Quản lý Fanpage hiệu quả-bí quyết từ những nhà kinh doanh thành công

25/04/2022 2514

Bạn mới bắt đầu kinh doanh trên Facebook và đang ngập trong những vướng mắc chưa có lời giải đáp. Chẳng hạn: làm sao để tạo đơn hàng, kiểm tra hàng tồn? làm sao để quản lý khách hàng, tương tác trên Fanpage? làm sao để đề phòng đối thủ cạnh tranh?,… Đừng lo, bài viết sau đây sẽ chỉ bạn cách quản lý Fanpage hiệu quả nhất.

Hướng dẫn quản lý trang Fanpage trên Facebook

Một khi đã tìm và đọc bài viết này, chắc chắn bạn cũng đã nhìn ra nguồn lợi khổng lồ mà Facebook mang lại cho kinh doanh. Để có một chiến dịch tiếp thị online thành công, đầu tiên chúng ta cần biết cách quản lý Fanpage bán hàng hiệu quả. Bằng cách nào? Hãy tham khảo các phương pháp sau đây:

Quản lý trang Fanpage như thế nào?
Quản lý trang Fanpage như thế nào?

Thiết lập vai trò trên trang

Nếu đang xây dựng cửa hàng trực tuyến với quy mô nhỏ, bạn có thể bỏ qua bước này khi tự mình quản lý. Tuy nhiên, nếu sở hữu một doanh nghiệp, thương hiệu lớn việc phân quyền trên Fanpage là vô cùng cần thiết. Các công cụ quản lý trang cho phép bạn thêm: Quản trị viên, Biên tập viên, Người kiểm duyệt, Nhà quảng cáo hoặc Nhà phân tích với các quyền hạn khác nhau. Điều này giúp cho công việc không bị quá tải. Mỗi một bộ phận sẽ chuyên về một vấn đề, tránh trường hợp chồng chéo nhau.

Quản lý Fanpage hiệu quả
Quản lý Fanpage hiệu quả

Lên kế hoạch nội dung theo tuần/tháng

Nội dung trên Fanpage nên thống nhất và ăn nhập với nhau. Để làm được điều này, bạn có thể xây dựng kế hoạch từ trước. Chẳng hạn đưa ra chủ đề của tháng này là gì, sau đó sáng tạo content xoay quanh và bổ trợ cho chủ đề đó. Một khi đã có sườn sẵn, công việc của bạn sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều.

Đừng quên áp dụng nguyên tắc 80/20 cho nội dung trên trang. Tức là sử dụng 80% bài viết xoay quanh vấn đề kinh doanh chính, 20% còn lại hãy dành cho thông tin phụ, có chức năng hỗ trợ thêm. Tỷ lệ này sẽ khiến khách hàng của bạn không bị “ngộp thở” trong nguồn thông tin tiếp thị.

Lên kế hoạch nội dung cụ thể
Lên kế hoạch nội dung cụ thể

Đăng bài đều đặn

Để tạo được Fanpage năng động và thu hút sự quan tâm của cộng đồng, bạn nên cân đối tần suất đăng bài trên trang. Con số lý tưởng là 2-3 bài/ngày. Tránh đăng quá nhiều vì nó sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người xem và khiến họ cảm thấy khó chịu. Ngược lại khi tần suất bài viết quá thấp, khách hàng sẽ dần quên mất sản phẩm, thương hiệu mà bạn đang tiếp thị là gì

Bên cạnh đó, bạn cũng nên biết cách quản lý Fanpage bán hàng hiệu quả thông qua việc làm mới bài viết của mình. Tránh sử dụng một phong cách khiến nó trở nên nhàm chán. Chẳng hạn kết hợp với hình ảnh, video, lồng ghép trend đang hot,…

Tham khảo thêm: Thời gian đăng bài Facebook hiệu quả tiếp cận hàng ngàn khách hàng

Điều chỉnh tần suất đăng bài
Điều chỉnh tần suất đăng bài

Thường xuyên phân tích báo cáo

Facebook cung cấp cho người dùng đầy đủ công cụ giúp lên báo cáo về các hoạt động trên trang. Tận dụng điều này, bạn nên thường xuyên xem xét và đánh giá hiệu quả của Fanpage. Từ đó sẽ nhìn ra được những mặt tốt, những mặt hạn chế. Sau đó là đưa ra giải pháp và hướng giải quyết phù hợp. Thậm chí là lên kế hoạch marketing cho những chiến dịch trong tương lai.

Thường xuyên phân tích báo cáo
Thường xuyên phân tích báo cáo

Quản lý Fanpage bằng phần mềm Abit

Thay vì sử dụng cách thức quản lý thủ công rườm rà và tốn nhiều thời gian. Bây giờ bạn hoàn toàn có thể điều hành trang bán hàng của mình theo phương pháp hoàn toàn mới thông qua các phần mềm hỗ trợ hiệu quả. Một trong số những phần mềm đi đầu trong việc quản lý Fanpage đó chính là phần mềm quản lý bán hàng online – ABIT

Phần mềm quản lý Fanpage -Abit
Phần mềm quản lý Fanpage -Abit

Giới thiệu về phần mềm quản lý fanpage – Abit

Abit được biết đến như một công cụ tuyệt vời giúp người dùng quản lý bán hàng đa kênh một cách hiệu quả. Kể cả khi bạn đang sở hữu hàng chục Fanpage với hàng trăm mặt hàng kinh doanh. Việc chốt sale, quản lý tương tác, lượng hàng tồn-xuất-nhập, thống kê báo cáo,… đều có thể thực hiện nhanh-gọn-chính xác.

Đặc biệt, Abit được tích hợp trên cả thiết bị điện thoại thông minh với tên gọi App quản lý Fanpage miễn phí. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm thao tác mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, nhà cung cấp cũng cho phép bạn sử dụng phần mềm quản lý Fanpage miễn phí trong vòng 15 ngày để trải nghiệm các tính năng của nó.

Phần mềm quản lý bán hàng - Abit
Phần mềm quản lý bán hàng – Abit

Abit hỗ trợ người dùng những gì?

Quả thực không quá khoa trương khi nói, Abit có thể đảm nhận công việc của hàng trăm nhân viên cùng một lúc. Minh chứng chân thực nhất có thể kể đến những tính năng tối ưu sau đây:

  • Quản lý tương tác (comment, inbox) của nhiều Fanpage từ nhiều tài khoản nhưng chỉ cần một tài khoản Abit.
  • Tính năng ẩn comment tự động để tránh tình trạng cướp khách từ đối thủ.
  • Tạo đơn hàng tự động thông qua số điện thoại khách hàng để lại trên comment.
  • Quản lý toàn bộ đơn hàng, vận chuyển, in vận đơn một cách chính xác.
  • Theo dõi và kiểm tra tình trạng đơn hàng tự động.
  • Tối ưu chi phí bằng cách kết nối với tài khoản quảng cáo.
  • Quản lý mọi cuộc gọi và lịch sử gọi.
  • Tự động trả lời bình luận fanpage, inbox cho khách hàng theo kịch bản đã được thiết lập trước đó.
  • Thống kê và báo cáo doanh số bán hàng, báo cáo vận chuyển.
  • Và còn rất nhiều tính năng nổi trội khác.

    Công dụng của phần mềm quản lý Fanpage - Abit
    Công dụng của phần mềm quản lý Fanpage – Abit

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về cách quản lý Fanpage, kèm theo đó là phần mềm Abit giúp việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả nhất. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin bổ ích cho bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Văn phòng phẩm giá sỉ Bình Dương

Check ngay 5 địa chỉ văn phòng phẩm giá sỉ Bình Dương hot nhất 2020

30/05/2020 3464

Bình Dương đang trên đà phát triển mạnh với nhiều khu công nghiệp lớn chứa hàng nghìn công ty nhà máy. Do đó nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm cũng tăng cao. Nếu tìm nguồn hàng văn phòng phẩm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot