Ads break là gì? Cách đăng ký ad breaks trên facebook

25/04/2022 5437

Facebook mạng xã hội hàng đầu trên thế giới ngoài tính năng giải trí nó còn giúp bạn kiếm tiền online mỗi ngày bằng nhiều cách khác nhau như: Bài viết, trò chơi tức thời, Instream Video Ads… và mới đây là kiếm tiền với Ads Break. Vậy ads break là gì? Cách làm nó như thế nào? Thì bài viết dưới đây giúp bạn hiểu rõ thêm về nó.

Ads break toàn tập là gì?

Ads Break là nền tảng kiếm tiền trên video thông qua Audience Network – mạng hiển thị quảng cáo của Facebook. Ads Break chính là người sáng tạo ra video trên Facebook và đủ điều kiện để có thể kiếm tiền bằng cách đưa những hình ảnh hay video vào để quảng cáo ngắn vào trước hoặc trong khi phát video đủ điều kiện.

Người tạo video sẽ nhận được một phần doanh thu từ quảng cáo đã hiển thị trong video cho người xem. Khán giả phải xem hết quảng cáo đó thì mới có thể xem tiếp video. Vì mỗi nhà quảng cáo lại nhắm mục tiêu đến một loại đối tượng riêng, nên mỗi người xem có thể nhìn thấy một quảng cáo khác nhau trong cùng một thời gian nghỉ để quảng cáo.

ad breaks là gì
ads break là gì?

Hiện có 3 loại Ad Break:

  • Quảng cáo đầu video: Quảng cáo phát trước khi video bắt đầu
  • Quảng cáo giữa video: Quảng cáo phát trong video
  • Quảng cáo hình ảnh: là quảng cáo hình ảnh tĩnh hiển thị bên dưới nội dung và không ảnh hưởng đến trải nghiệm xem.

>>> Đọc thêm: Phần mềm bán hàng offline liệu có phải là nước cờ thông minh cho shop online?

Cách đăng ký ad breaks Việt nam

Điều kiện để đăng ý ad breaks

Để đăng ký ad breaks cần có những yêu cầu điều kiện sau thì tính năng này mới được hoạt động.

  • Điều kiện 1.000 người theo dõi Fanpage: Để đạt được điều kiện này thì bạn có thể mời bạn bè hoặc mua follow để tăng lượt like fanpage.
  • Điều kiện 15.000 lượt tương tác với bài viết: Muốn có đủ lượt tương tác bạn có thể chia sẻ bài viết của mình lên các nhóm có nội dung giống như bìa viết của mình để tăng độ tương tác nhé.
  • Điều kiện số phút xem: 180.000 phút xem tất cả video trong 60 ngày: đây là một điều kiện tương đối khó nhưng để đạt được điều kiện này bạn chỉ cần xây dựng kế hoạch và có những video với nội dung và chất lượng cao, lôi cuốn và giữ chân người xem càng lâu càng tốt.
  • Điều kiện 30.000 lượt xem video tối thiểu 1 phút đối với video có thời lượng tối thiểu 3 phút trong 60 ngày gần nhất: Trước tiên video của bạn đăng lên phải có độ dài tối thiểu là 3 phút và có thể giữ chân người xem video của bạn 1 phút trở lên.
  • Tuân thủ chính sách kiếm tiền online trên Facebook hay còn gọi là chính sách cộng đồng của Facebook. Vấn đề quan trọng nhất là fanpage phải sạch không vi phạm lỗi lầm gì. Và đã được tạo ít nhất từ 40-60 ngày.

Tìm hiểu thêm về Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí dành cho chủ shop bận rộn

Điều kiện kiếm tiền ad breaks
Điều kiện kiếm tiền ad breaks

Các bước đăng ký ad break là gì?

Nếu đã đủ điều kiện trên thì bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền nhờ fanpage facebook một cách tiện lợi. Và bạn có thể tìm hiểu thêm về các bước đăng ký ad breaks sau:

Bước 1: Bạn hãy đăng một video tối thiểu 3 phút lên Fanpage Facebook mà bạn sở hữu.

Bước 2: Quảng cáo sẽ tự động hiển thị trên video của bạn. Quảng cáo này là do Facebook tự hiển thị nhé.

Bước 3: Khi người khác xem video của bạn và bấm vào quảng cáo trong video

Lưu ý: Bạn muốn tham gia Ad Breaks thì Fanpage của bạn phải có lượt like phần lớn là của người nước ngoài. Đặc biệt là người Mỹ hoặc các quốc gia có tên trong danh sách được phép kiếm tiền. Thì lúc đó Fanpage của bạn sẽ đủ điều kiện kiếm tiền.

Tìm hiểu thêm: Phễu Marketing FB – Video Ads Funnel giúp tăng 30% tỷ lệ chuyển đổi

Những lưu ý khi kiếm tiền với Ad Break

Cũng như các hình thức kiếm tiền khác, kiếm tiền với Ad Breaks cũng mang nhiều rủi ro. Nếu không cẩn thận và không biết cách kiếm được nhiều view thì bạn rất khó khăn trong việc kiếm tiền. Cụ thể, các Video bắt buộc phải được tạo bằng một số ngôn ngữ và ở quốc gia cố định đã có tên ở trong danh sách kiếm tiền thì mới có thể nghỉ để quảng cáo. Hiện tại, Fanpage được lập và dùng ngôn ngữ nước ta vẫn được ngừng quảng cáo.

Kiếm tiền online thành công với việc mua fanpage ad breaks
Kiếm tiền online thành công với việc mua fanpage ad breaks

Kinh nghiệm kiếm tiền từ ad breaks là gì?

  • Đừng bật kiếm tiền khi tương tác page bình thường hoặc yếu
  • Tạo playlist các video top view của tuần hoặc tóm mấy thằng top view với nhau để các video kéo nhau cùng lên.
  • Chuyển các page video sang Video Page
  • Nick Admin nào mà dính vi phạm chính sách hoặc bản quyền thì nên thoát acc đó ra. 
  • Nên dùng content ngoại và đăng lên page ngoại để dễ được duyệt xanh. Sau đó đăng chéo sang page việt. 
  • Lấy ngắn nuôi dài

Hiện nay, ở Việt Nam vẫn chưa có nhiều người thành công từ hình thức kiếm tiền như thế này. Tuy nhiên, đây là cách kiếm tiền uy tín và an toàn lâu dài nhất. Nếu bạn đam mê thật sự thì hãy tìm hiểu kỹ. Nếu có sự hiểu biết, kỹ từng chi tiết, cách thức hoạt động của nó thì không có việc gì có thể làm khó bạn.  Kết hợp sử dụng phần mềm bán hàng online trên Facebook hỗ trợ đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo. Điều này sẽ giúp hiệu quả công việc được cao hơn so với việc chỉ sử dụng mình ad breaks facebook.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Một nguồn bỏ sỉ bắt buộc phải có nguồn vốn tương đối lớn

Nếu bạn đã chán ngấy bán lẻ, hãy thử trở thành mối bỏ sỉ quần áo!

08/05/2020 3928

Bạn đang thất vọng vì tình trạng bán lẻ của cửa hàng không ổn đinh, doanh thu lúc lên lúc xuống? Bạn chán việc phải nhập lại hàng qua tay trung gian vì chi phí quá đắt đỏ? Bạn muốn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot