Top 4 phần mềm quản lý bán hàng rẻ nhất và chất lượng nhất 2021
Một phần mềm quản lý tốt sẽ giúp cho việc kinh doanh trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian, nguồn nhân lực và tránh các thất thoát. Để hỗ trợ bạn tìm kiếm một giải pháp phù hợp, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn 4 phần mềm quản lý bán hàng rẻ nhất và chất lượng nhất 2021.
Phần mềm quản lý bán hàng Abit
Cái tên đầu tiên được nhắc đến chính là phần mềm quản lý bán hàng Abit. Với những tính năng vượt trội, chi phí đầu tư thấp, không lấy gì làm lạ khi Abit nằm top đầu trong danh sách những giải pháp công nghệ ngon-bổ-rẻ. Hiện tại, phần mềm đang cung cấp 3 gói dịch vụ với 3 cấp độ khác nhau. Gồm: Gói cá nhân, Gói khởi nghiệp, Gói doanh nghiệp. Mức giá chỉ từ 100.000 đồng/ tháng. Ngoài ra khi mua gói theo năm hay gia hạn thêm, người dùng sẽ được tặng thêm tháng sử dụng và rất nhiều những ưu đãi khác.
Các tính năng nổi bật của Abit gồm có:
• Kết nối, đồng bộ và quản lý hoạt động bán hàng trên các nền tảng hot nhất hiện nay như: Facebook, sàn TMĐT, website,…
• Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage, tài khoản Ads
• Tự động trả lời comment-inbox chăm sóc khách hàng theo các kịch bản có sẵn
• Quản lý kho hàng chặt chẽ
• Kết nối vận chuyển, quản lý vận đơn
• Kết nối với barcode, hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng
• Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết, kịp thời
• Cho phép quản lý từ xa trên điện thoại di động, máy tính bảng
Và còn rất nhiều hỗ trợ ưu việt khác. Ngoài ra, Abit còn cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các chức năng. Để trải nghiệm phần mềm, bạn có thể ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY.
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Sapo là phần mềm đặc biệt quan tâm tới trải nghiệm của người dùng. Nhà phát triển phần mềm hiện đang cung cấp cho khách hàng hai gói dịch vụ. Bao gồm: 119.000 đồng/tháng cho cửa hàng nhỏ và gói 299.000 đồng/tháng dành cho các doanh nghiệp lớn.
Những hỗ trợ của Sapo trong việc quản lý bán hàng đó là:
• Quản lý bán hàng đa kênh như website, Facebook, sàn TMĐT
• Tích hợp với các đơn vị vận chuyển, theo dõi quá trình vận đơn
• Cung cấp báo cáo bán hàng chi tiết, chính xác
• Quản lý Fanpage Facebook, không bỏ sót comment-inbox của khách hàng
• Tương thích với các thiết bị di động
• Kết nối với các thiết bị bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng Kiot Việt
Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tập trung cho việc bán lẻ, quy trình quản lý đơn giản không cần phát triển mạnh các kênh online thì có thể tham khảo qua Kiot Việt. Phần mềm hiện có hai gói dịch vụ: Gói hỗ trợ 160.000đồng/tháng và Gói chuyên nghiệp 240.000đồng/tháng.
Nhắc đến Kiot Việt, chúng ta không thể bỏ qua các tính năng như:
• Hỗ trợ tối ưu cho các cửa hàng bán lẻ
• Quản lý thông tin hàng hóa, theo dõi hàng tồn kho
• Quản lý nhân viên, cho phép phân quyền rõ ràng
• Cho phép quản lý từ xa thông qua điện thoại di động
• Giao diện đơn giản, dễ thao tác
• Hỗ trợ ship đơn hàng (tuy nhiên phải kết nối với các đơn vị vận chuyển thông qua Kiot Việt chứ không thể kết nối trực tiếp)
Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn
Nhanh.vn cũng là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này. Đây là một phần mềm được tích hợp các tính năng hỗ trợ toàn bộ quy trình kinh doanh. Tuy nhiên, so với 3 cái tên được nhắc đến ở trên, Nhanh.vn lại có mức giá không hề “nhẹ nhàng”. Cụ thể, để sở hữu công nghệ ngày, bạn phải chi trả 250.000 đồng/tháng dành cho cửa hàng bán lẻ, 500.000 đồng/tháng cho cửa hàng chuyên nghiệp và 1 triệu đồng/tháng dành cho chuỗi cửa hàng điện máy, công nghệ.
Các tính năng nổi bật của Nhanh.vn có thể kể đến như:
• Quản lý bán hàng đa kênh
• Kết nối với barcode hỗ trợ hoạt động bán hàng tại cửa hàng
• Kết nối với các đơn vị vận chuyển, hỗ trợ đẩy đơn, thu COD toàn quốc
• Hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị marketing
• Tích hợp trên cả các thiết bị di động cho phép quản lý từ xa
Trên đây là top 4 phần mềm quản lý bán hàng rẻ nhất và hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo. Hãy đánh giá và cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định chọn mua. Chúc các bạn thành công.