Tiếp thị lại Google Ads – Tạo quảng cáo Remarketing 2021

25/04/2022 1914

Quảng cáo Remarketing – Tiếp thị lại Google Ads là cách thức đã cứu vẫn rất nhiều chiến dịch quảng cáo với tính năng bám đuổi khách hàng triệt để của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chạy Remarketing Google Ads nhé!

Tiếp thị lại Google Ads là gì?

Tiếp thị lại Google Ads (Remarketing Google Ads) đơn giản chỉ là chiến dịch quảng cáo của Google với mục tiêu cụ thể chính là những khách hàng đã click vào quảng cáo hoặc là vào thăm website của bạn dù là vô tình hay cố ý. Hay nói cách khác là bám đuổi khách hàng triệt để, với mọi nơi ở trên Intertnet. Bởi vì họ là những khách hàng tiềm năng nhất.

Tiếp thị lại Google Ads
Bám đuổi khách hàng tiềm năng mọi nơi trên thế giới mạng

Khi khách hàng đã chủ động click vào quảng cáo hay thăm website, điều đó chứng tỏ họ quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. Nhưng vì lí do nào đó mà họ lại chưa quyết định chốt sale được vào ngay lúc đó, dẫn đến việc có thể bạn sẽ mất cơ hội tăng doanh thu của mình. Quảng cáo tiếp thị lại đã giúp bạn giải quyết được vấn đề đó khi liên tục xuất hiện trước mắt khách hàng ở mọi ngóc ngách trên Internet. Và cứu cánh cho chiến dịch quảng cáo ban đầu của bạn.

Phần mềm quản lý đơn hàng trên điện thoại hỗ trợ bán hàng trên website đa nền tảng (WordPress, Magento,..) với các tính năng như lên đơn tự động, đồng bộ sang giao diện quản lý, lưu data khách hàng, đẩy đơn vận chuyển siêu tốc, lên báo cáo lãi lỗ,… Click vào link để tìm hiểu chi tiết.

Lợi ích của Remarketing

  • Duy trì sự hiện diện thương hiệu của bạn trước mắt các khách hàng tiềm năng
  • Cung cấp các thông tin cập nhật mới nhất và nhanh nhất tới khách hàng.
  • Đúng người, đúng thông điệp sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh số.

Lợi ích của tiếp thị lại
Remarketing mang lại lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp

Đối tượng nhắm đến của Quảng cáo Remarketing

  • Khách truy cập trang web mà không thực hiện chuyển đổi (chuyển đổi ở đây được tạm hiểu là hành động của khách hàng mang lại giá trị cho doanh nghiệp như: đăng ký, đặt hàng, gọi điện…)
  • Khách hàng có nhu cầu và đã tìm hiểu trên web, có lượng truy cập nhất định.
  • Khách truy cập vào Website qua các quảng cáo như: Seo, Google Adwords

Remarketing trên Facebook chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi co trong tay phần mềm bán hàng online – ABIT. Dùng thử miễn phí 15 ngay để trải nghiệm đầy đủ tính năng tiếp thị lại, nâng cao doanh số trong chớp mắt. 

Tạo chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại theo chuẩn Google 2020

Quy định yêu cầu sử dụng dịch vụ Remarketing

Google vốn nổi tiếng là có những chính sách vô cùng khắt khe. Chính vì thế mà muốn sử dụng các dịch vụ của Google thì bạn nên tuân thủ theo nguyên tắc và chính sách của họ. Chẳng hạn như nếu muốn sử dụng Tiếp thị lại thì bạn không được phép liên kết thẻ tiếp thị lại với bất kỳ thông tin nhận dạng cá nhân hay thông tin nhạy cảm nào.

Danh mục nhạy cảm của website và ứng dụng không thể sử dụng tiếp thị lại. Nếu như đang thiết lập chiến dịch tiếp thị lại và đặt thẻ tiếp thị lại trên web hoặc app dành cho thiết bị di động của mình thì bạn cần tuân theo chính sách cho quảng cáo được cá nhân hóa.

Remarketing Google Ads
Hướng dẫn Remarketing Adwords 2020

Các bước Tạo chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại

Đăng nhập Tài khoản Google Ads
  1. Click vào Chiến dịch từ menu trang.
  2. Nhấp vào nút dấu cộng ” + ” để tạo chiến dịch mới.
  3. Trong mục “Mục tiêu”,  chọn kết quả bạn mong muốn của chiến dịch.
  4. Tại mục “Loại chiến dịch”, hãy chọn Mạng hiển thị.
  5. Tiếp theo, đặt các thông số cho chiến dịch của mình, bao gồm:
    • Tên chiến dịch
    • Cài đặt vị trí và ngôn ngữ
    • Chiến lược giá thầu và ngân sách
  6. Click vào Cài đặt bổ sung để xem thêm tùy chọn, như lập lịch quảng cáo, loại trừ nội dung hay nhắm mục tiêu theo thiết bị.
  7. Tiếp theo, tìm kiếm “Đối tượng” trong mục “Mọi người”.
  8. Click vào Tiếp thị lại.
  9. Nhấp vào hộp kiểm bên cạnh các đối tượng bạn muốn thêm. Và thao tác này sẽ thêm họ vào tùy chọn nhắm mục tiêu của bạn.
  10. Cuối cùng click vào Lưu.

Lưu ý: Bạn cần có một danh sách đối tượng tiếp thị lại đã được thiết lập để có thể tạo chiến dịch tiếp thị lại của mình.

Tiếp thị lại Google Ads
Tiếp thị lại Google Ads cứu vãn rất nhiều chiến dịch quảng cáo 

Xem thêm: Tự động trả lời bình luận fanpage – Chiêu thức mới giữ chân khách hàng khi bạn bận rộn

Quảng cáo tiếp thị lại Google Ads quả thực rất hiệu quả để có thể tăng doanh số từ những chiến dịch quảng cáo trước đó. Những quảng cáo mà bạn cho rằng nó đã thất bại. Nhưng quả thực, Remarketing đã cứu vãn được rất nhiều chiến dịch vào phút cuối. Doanh thu tăng, độ uy tín thương hiệu cũng tăng, khách hàng đến website ngày càng đông. Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không khởi động chạy Remarketing Google Ads? Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

chợ sỉ quần áo thái lan

Những khu chợ sỉ quần áo Thái Lan cực chất, cực rẻ không thể không biết

09/05/2020 6518

Chợ sỉ quần áo Thái Lan được biết đến là một thiên đường mua sắm được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nhiệt tình. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người mong muốn đến những khu…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot