Dịch vụ chuyển phát của tiki có ship nước ngoài không?

25/04/2022 7008

Bạn là người mới tiếp cận đến Tiki và chưa hiểu rõ về phương thức giao hàng. Liệu Tiki có giao hàng toàn quốc, Tiki có ship nước ngoài không? Nếu bạn vẫn chưa có lời giải đáp thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tiki có giao hàng quốc tế không?

Nhiều người Việt sinh sống tại nước ngoài đôi khi có nhu cầu mua sản phẩm được bán trên Tiki. Nhưng lại không biết cách làm thế nào để có thể mua được sản phẩm. Liệu Tiki có giao hàng ra nước ngoài không? Theo như chúng tôi được biết, tính đến thời điểm hiện tại thì Tiki KHÔNG  hỗ trợ giao hàng ra nước ngoài. Bởi Tiki chưa có trụ sở và kho hàng tại nước ngoài. Và chỉ mới vận hành quy mô giao hàng trong nước. Ngoài ra việc vận chuyển hàng ra nước ngoài chỉ có hai hình thức vận chuyển là: Vận chuyển bằng đường hàng không hoặc vận chuyển bằng đường biển.

Tiki có ship hàng ra nước ngoài không?
Tiki có ship hàng ra nước ngoài không?

Nếu vận chuyển bằng đường hàng không: Chỉ vận chuyển được hàng có kích thước vừa và nhỏ, có ưu thế về mặt thời gian, nhưng chi phí lại đắt.

Nếu vận chuyển bằng đường biển: Có thể vận chuyển nhiều hàng hóa đặc thù, trọng lượng và kích thước quá khổ, chi phí thấp nhưng thời gian có thể kéo dài lên đến 1-2 tháng mới nhận được hàng.

Cả 2 hình thức đều có ưu và nhược điểm riêng biệt. Chính vì thế Tiki vẫn đang cố gắng nghiên cứu để đưa ra phương án vừa giảm thiểu chi phí, vừa giúp khách hàng có thể nhận được hàng nhanh nhất.

Làm thế nào để gửi hàng Tiki ra nước ngoài?
Làm thế nào để gửi hàng Tiki ra nước ngoài?

♦ Bạn cần biết: Vận chuyển tiết kiệm Tiki và những giải pháp giảm thiểu chi phí

Hiện tại Tiki đang có những hình thức giao hàng nào?

Tiki hiện có ship hàng trên toàn quốc, bao gồm cả vùng sâu, vùng xa và hải đảo. Hiện nay Tiki đang có 2 hình thức giao hàng là Giao hàng tiêu chuẩn và Dịch vụ giao hàng nhanh TikiNow.

Hình thức giao hàng tiêu chuẩn

Với hình thức giao hàng này bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 2-5 ngày. Tùy theo nơi bạn nhận hàng có ở gần kho hàng của Tiki hay không. Phí vận chuyển của hình thức này được tính như sau:

Tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh: Phí giao hàng là 12.000 đồng cho những đơn hàng có giá trị dưới 150.000 đồng. Những đơn hàng có giá trị trên 150.000 đồng thì sẽ được miễn phí ship.

Tại các tỉnh thành còn lại: Phí giao hàng là 19.000 đồng cho những đơn hàng có giá trị dưới 250.000 đồng và được miễn phí ship nếu có giá trị trên 250.000 đồng.

Xem ngay: Những tính năng ưu việt của phần mềm bán hàng đa kênh trong việc kinh doanh trên sàn TMĐT.

Hình thức giao hàng tiêu chuẩn tại Tiki
Hình thức giao hàng tiêu chuẩn tại Tiki

Hình thức giao hàng nhanh TikiNow

Đối với dịch vụ Giao hành nhanh, các đơn hàng được tính từ trước 16h chiều sẽ được xử lý và ship đi trong ngày. Chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ bạn sẽ nhận được sản phẩm. Còn các đơn hàng sau 16h chiều sẽ được xử lý và đi giao vào sáng ngày hôm sau trước 10h sáng. Tuy nhiên hình thức này chỉ mới áp dụng trên 6 tỉnh thành bao gồm: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ. Phí vận chuyển của dịch vụ này cho tất cả các đơn hàng là 29.000 đồng/đơn.

Thêm vào đó, để kinh doanh trên Tiki hiệu quả việc tích hợp thêm phần mềm quản lý bán hàng online là giải pháp thành công của nhiều người. Phần mềm có khả năng kiểm soát toàn diện mọi hoạt động từ đơn hàng, kho hàng, tiến trình vận chuyển, nhân viên, thông tin khách hàng,… cho đến các báo cáo chi tiết. Nhờ đó mà bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian, công sức trong việc quản lý cũng như gia tăng doanh số, chất lượng dịch vụ của shop.

Giao hàng nhanh TikiNow trong vòng 2 giờ đồng hồ
Giao hàng nhanh TikiNow trong vòng 2 giờ đồng hồ

♦ Xem ngay: Hướng dẫn đăng ký TikiNow nhận hàng ngàn ưu đãi

Tiki có cho phép kiểm tra trước khi nhận hàng không?

Tiki có hỗ trợ cho bạn xem hàng nhé. Tiki cho rằng đây là quyền lợi của khách hàng khi mua hàng online. Nếu chẳng may hàng bị lỗi mà không phải do khách hàng gây ra thì lúc đó Tiki có thể xác nhận và xử lý đơn hàng kịp thời luôn. Cũng tránh các trường hợp đổi trả của khách hàng sau khi nhận hàng. Thủ tục này thường mất thời gian và cả hai bên đều không mong muốn xảy ra.

Tiki cho phép khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán
Tiki cho phép khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Tiki có cho phép hủy đơn hàng khi nhân viên đang đi giao ?

Tiki CÓ hỗ trợ cho người dùng hủy đơn hàng. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích điều này. Vì để đóng gói được đơn hàng của bạn nó cần phải trải qua nhiều quy trình. Từ khâu tìm hàng, xuất hàng, đóng gói, giao cho vận chuyển. Nếu bạn hủy hàng lúc này thì thật không nên chút nào.

Thông tin hữu ích: Kinh doanh online chỉ là chuyện nhỏ nếu bạn kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất.

Có được phép hủy đơn hàng Tiki khi đang đi giao không?
Có được phép hủy đơn hàng Tiki khi đang đi giao không?

Làm thế nào để bạn có thể chọn được hình thức giao hàng?

Thông thường Tiki sẽ thông báo thời gian nhận hàng dự kiến theo từng hình thức thanh toán. Bạn có thể cho sản phẩm của mình vào tạm giỏ hàng. Đến bước lựa chọn hình thức thanh toán bạn sẽ nhận được số tiền thanh toán và thời gian nhận hàng đối với từng hình thức.

Làm thế nào để chọn được hình thức giao hàng Tiki
Làm thế nào để chọn được hình thức giao hàng Tiki

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc của những bạn đang muốn biết Tiki có ship nước ngoài không ? Những thông tin về các phương thức giao hàng của Tiki mà khách hàng nào cũng nên nắm rõ. Khi Tiki có những thay đổi về phương thức vận chuyển chúng tôi sẽ cố gắng thông báo sớm nhất đến cho các bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-ban-le-1

Muốn thành công cần biết 5 bí quyết kinh doanh bán lẻ này đây

14/04/2021 4558

Thị trường bán lẻ tại Việt Nam ngày càng sôi động với những mô hình kinh doanh bán lẻ mọc lên như nấm. Có thể nói đây là mảnh đất màu mỡ nhưng cũng đầy rủi ro khi tính cạnh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot