Phần mềm in hóa đơn là gì? Nên dùng phần mềm nào tốt nhất?

25/04/2022 4073

Hiện nay, việc thanh toán xuất bill trở nên cực kỳ phổ biến tại các cửa hàng. Để sử dụng được chức năng này, người ta cần đến phần mềm in hóa đơn. Đây được xem là giải pháp xử lý hóa đơn tối ưu cho các đơn vị kinh doanh. Vậy phần mềm in hóa đơn là gì? Nên lựa chọn dùng phần nào nào tốt nhất?

Phần mềm in hóa đơn là gì?

Phần mềm in hóa đơn còn có tên gọi khác là phần mềm in bill tính tiền. Là giải pháp cho phép người sử dụng có thể trực tiếp in hóa đơn ngay tại cửa hàng của mình thay vì hóa đơn giấy viết tay. Các thông tin cơ bản của đơn như tên khách, số lượng, giá tiền, thời gian, nhân viên bán hàng đều được ghi rõ ràng trên hóa đơn (bill). Chỉ cần kết nối trực tiếp với máy in và máy bán hàng, máy tính hoặc điện thoại. Bạn có thể đặt lệnh in ngay để đưa cho khách không cần qua xử lý văn bản hoặc qua công ty in.

Phần mềm in hóa đơn là gì
Phần mềm in hóa đơn là gì

Lợi ích khi dùng phần mềm in hóa đơn là gì?

+ Khả năng in hóa đơn siêu nhanh, tiết kiệm thời gian chờ thanh toán

+ Đối chiếu minh bạch đơn hàng với khách hàng khi xảy ra sự cố

+ Tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại cho shop kinh doanh

+ Tự động lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử bán hàng chi tiết

+ Quản lý chặt chẽ, không tạo ra kẽ hở cho gian lận

Đừng bỏ lỡ: Xử lý hàng ngàn đơn hàng chỉ trong tích tắc với phần mềm quản lý đơn hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Lựa chọn phần mềm in hóa đơn tốt nhất thị trường

Thị trường phần mềm đang rất sôi nổi với sự xuất hiện của nhiều nhà cung cấp. Trong đó Abit Pos được biết đến là phân hệ nhỏ của phần mềm Abit – giải pháp công nghệ hỗ trợ kinh doanh hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, nhờ sự tích hợp sẵn tính năng in hóa đơn ngay trên giao diện. Với chi phí hợp lý, chỉ từ 100,000đ/ tháng, tương đương 3,300đ/ngày là bạn đã có thể sử dụng phần mềm in bill với đầy đủ các tính năng. Mua 1 được 2 – đây chính là sự lựa chọn tiết kiệm chi phí nhưng rất hiệu quả cho các chủ shop.

Abit Pos có lợi thế gì đối với bán hàng trực tiếp?
Abit Pos có lợi thế gì đối với bán hàng trực tiếp?

Ưu điểm của phần mềm in hóa đơn Abit Pos là gì? In tốc độ cao và chính xác

Việc sử dụng phần mềm bán hàng online hiệu quả được tích hợp khả năng in hoá đơn sẽ giúp bạn cập nhật đầy đủ thông tin về sản phẩm. Người dùng chỉ cần chọn hàng hóa, số lượng thêm vào hoá đơn sẽ được in ra ngay lập tức. So với cách tính toán bằng tay, thao tác bằng máy sẽ nhanh hơn gấp nhiều lần. Khách hàng không phải xếp hàng dài chờ thanh toán như trước kia. Các phép tính được cộng trừ, phần trăm chiết khấu đều làm bằng thuật toán. Đảm bảo tính chính xác tuyệt đối không có sai sót. Hơn nữa, với phần mềm bán hàng, các hóa đơn sẽ được chi tiết hóa hơn. Càng làm khách hàng tin tưởng vì sự minh bạch của shop.

Kết nối tới nhiều máy in hóa đơn

Abit Pos có khả năng kết nối với các dòng máy in phổ biến trong kinh doanh. Bao gồm các dòng Abit Q900, Xprinter Q260, Xprinter Q80I, Xprinter 58, Epson TM-T82,… Chỉ cần thao tác kết nối qua cổng USB hoặc mạng LAN không cần máy chủ. Chủ shop có thể in đơn siêu nhanh dù có dùng loại máy in hóa đơn nào. Đây cũng là điểm nổi bật hơn so với các phần mềm in hóa đơn miễn phí giới hạn tính năng.

>>> BẠN CÓ BIẾT: Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Máy in Q900
Máy in Q900

In hóa đơn, vận đơn, tem dán mã vạch phù hợp mọi cửa hàng

Bạn không cần mất thời gian để thiết lập các hóa đơn bán hàng. Trên mỗi phần mềm Abit Pos đều có sẵn những mẫu bill đã tự động điền thông tin shop. Có thể dùng ngay những mẫu này cho cửa hàng của mình luôn. Ngoài ra, người dùng vẫn chỉnh sửa nếu muốn tự tay thiết kế theo phong cách riêng. Ngoài in hóa đơn bán hàng trực tiếp, Abit còn in được vận đơn của VNPOST, VIETTELPOST, JT, GHTK, GHN. Các sàn thương mại điện tử hot nhất như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo. Vận đơn có thể in theo các mẫu mà Abit Pos thiết kế sẵn phù hợp cho khổ giấy của máy in.

Phần mềm có thể in hóa đơn và vận đơn của nhiều hãng vận chuyển
Phần mềm có thể in hóa đơn và vận đơn của nhiều hãng vận chuyển

Nếu sử dụng chức năng in mã vạch, QR code thì kết hợp với máy in nhiệt có sẵn keo dán. Mã được tạo bằng phần mềm cũng rất đẹp mắt. Có tùy chỉnh linh hoạt như cho phép in giá, tên, trọng lượng, chọn mẫu giấy khác nhau. Đảm bảo việc bán hàng và quản lý bán hàng tại cửa hàng thuận lợi nhất.

Chức năng in mã vạch trên Abit Pos
Chức năng in mã vạch trên Abit Pos

In số lượng lớn hóa đơn cùng lúc

Abit Pos ngoài tính năng in từng hóa đơn lẻ để thanh toán. Nó còn có thể thực hiện in đồng loạt với siêu tốc. Tối đa tốc độ in 60 đơn 1 phút, in gần 1000 đơn chỉ mất hơn 15 phút. Tiết kiệm 2-3h mỗi ngày cho nhân viên bán hàng để làm công việc khác. Đồng thời cũng đáp ứng nhu cầu đóng gói hàng hóa của những shop lớn hoặc doanh nghiệp kinh doanh tốt hiện nay.

Thao tác in hàng loạt hóa đơn cùng lúc
Thao tác in hàng loạt hóa đơn cùng lúc

Tích hợp trên điện thoại, máy tính bảng, máy bán hàng

Điểm mạnh nữa khi dùng phần mềm này đó là sự tích hợp tuyệt vời. Abit Pos có thể cài đặt với các loại máy bán hàng, máy Barcode, đầu đọc mã vạch. Các loại smartphone, máy tính bảng của bất kì hãng nào hiện nay. Chỉ cần tải App Abitstore là có thể sử dụng luôn Abit Pos để bán hàng trên các thiết bị khác không phải máy tính. Điều này đề phòng cho trường hợp máy tính lỗi hoặc bạn đang ở xa. Hãy nhanh tay chuyển sang dùng ứng dụng điện thoại. Tất cả các thao tác về in và kiểm soát bill đều được thực hiện cực kỳ nhanh, chính xác.

Các thiết bị tích hợp với Abit Pos
Các thiết bị tích hợp với Abit Pos

Lưu trữ thông tin an toàn, chi tiết

Lộ bí mật thông tin là điều tối kị trong kinh doanh. Với Abit Pos thông tin được kiểm soát chặt chẽ và an toàn. Hệ thống đăng nhập và phân quyền rõ ràng tránh tình trạng ăn cắp thông tin. Tất cả hóa đơn đều được nhập và lưu tự động bằng điện toán đám mây. Do đó, sẽ không ai có thể nắm được tình hình bán hàng nếu như bạn không cho phép. Việc này cũng giúp chủ shop tránh những lỗ hổng gian lận từ nhân viên.

Trọn bộ phần mềm dùng để quản lý bán hàng
Trọn bộ phần mềm dùng để quản lý bán hàng

Trên đây là những lý giải phần mềm in hóa đơn là gì. Đồng thời đưa ra ưu điểm của phần mềm in hóa đơn Abit Pos để bạn đọc lựa chọn. Chỉ cần bỏ ra 100.000đ/tháng, số tiền quá rẻ so với đầu tư nhân lực, vật tư. Bạn đã có công cụ hỗ trợ thanh toán tuyệt vời cho cửa hàng của mình. Ngoài ra, còn những tính năng khác như quản lý khách hàng, quản lý nhân viên.. và nhiều hơn nữa đang chờ bạn khám phá.

Hãy nhấc máy lên và gọi 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT nhé!!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bí quyết xây dựng mô hình nhà sách mini hiệu quả 100%

Bí quyết xây dựng mô hình nhà sách mini hiệu quả 100%

19/04/2021 3659

Ấp ủ giấc mơ làm chủ một cửa hàng sách, bạn có một số vốn nho nhỏ để xây dựng mô hình nhà sách mini. Tuy nhiên bạn lại không biết nên bắt đầu từ đâu? Xây dựng kế hoạch…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot