Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua cách kiếm tiền và làm giàu từ Facebook

25/04/2022 3721

Chỉ trong vòng vài năm trở lại đây, Facebook đã cho thấy sự phát triển không tưởng của mình. Đi kèm với đó là tiềm năng kiếm tiền, biến nhiều người từ con số 0 trở thành triệu phú trong khoảng thời gian ngắn. Nếu không muốn bỏ qua cơ hội này, hãy tham khảo ngay những cách làm giàu từ Facebook hiệu quả sau.

Bán hàng trên Facebook

Có thể thấy đây là các kiếm tiền trên Facebook phổ biến, đã được nhiều người thực hiện và thành công. Thay vì phải tìm một mặt bằng kinh doanh, đau đầu về bài toán thuyết phục mua hàng, bày trí cửa hàng,… Thì giờ đây với Facebook, chúng ta không cần phải có cửa hàng cố định, việc quan trọng nhất bạn cần làm đó chính là khiến sản phẩm của mình trở nên độc đáo và thu hút được người tiêu dùng. Bạn cũng có thể kinh doanh đa lĩnh vực, từ quần áo, mỹ phẩm, đồ gia dụng, nhà hàng, khách sạn cho đến các dịch vụ du lịch, giáo dục,… Thậm chí, chúng ta chỉ cần tận dụng thời gian rảnh trong ngày là đã có thể mang về thu nhập không hề nhỏ. Con số 30 – 50 triệu/tháng không hề quá khó khăn với nhiều bạn trẻ.

Đặc biệt hơn, với sự hỗ trợ của các giải pháp công nghệ, đặc biệt là phần mềm quản lý fanpage miễn phí. Bạn sẽ nhận được những tiện ích ưu việt, giúp việc kinh doanh trở nên chuyên nghiệp, đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức. Với hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động, những nhiệm vụ như chăm sóc khách hàng, trả lời comment – inbox, quản lý nhiều fanpage cùng lúc, lên đơn hàng, kiểm soát đơn, kho hàng, vận chuyển,… Chắc chắn rằng, hiệu quả bạn nhận được từ việc kinh doanh trên Facebook sẽ tăng gấp bội.

cách kiếm tiền và làm giàu từ Facebook
cách kiếm tiền và làm giàu từ Facebook

Nuôi fanpage cho thuê hoặc bán bài viết

Rất nhiều người có nhu cầu đối với các fanpage được followers lớn để quảng bá thương hiệu cá nhân hay kinh doanh. Do đó, bạn có thể tận dụng điều này nuôi các fanpage để cho thuê bằng cách thu hút thật nhiều follow, tương tác. Trang càng có nhiều thông tin hay, hấp dẫn thì khả năng lớn mạnh càng cao. Sau đó bạn cho người khác thuê lại trong một thời gian nhất định. Giá cả sẽ phụ thuộc vào độ phổ biến, tương tác mà page nhận được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bán các bài viết của mình để kiếm tiền. Hãy viết các bài quảng cáo về sản phẩm, viết truyện, viết kịch bản,… và bán chúng thông qua Facebook.

Click xem ngay: Muốn kiếm tiền từ Fanpage, bạn phải biết cách làm sao để quản lý fanpage hiệu quả?

Quản lý trang cá nhân

Xu hướng hiện tại nhiều công ty đều tích hợp kênh Facebook với website của mình bằng cách lập ra các trang cá nhân để gần hơn và tăng tương tác với khách hàng, người hâm mộ. Tuy nhiên, họ lại không có nhiều thời gian để chăm sóc và kiểm soát chúng. Vì vậy, thuê một người quản lý trang cá nhân là giải pháp tối ưu nhất. Lúc này vai trò của bạn là làm thế nào để tăng lượng tương tác, người theo dõi, share nội dung, trả lời tương tác,… sao cho chuyên nghiệp.

Công việc này nghe thì có vẻ đơn giản nhưng nó lại đòi hỏi tất nhiều kỹ năng. Bởi nếu không cẩn thận bạn sẽ làm giảm uy tín của doanh nghiệp hoặc mất danh tiếng của người nổi tiếng, gây ra những hậu quả khôn lường. Tuy nhiên, đi đôi với nó là khoản lương cực kỳ hậu hĩnh mà ai cũng muốn.

Có thể bạn quan tâm: Tiết kiệm tới 70% thời gian tương tác và chăm sóc khách hàng với phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp nhất.

Quản lý trang cá nhân
Quản lý trang cá nhân

Quảng cáo thuê trên Facebook

Hình thức này tương đồng với cho thuê trang, bài viết. Tuy nhiên nó đơn giản, hiệu quả và ít tốn thời gian hơn. Có nghĩa là khi công ty hoặc cá nhân muốn quảng bá hình ảnh của họ trên Facebook nhưng không biết làm như thế nào, họ sẽ cần đến những người có chuyên môn giúp đỡ. Nếu am hiểu về quảng cáo, bạn có thể mở dich vụ Facebook Ads. Sau đó kiếm tiền bằng cách hưởng số chênh lệch thu được từ người sử dụng dịch vụ với số tiền phải trả cho Facebook để chạy quảng cáo.

Hình thức này kiếm tiền khá an toàn, nhanh chóng và ít rủi. Thế nhưng bạn sẽ phải đối mặt với độ cạnh tranh cao bởi hiện nay không thiếu các công cụ quảng cáo trực tuyến. Đặc biệt là cần thực sự am hiểu về các chiến lược quảng cáo trên Facebook.

Đừng bỏ qua: Không biết cách tự động trả lời comment Facebook chính là lý do khiến bạn đánh mất khách hàng cũng như làm sụt giảm doanh số của mình.

Quảng cáo thuê trên Facebook
Quảng cáo thuê trên Facebook

Nhận bài PR Facebook

Nếu bạn là người nổi tiếng, hay có tầm ảnh hưởng trên Facebook, vậy đừng bỏ qua cơ hội nhận bài PR. Nếu người bình thường quảng cáo sản phẩm cho các doanh nghiệp, cửa hàng thì lượng người quan tâm sẽ không nhiều. Nhưng với người nổi tiếng lại hoàn toàn khác. Họ là những người có độ nhận diện cao, có nhiều fan yêu thích, có tiếng nói nhất định. Vì thế sản phẩm hay các tài khoản được họ PR chắc chắn sẽ đạt hiệu quả cao hơn nhiêu. Trong khi đó, giá thuê người nổi tiếng PR không hề thấp, bởi họ có khả năng mang về lượng khách hàng lớn cho đối tác.

Trên đây là những cách làm giàu từ Facebook phổ biến và hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng với thông tin mà bài viết cung cấp sẽ cho bạn định hướng phù hợp, qua đó khai thác triệt để được tiềm năng kinh doanh từ Facebook. Cảm ơn đã theo dõi.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Khởi nghiệp kinh doanh bằng nghề gì? 10 công việc “hái ra tiền”

Khởi nghiệp kinh doanh bằng nghề gì? – Top 10 công việc “hái ra tiền”

23/06/2020 7210

Khởi nghiệp kinh doanh bằng nghề gì bây giờ? Những nghề nào kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và chưa tìm được cho mình một định hướng nghề nghiệp cụ thể thì…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot