Chốt đơn “dồn dập” với phần mềm quản lý bán hàng livestream

25/04/2022 5425

“Đua nhau livestream bán hàng” đang dần trở thành xu thế kinh doanh mới hiện nay. Với kì vọng mang lại sự bùng nổ doanh số, tăng doanh thu và khả năng tương tác với khách hàng. Tuy nhiên có một vài vấn đề phát sinh trong việc tổng hợp comment, inbox, chốt đơn khách hàng. Phần mềm bán hàng livestream Abit sẽ giải quyết giúp bạn những vấn đề này.

1. Tính năng hỗ trợ “chốt đơn” của phần mềm

Không khó để tìm được một công cụ hỗ trợ việc livestream cho các shop online. Tuy nhiên hầu hết các công cụ này chỉ giúp tạo đơn hàng mà không hỗ trợ chốt đơn, quản lý. Phần mềm Abit với nhiều tính năng nổi bật giúp kiểm soát tốt hoạt động livestream, tránh gây những sai sót khi chốt đơn hàng.

1.1 Tạo đơn hàng tự động trên livestream

Chúng ta có thể nhận thấy, nhiều chủ shop online livestream rất hấp dẫn. Họ biết cách thu hút, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Mỗi khi shop thực hiện việc bán hàng qua livestream thì khách hàng đều vào xem và chốt đơn rất nhiều. Tuy nhiên nhân lực lại không đủ để xử lý kịp thời đơn hàng.

Sử dụng Abit chủ shop online có thể hoàn toàn yên tâm hơn về vấn đề này. Trong quá trình livestream, phần mềm sẽ tự động tạo đơn hàng khi có khách hàng Comment đúng cấu trúc câu lệnh (đã cài đặt trên hệ thống). Đơn hàng sẽ được đồng bộ về giao diện quản lý. Vì đơn hàng được tạo tự động nên sẽ tránh được tình trạng bỏ sót khách hàng.

Để biết cách tạo đơn hàng tự động từ livestream bán hàng trên Facebook với phần mềm Abit. Truy cập ngay: https://www.youtube.com/watch?v=ad7cFg_0FRE

Tạo đơn hàng tự động trên livestream bán hàng
Tạo đơn hàng tự động trên livestream bán hàng

1.2. Lưu lại thông tin khách hàng 

Khi khách hàng comment, thông tin khách hàng sẽ được phần mềm cập nhật và sao lưu. Dữ liệu sẽ được tổng hợp, phân loại theo nguồn dẫn cụ thể. Có thông tin khách hàng một cách chi tiết sẽ giúp cho việc định hướng kế hoạch kinh doanh được tốt hơn. Ngoài ra, hoạt động chăm sóc lại khách hàng cũng thuận tiện hơn.

1.3. Ẩn và lọc comment theo từ khóa

Để tránh việc lộ thông tin khách hàng cho bên thứ 3, phần mềm hỗ trợ tính năng ẩn và lọc comment theo từ khóa. Điều này giúp các shop online hạn chế được tình trạng “cướp khách hàng” đến từ các đối thủ cạnh tranh. Bởi bạn đang có một buổi livestream hấp dẫn và khách hàng sẽ comment số điện thoại cùng mẫu hàng họ muốn đặt mua. Rất có thể đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang xem và hớt tay trên ngay.

Đọc ngay cách ẩn comment trên Fanpage với Tool ẩn comment. Nếu không muốn bị mất khách.

1.4. Kết nối vận chuyển

Abit không chỉ là một “máy chốt đơn hàng” nhanh chóng cho các đơn vị kinh doanh. Mà hơn thế nữa, phần mềm còn giúp kết nối vận chuyển một cách nhanh chóng. Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Viettel post, Vn post, Giao hàng Ong vàng, Supership đang là những đơn vị được nhiều chủ shop online chọn lựa và cũng là đối tác của Abit.

Chủ shop online cũng có thể theo dõi tình trạng đơn hàng một cách nhanh dễ dàng ngay trên giao diện của phần mềm. Inbox tiến trình đơn hàng cho khách cũng là một tính năng rất ưu việt của phần mềm. Khi biết được tình trạng của đơn hàng khách hàng sẽ có thể yên tâm hơn khi mua hàng tại shop.

1.5. Tự động cập nhật báo cáo 

Tất cả các báo cáo về đơn hàng, doanh thu, tồn kho, số lượng đơn hàng… sẽ được hệ thống tự động cập nhật chi tiết cụ thể. Chỉ cần truy cập vào hệ thống, ngay trên giao diện quản lý là bạn đã có thể xem được báo cáo.

1.6. Phản hồi ngay khi khách comment hoặc inbox

Đây chính là một điểm cộng của phần mềm quản lý livetream Abit. Với tính năng này, các shop sẽ chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn. Đồng thời tiếp cận, tương tác tốt với khách hàng.

Nếu vẫn còn băn khoăn không rõ Abit đã giúp bạn phản hồi khách như thế nào? Xem ngay: Hướng dẫn trả lời inbox tự động Fanpage Facebook với phần mềm Abit

Phần mềm quản lý bán hàng livestream
Phần mềm quản lý bán hàng livestream

2. Phần mềm quản lý bán hàng livestream Abit có gì khác biệt?

Theo thống kê gần đây nhất, hơn 80% khách hàng muốn xem livestream hơn là chỉ đọc những bài viết thông thường. Sức hút của livestream cao gấp 5 lần so với những video được quay truyền thống. Với lượng đơn hàng tăng nhanh, chủ shop cũng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc xử lý đơn hàng. Sử phần mềm quản lý livestream Abit sẽ giúp giải quyết toàn bộ các vấn đề của người bán hàng.

2.1 Tự động hóa các tính năng

Ưu điểm của tự động hóa được nhắc đến ở đây là gì? Đó là nhanh chóng và chính xác. Thông thường, sau mỗi buổi livestream bạn sẽ dành rất nhiều thời gian cho việc thống kê khách hàng. Gửi tin nhắn, chốt đơn. Lên danh sách hàng hóa gửi vận chuyển. Nhưng với abit, tất cả các công việc sẽ được tự động xử lý ngay khi khách hàng comment thông tin.

Quy trình xử lý: Khách comment theo cú pháp đã cài đặt -> đơn hàng nhảy về hệ thống giao diện -> Xử lý đơn hàng ngay trên phần mềm -> chuyển cho đơn vị vận chuyển. 

Quy trình tạo đơn hàng livestream tự động từ phần mềm Abit
Quy trình tạo đơn hàng livestream tự động từ phần mềm Abit

Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ quản lý comment, inbox khách hàng rất hiệu quả. Tự động phản hồi với khách hàng khi khách hàng chủ động inbox, comment. Điều này có tác dụng gì đối với hoạt động kinh doanh của shop. Đó chính là lấy được nhiều hơn thiện cảm của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của mình. Họ cảm thấy được chăm sóc tận tình dù chỉ là ghé qua. Và không phải lần này, thì những lần sau nữa họ sẽ quyết định mua thay vì chỉ tham khảo. Ngoài ra, với công cụ này, các chủ shop cũng có thể đánh giá được nhu cầu, hành vi và quyết định mua của khách hàng. Từ đó đưa ra các giải pháp chăm sóc tốt hơn.

Có thể nhận thấy, đây là một quy trình khép kín từ nhà cung cấp đến tay người tiêu dùng. Trên cương vị quản lý, chỉ cần thông qua phần mềm hỗ trợ livestream là bạn đã có thể nắm bắt được toàn bộ quá trình và đánh giá hiệu quả của nó.

2.2 Tiết kiệm chi phí

Với phần mềm quản lý bán hàng livestream Abit bạn sẽ chẳng phải đau đầu vì các khoản chi phí. Chi phí quản lý, chi phí nhận sự hay chi phí cho phần mềm hỗ trợ. Mục đích cuối cùng của Abit khi tự động hóa các chức năng chính là giúp các chủ shop giảm tối đa các nguồn lực cho các hoạt động kinh doanh. Đồng thời gia tăng hiệu quả công việc.

Bảng giá phần mềm abit
Bảng giá phần mềm abit

Chỉ với một số tiền không lớn là bạn đã sở hữu ngay phần mềm Abit. Một công cụ hữu ích hỗ trợ các công việc quản lý.

Kết luận

Những vấn đề khó khăn của chủ shop online khi livestream bán hàng sẽ được giải quyết triệt để. Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng livestream Abitstore. Đây chắc chắn là giải pháp ưu việt trong thời đại 4.0. Chủ shop online có thể dùng thử trong vòng 15 ngày full tính năng. Hãy đặt mua ngay để kinh doanh online đạt kết quả tốt nhất.

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

10 ý tưởng kinh doanh gần trường học sẽ giúp bạn hái ra tiền

10 ý tưởng kinh doanh gần trường học sẽ giúp bạn hái ra tiền

26/05/2020 20738

Mặt bằng đẹp gần trường học thì đó sẽ là lợi thế vô cùng lớn với lượng khách hàng đông đảo. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, bạn còn phải lựa chọn được mô hình kinh doanh phù…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot