So sánh phần mềm Abit gói cá nhân, khởi nghiệp và doanh nghiệp

25/04/2022 3302

Bạn có shop online, cửa hàng, chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ hay công ty lớn? Bạn muốn tìm một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với quy mô kinh doanh? Vậy đừng bỏ qua 3 gói dịch vụ vô cùng tiện lợi của Abit. Hãy cùng so sánh phần mềm Abit thông qua các gói dịch vụ này để biết đâu là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

Giới thiệu về các gói dịch vụ của Abit

Hiện tại, phần mềm quản lý bán hàng Abit đang cung cấp cho người dùng 3 gói dịch vụ. Bao gồm:

  • Gói cá nhân
  • Gói khởi nghiệp
  • Gói doanh nghiệp

Mỗi gói sẽ có tính năng, phạm vi ứng dụng và chi phí khác nhau. Giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với quy mô kinh doanh của mình. Tránh tình trạng chọn gói quá nhiều chức năng, nhưng không sử dụng hết gây lãng phí. Hay khi dùng phần mềm bị hạn chế công dụng, khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong khâu quản lý.

Giới thiệu về các gói dịch vụ của Abit
Giới thiệu về các gói dịch vụ của Abit

So sánh các gói dịch vụ của phần mềm Abit

Điểm giống nhau

Tuy là 3 gói dịch vụ riêng biệt của Abit nhưng chúng đều có chung những tính năng cơ bản sau:

  • Thêm và quản lý tài khoản Fanpage
  • Thêm và quản lý user sử dụng
  • Thêm và quản lý kho hàng
  • Tạo đơn hàng tự động
  • Ẩn comment
  • Like comment tự động
  • Trả lời tự động khi có số điện thoại và không có số điện thoại
  • Báo cước vận đơn
  • Đẩy hàng loạt vận đơn chỉ với một click chuột
  • Quản lý, đối soát COD
  • Đồng bộ đơn hàng trên sàn TMĐT
  • Quản lý comment-inbox
  • Export đơn hàng gửi vận chuyển
  • In hóa đơn (A4, A5, mẫu in bill, 10x15cm)
  • Báo cáo doanh số, tồn kho, xử lý đơn
  • Quản lý khách hàng, nhà cung cấp
  • Quản lý phiếu nhập
  • Quản lý kho

Đặc biệt, Abit luôn có đội ngũ hỗ trợ khách hàng 24/24. Giúp xử lý nhanh mọi vấn đề liên quan đến phần mềm tại mọi thời điểm.

So sánh các gói dịch vụ của phần mềm Abit
So sánh các gói dịch vụ của phần mềm Abit

Và đây làNhững câu hỏi thường gặp về Abit“. Giúp giải đáp những vứng mắc mà bạn đang còn vướng bận.

Điểm khác nhau giữa các gói dịch vụ của Abit

Khác nhau về tính năng

 
Tính năng Gói cá nhân Gói khởi nghiệp Gói doanh nghiệp
Thêm tài khoản Fanpage Tối đa 50 Fanpage. Mỗi 100 Fanpage tiếp theo + 40.000VNĐ Tối đa 50 Fanpage. Mỗi 100 Fanpage tiếp theo + 40.000VNĐ Tối đa 50 Fanpage. Mỗi 100 Fanpage tiếp theo + 40.000VNĐ
User sử dụng
5 User online
Mỗi User thêm 10.000VNĐ/user
10 User online
Mỗi User thêm 10.000VNĐ/user
10 – 30 User online
Mỗi User thêm 10.000VNĐ/user
Kho hàng/Chi nhánh
01 Kho hàng
Thêm mỗi kho hàng/chi nhánh + 75% giá trị gói
01 Kho hàng
Thêm mỗi kho hàng/chi nhánh + 75% giá trị gói
02 Kho hàng
Thêm mỗi kho hàng/chi nhánh + 75% giá trị gói
Inbox theo kịch bản ngay khi khách hàng comment Không hỗ trợ Không hỗ trợ Hỗ trợ
Inbox tự động tiến trình đơn hàng Không hỗ trợ Hỗ trợ Hỗ trợ
Click to call Không hỗ trợ Hỗ trợ Hỗ trợ
Kết nối tài khoản Ads  Không hỗ trợ Hỗ trợ Hỗ trợ
Đồng bộ đơn hàng từ Lead Ads  Không hỗ trợ Hỗ trợ Hỗ trợ
Đồng bộ đơn từ Livestream Facebook cá nhân Không hỗ trợ Không hỗ trợ Hỗ trợ
Đồng bộ đơn từ Website Không hỗ trợ Không hỗ trợ Hỗ trợ
Đồng bộ đơn hàng từ tổng đài Không hỗ trợ Không hỗ trợ Hỗ trợ
Đồng bộ đơn từ Landingpage, Landipage.vn Không hỗ trợ Không hỗ trợ Hỗ trợ
Đồng bộ đơn từ Web bán hàng Không hỗ trợ Hỗ trợ Hỗ trợ
Quản lý sổ quỹ Không hỗ trợ Không hỗ trợ Hỗ trợ
Quản lý báo giá Không hỗ trợ Không hỗ trợ Hỗ trợ
Hệ thống nhắc việc tự động  Không hỗ trợ  Không hỗ trợ Hỗ trợ

Khác nhau về chi phí

Hiện tai, Abit đang cung cấp mức giá tương đối “mềm” so với thị trường. Cụ thể:

  • Gói cá nhân: 100.000 VNĐ/tháng
  • Gói khởi nghiệp: 200.000 VNĐ/tháng
  • Gói doanh nghiệp: 300.000 VNĐ/tháng

Chỉ với 100.000 VNĐ/tháng, bạn đã có thể sở hữu một phần mềm quản lý bán hàng chất lượng cùng hệ thống tính năng ưu việt. Ngoài ra, Abit còn cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí full chức năng trong vòng 15 ngày.

Để dùng thử, các bạn có thể click ngay TẠI ĐÂY.

Chi phí sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit
Chi phí sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit

Chúng ta vừa cùng nhau so sánh phần mềm Abit gói cá nhân, khởi nghiệp và doanh nghiệp. Bạn có thể đối chiếu với quy mô và yêu cầu kinh doanh của mình để chọn ra hình thức phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

7 bước lập kế hoạch với những ý tưởng kinh doanh Cafe độc đáo

7 bước lập kế hoạch với những ý tưởng kinh doanh Cafe độc đáo

31/07/2020 4234

Kinh doanh quán cafe không phải là điều gì quá mới mẻ với chúng ta. Tuy nhiên để thành công được với hình thức này chúng ta cần phải có sự sáng tạo. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot