hợp. So với file Excel bán hàng miễn phí, nó tiết kiệm tới 60% thời gian và công sức làm việc. Đồng thời tăng tính chủ động cho chủ shop thay vì ngồi chờ kế toán nộp báo cáo.

Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết
Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết

Tạm kết

Trên đây là những tính năng nổi bật nhất của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều tiện ích bất ngờ khác mà giải pháp này mang đến cho người dùng. Giá phần mềm quản lý bán hàng chỉ từ 100.000đ/tháng, xấp chỉ 3.300đ/ngày để trải nghiệm đầy đủ các tính năng cho shop online.

Liên hệ sớm với tổng đài 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT nhé!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nhap-hang-trung-quoc-6

Mách bạn cách nhập hàng tận gốc Trung Quốc cực hữu ích

24/12/2020 3452

Trung Quốc được xem là thiên đường mua sắm, đồng thời cũng là nơi cung cấp những nguồn hàng bất tận với mức giá rẻ không tưởng. Nếu như bạn muốn kinh doanh thì không thể bỏ qua cách nhập…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot