Tiêu chí hàng đầu để chọn phần mềm quản lý group Facebook

25/04/2022 1507

Sử dụng phần mềm quản lý group Facebook là giải pháp tối ưu để phát triển hệ thống nhóm bán hàng chất lượng và hiệu quả. Tuy nhiên, làm cách nào để chọn được một phần mềm chất lượng, phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tầm quan trọng của phần mềm quản lý group Facebook

Thực tế hiện nay, nhu cầu bán hàng trên group tăng mạnh do khách hàng có xu hướng chuyển từ hình thức mua bán truyền thống qua online nhờ vào tính tiện dụng của nó. Nhận thấy tiềm năng lớn từ group Facebook, không ít người đã tập trung khai thác kênh kinh doanh này. Do đó, để tạo được lợi thế cạnh tranh, điều hành và kiểm soát chặt chẽ các hoạt động trên group bằng phần mềm là yếu tố vô cùng cần thiết. Không những thế, nó còn hỗ trợ tối đa trong trong việc tiết kiệm thời gian cũng như chi phí quản lý.

Những lợi ích khổng lồ mà phần mềm quản lý group mang lại phải kể đến như:

  • Quản lý thông tin group (theo dõi số lượng thành viên, quản trị viên,…)
  • Tự động xét duyệt, xóa thành viên, bài post, livestream được đăng vào group
  • Chặn các bài chia sẻ livestream, bài share rác, spam,… đảm bảo chất lượng cho group
  • Chăm sóc, duy trì tương tác và phát triển nhóm
  • Cho phép đăng bài nhanh, tự động đăng bài bán hàng trong các group lớn. Tham gia hàng loạt các nhóm chỉ với group ID
  • Tự động lọc, xóa, cấm thành viên, bài viết vi phạm, bị báo cáo
  • Tự động duyệt các bài viết đang chờ duyệt. Lọc bài theo USE
  • Chặn bài viết theo nội dung, từ khóa được thiết lập sẵn
  • Và còn rất nhiều các tính năng hữu ích khác
Tầm quan trọng của phần mềm quản lý group Facebook
Tầm quan trọng của phần mềm quản lý group Facebook

Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý group Facebook

Dựa trên nhu cầu sử dụng

Hiện nay, phần mềm hỗ trợ bán hàng trên group ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng phù hợp và đáp ứng được với mô hình kinh doanh của bạn. Vì vậy, để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” chúng ta nên xem xét nhu cầu kinh doanh của mình, sau đó đối chiếu với các tính năng mà phần mềm cung cấp. Nhằm đưa ra đánh giá chính xác nhất về tính khả thi và phù hợp của nó.

Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý group Facebook
Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý group Facebook

Đánh giá độ uy tín của nhà cung cấp

Uy tín của nhà cung cấp không chỉ là thước đo cho độ tin cậy của phần mềm, mà còn ảnh hưởng đến các hỗ trợ của họ trong suốt quá trình bạn sử dụng. Hãy dựa vào các yếu tố như: thương hiệu, thời gian hoạt động, số lượng khách hàng, đánh giá của những người đã từng sử dụng, thông tin trên các diễn đàn, mạng xã hội, hệ thống chăm sóc khách hàng,… Đặc biệt, nên đề cao nhà cung cấp có lượng khách hàng trung thành lớn, sử dụng nhiều năm. Bởi điều này chứng tỏ rằng khách hàng thực sự hài lòng với phần mềm và dịch vụ hiện tại.

Đánh giá độ uy tín của nhà cung cấp
Đánh giá độ uy tín của nhà cung cấp

Công nghệ hiện đại

Các phần mềm hiện nay đa phần đều được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại như điện toán đám mây, công nghệ di động,… với khả năng tự động đồng bộ thông tin. Cho phép kết nối dữ liệu thông qua mạng Internet, hệ thống server với tính bảo mật cực kỳ cao. Bởi chúng ta không thể mất tiền nhưng vẫn phải quản lý thủ công hay tốn thời gian nhập liệu, thao tác trên excel.

Công nghệ hiện đại
Công nghệ hiện đại

Đơn giản, dễ sử dụng

Một giao diện đẹp, thân thiện thôi là chưa đủ. Bởi trên thực tế, nhóm người sử dụng phần mềm vô cùng đa dạng, ở mọi độ tuổi, trình độ,… Vì thế phần mềm phải đáp ứng được cả những người có nền tảng công nghệ thông tin thấp. Thao tác không quá phức tạp, ưu tiên khả năng tự động đồng bộ dữ liệu, tiết kiệm thời gian, cảnh báo sai sót,…

Dịch vụ hậu mãi của phần mềm quản lý group Facebook

Khi bạn chọn phải một phần mềm kém chất lượng, không có dịch vụ sau bán hàng, thì việc thường xuyên xảy ra lỗi, sự cố là điều khó tránh khỏi. Thậm chí, bạn còn không biết liên hệ với ai để giải quyết. Đành lòng phải chịu cảnh “tiền mất tật mang”.

Vì thế, hãy chọn một nhà cung cấp tốt, cung cấp dịch vụ hậu mãi trong suốt quá trình sử dụng. Bởi họ sẽ có đội ngũ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải quyết vấn đề của bạn. Nhưng làm cách nào để biết điều này? Hãy tra cứu hotline, thử một vài cuộc gọi vào các khung giờ khác nhau và test qua một vài sự cố. Cách phục vụ khách hàng chính là thước đo giúp bạn đánh giá chất lượng dịch vụ.

Dịch vụ hậu mãi của phần mềm quản lý group Facebook
Dịch vụ hậu mãi của phần mềm quản lý group Facebook

Trên đây là những tiêu chí quan trọng để chọn phần mềm quản lý group Facebook. Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp có thể giúp bạn chọn được phần mềm chất lượng và phù hợp nhất cho mình. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

hàng taobao là gì

Hàng Taobao là gì? Cách “mua tận gốc, bán tận ngọn” với hàng Taobao

25/04/2020 2941

Đặt hàng Taobao đã trở thành xu hướng nhập hàng mới trong thời buổi kinh doanh online đang lên ngôi. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn "lơ ngơ" chưa biết hàng Taobao là gì chứ đừng nói đến việc…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot