Tiki dành ưu đãi “Khủng” cho đối tác, bạn đã biết chưa?

25/04/2022 6243

Có lẽ điều mà các đơn vị kinh doanh thường để tâm khi bán hàng cùng Tiki là những ưu đãi từ Tiki đến nhà bán như thế nào? Nếu bạn cũng đang thắc mắc thì hãy đọc bài viết dưới đây ngay để hiểu rõ hơn về những ưu đãi đối tác Tiki.

Một vài ưu đãi đối tác Tiki

Ưu đãi miễn phí thanh toán dành cho nhà bán

Để khuyến khích có thêm nhiều nhà bán mới và mong muốn được bày tỏ sự tri ân với các đối tác đã đồng hành cùng Tiki. Ngày 1/4/2019 Tiki thông báo sẽ triển khai chính sách miễn phí thanh toán dành cho nhà bán. Chương trình áp dụng trong vòng 2 năm kể từ ngày 5/4/2019. Cụ thể:

Tiki sẽ không thu phí thanh toán trên tổng giá trị đơn hàng. Sé áp dụng với những đơn mà khách hàng giao dịch tiền mặt hoặc thanh toán qua thẻ. Điều này sẽ giúp nhà bán tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể và đặc biệt là với lượng giao dịch lớn. Số phí mà nhà bán có thể tiết kiệm được lên đến hơn 100 triệu đồng trong vòng 2 năm. Với chính sách này người dùng cũng có thể mua sắm được sản phẩm với mức giá hấp dẫn hơn.

Ưu đãi đối tác Tiki dành cho nhà bán
Ưu đãi đối tác Tiki dành cho nhà bán

Là người kinh doanh thông minh, đừng để mình lỗ xem ngay: 3 Chính sách bán hàng trên Tiki cần biết nếu không muốn thua lỗ

Ưu đãi đối tác Tiki về chính sách quảng cáo

Tiki vừa đưa ra chương tình ưu đãi cho nhà bán như: “Sở hữu ngay gói ngân sách Tiki ads đặc biệt 8.888.888” . Chính sách quảng cáo của Tiki. Cụ thể:

  • Nhận ngay ngân sách chạy Tiki ads có giá trị lên đến 10.000.000 đồng.
  • Sẽ có chuyên gia Tiki Ads hỗ trợ cài đặt và tối ưu quảng cáo giúp bạn, nhân viên này sẽ đến hỗ trợ trực tiếp.
  • Tiki sẽ hướng dẫn bạn cách đọc báo cáo hiệu quả.

Ngay sau khi nhà bán mua và nạp ngân sách thành công. Giá trị 10.000.000 đồng sẽ được Tiki xử lý như sau:

Ngân sách thực mua: 8.888.888 đồng nhà bán sẽ được nhận ngay sau khi nhập mã phiếu tại trang bán hàng Seller Center Tiki.

Ngân sách khuyến mại: 1.111.112 đồng sẽ được cộng vào tài khoản Tiki Ads của nhà bán sau 2 ngày làm việc và không giới hạn thời gian sử dụng.

Đối với ngân sách Tiki Ads dành cho nhà bán thì thường có các lưu ý sau:

  • Phiếu ngân sách này thường không giới hạn thời gian sử dụng.
  • Phiếu sẽ không được quy đổi thành tiền mặt hoặc hoàn lại tiền thừa nếu bạn không muốn sử dụng nữa.
  • Phiếu sẽ không được áp dụng hình thức đổi trả.
  • Chi phí quảng cáo Tiki Ads vẫn được xuất hóa đơn hàng tháng theo quy định của Tiki. Chi phí này sẽ dựa trên số tiền quảng cáo mà nhà bán đã sử dụng.
Tiki ưu đãi đối tác qua chương trình tặng Ads
Tiki ưu đãi đối tác qua chương trình tặng Ads

Ưu đãi nhân dịp sinh nhật Tiki

Ngoài ra nhân sự kiện sinh nhật 10 năm, Tiki ưu đãi đối tác với chương trình “Tiki một thập kỷ đi cùng quý nhà bán”. Khi nhà bán tham gia chương trình này sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. Giá trị lên đến 1.000.000 đồng chỉ qua các bước:

Bước 1: Lưu video mà Tiki đã ghi lại những khoảng khắc dấu ấn mà bạn đã cùng Tiki trải qua trên trang Seller Center.

Bước 2: Chia sẻ video và kèm theo hashtag: Tiki, Tiki birthday, tiki một thập kỷ cùng bạn.

Tiki ưu đãi quý nhà bán qua chương trình mừng sinh nhật
Tiki ưu đãi quý nhà bán qua chương trình mừng sinh nhật

Bán hàng trên Tiki – Tại sao không? Với lượng khách hàng khổng lồ và không giới hạn về không gian, thời gian, bạn có thể bán cho bất kì ai, bất cứ lúc nào. Tìm hiểu ngay Phần mềm bán hàng online để hiệu quả kinh doanh được tốt hơn. 

Tiki thường đưa ra ưu đãi cho nhà bán khi nào?

Mỗi tuần các đối tác của Tiki thường đưa ra những ưu đãi để thu hút khách hàng sắm. Vừa kích cầu mua sắm vừa giúp các nhà bán có thể chốt thêm nhiều đơn hàng.Ví dụ như với các ngân hàng, ví điện tử MoMo hay zalo pay thường đưa ra các mã giảm giá từ 50k – 200k, giảm 20% cho đơn hàng từ 500k trở lên,…

Khi người dùng áp dụng các mã giảm giá này cho các đơn hàng. Đồng nghĩa với việc tỉ lệ giao đơn hàng đó thành công cao hơn nhiều so với những đơn hàng khác. Khách hàng sẽ thường rất ít khi bom những đơn hàng được giảm giá nhiều như vậy. Sử dụng ưu đãi đối tác Tiki giúp cho các bên đều có lợi như nhau. Nhà bán bán được sản phẩm của mình, khách hàng mua được sản phẩm với giá hấp dẫn. Ưu đãi từ đối tác Tiki được sử dụng, tăng số người dùng dịch vụ lên cao.

Ưu đãi từ đối tác Tiki luôn diễn ra liên tục
Ưu đãi từ đối tác Tiki luôn diễn ra liên tục

♦ Xem thêm: Phần mềm bán hàng online trên Facebook – công cụ hỗ trợ kinh doanh online

Việc đưa ra các ưu đãi đối tác Tiki đều nhằm mục đích giúp các nhà bán có thể yên tâm kinh doanh. Ngoài ra còn giúp họ phần nào tối giản các chi phí. Qua đó bạn cũng có thể thấy được Tiki luôn bảo vệ quyền lợi cho nhà bán và các khách hàng của mình. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về Tiki. Để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn về việc có nên hợp tác với Tiki không.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nhap-hang-trung-quoc-6

Mách bạn cách nhập hàng tận gốc Trung Quốc cực hữu ích

24/12/2020 3464

Trung Quốc được xem là thiên đường mua sắm, đồng thời cũng là nơi cung cấp những nguồn hàng bất tận với mức giá rẻ không tưởng. Nếu như bạn muốn kinh doanh thì không thể bỏ qua cách nhập…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot