Bật mí thông tin nhượng quyền cafe Highland mà bạn chưa biết

25/04/2022 4690

Cafe Highland là thương hiệu nổi tiếng về đồ uống rất được giới trẻ và dân công sở yêu thích hiện nay. Chính sự nổi tiếng đó đã thu hút được không ít những startup quan tâm về nhượng quyền cafe Highland. Để giải quyết vấn đề cho doanh nghiệp, bài viết này sẽ bật mí một số thông tin mà bạn chưa biết.

1. Một số điều cần biết về thương hiệu cafe Highland

Cafe Highland được bắt đầu gây dựng từ năm 2000 kinh doanh dạng cafe gói. Sau đó, họ không ngừng phát triển về các loại cafe và thức uống khác. Đến 2/2019 tổng số cửa hàng cafe Highland đã vượt mức 211 trên toàn thế giới. Theo dự đoán của các chuyên gia thì những con số này  vẫn sẽ tiếp diễn “bùng nổ” trong tương lai. Vì vậy đã có rất nhiều nhà kinh doanh đã nhìn thấy tiềm năng và luôn đặt ra câu hỏi “Cafe highland có nhượng quyền không?”

Không gian của các chuỗi  cửa hàng này là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ kính, tạo nên cảm giác ấm cúng cũng không kém phần sang trọng. Đặc biệt mô hình và cách thức hoạt động được áp dụng công nghệ tiên tiến thể hiện tính chuyên nghiệp qua cách phục vụ, pha chế. Ngoài ra, Highland vẫn sử dụng phương pháp truyền thống để lựa chọn từng hạt cafe. Hành động này cho thấy được sự tôn trọng khách hàng.

Highland được xem là thương hiệu phổ biến nhất hiện nay
Highland được xem là thương hiệu phổ biến nhất hiện nay

♦ Đọc thêm: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất dành cho quán cafe để theo dõi hàng hóa, thông tin khách hàng, đơn hàng phát sinh mỗi ngày, báo cáo doanh thu, kiểm kho nguyên liệu, đẩy đơn sang vận chuyển nhanh chóng để ship hàng cho khách,… Tiết kiệm đến 60% thời gian bán hàng và quản lý so với các làm thủ công truyền thống.

2. Tại sao các Startup lại chọn nhượng quyền Highland coffee?

Nhượng quyền thương hiệu có thể xem là một “hiện tượng” của hầu hết các Startup trong thời gian gần đây. Chúng thể hiện mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi. Nhưng tại sao người kinh doanh lại chọn mở quán cafe nhượng quyền Highland mà không phải thương hiệu khác?

– Một thương hiệu nổi tiếng: Sự nổi tiếng này được thể hiện qua quá trình xây dựng và số cửa hàng nhượng hiện nay. Tính đến thời điểm bây giờ, thì chuỗi nhượng quyền cà phê Highland được xem là thành công nhất  ở Việt Nam.

– Thiết kế không gian đơn giản nhưng không kém phần sang trọng: Sự kết hợp giữa tây và ta mang cảm giác khác lạ. Có thể ví không gian Highland ngang ngửa với ông trùm cafe Trung Nguyên.

– Giá thành không quá đắt đỏ: Khách hàng Highland hướng tới mọi đối tượng từ tầng lớp cao cấp đến dân công sở và giới trẻ. Sự đa dạng về khách hàng rất phù hợp để kinh doanh mà không sợ bị “lỗ vốn”.

Chính vì thế mà nhượng quyền cafe Highlands rất được các Startup quan tâm.

Đừng bỏ qua xem ngay: Ti tỉ những lợi ích của branding mà doanh nghiệp chưa biết

Tại sao các Startup lại chọn nhượng quyền highland coffee?
Tại sao các Startup lại chọn nhượng quyền highland coffee?

3. Bật mí về nhượng quyền thương hiệu cafe Highland

Dưới đây là một số thông tin hữu ích về nhượng quyền cafe Highland giúp cho công việc kinh doanh của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn.

3.1. Điều kiện mua nhượng quyền thương hiệu cafe Highland

Để mua thương hiệu cafe Highland thì người muốn kinh doanh phải đủ điều kiện sau:

– Vị trí: Có địa điểm tốt, diện tích phải từ 150m2 -250m2, phải nằm ở những nơi đông người đặc biệt là tòa nhà dân công sở, trung tâm thương mại hay khu căn hộ. Ưu tiên ngã ba hay ngã tư.

– Tài chính: vốn đầu tư ban đầu ước tính là 3.5 tỷ -5 tỷ. Ngoài ra, bạn phải có đủ tài chính để đầu tư và phát triển thương hiệu.

– Profile cá nhân: Có kinh nghiệm hay bằng quản lý thật xuất sắc.

3.2. Giá nhượng quyền cafe Highland là bao nhiêu?

Theo thống kê hàng năm doanh thu của thương hiệu này tăng lên không ngừng. Chính vì thế, giá của nhượng quyền cũng được tăng lên, nhưng cũng tùy thuộc vào việc lựa chọn mô hình nhượng quyền mà bạn phải trả phí nhượng quyền cafe Highland. Theo kinh nghiệm của những người đã kinh doanh thì chi phí này thường được tính theo tháng và phải trả hai loại cơ bản, cụ thể:

– Phí nhượng quyền hàng tháng: được tính là 7% của doanh số kéo dài 5 năm kể từ ngày bắt đầu.

– Phí quản lý hàng tháng: 5%/doanh số cũng kéo dài 5 năm.

‼ Phần mềm “ảo” – Mất tiền “thật”. Đọc ngay cảnh báo những hiểm họa không ngờ tới từ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí có thể hủy hoại đi cả hệ thống quản lý của cửa hàng, doanh nghiệp. 

Giá nhượng quyền cafe Highland là bao nhiêu?
Giá nhượng quyền cafe Highland là bao nhiêu?

3.3. Thủ tục hồ sơ nhượng quyền thương hiệu

Để thuận tiện cho việc mua nhượng quyền Highland coffee bạn cần phải chuẩn bị trước hồ sơ giấy tờ, chúng bao gồm:

– Giấy phép kinh doanh.

– Thông tin công ty.

– Hợp đồng thuê mặt bằng.

– Thông tin, hình ảnh và bản vẽ.

Nhượng quyền cafe Highland có thể thể nói là một xu hướng kinh doanh hiện nay. Nhìn về kinh phí ban đầu có vẻ “choáng” nhưng bạn yên tâm rất nhiều người đã thành công khi lựa chọn mua nhượng quyền thương hiệu này. Điều bạn cần làm bây giờ là chuẩn bị một nguồn vốn thật tốt và địa điểm hợp lý. Chúc bạn thành công!

Quá tải inbox khiến bạn bỏ lỡ hàng chục cơ hội chốt đơn tiềm năng? Đừng lo khi đã có công cụ tự động trả lời bình luận fanpage cực kỳ hữu hiệu. Nó sẽ thay bạn trả lời hàng hoạt tin nhắn tự động, chia đơn cho telesale, đồng bộ thông tin về giao diện xử lý nhanh chóng, gợi ý chat nhanh, phân loại inbox,.. Và hàng ngàn những tính năng khác nữa đang chờ bạn khám phá nhé.

Chi tiết tìm hiểu tại website abit.vn hoặc hotline 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mô hình kinh doanh TMĐT C2B

Tìm hiểu sơ lược về mô hình kinh doanh thương mại điện tử

04/06/2020 5239

Trong thời đại mà khoa học công nghệ và internet “bùng nổ” như hiện nay, thương mại điện tử đã trở thành một lĩnh vực có vai trò to lớn đối với nền kinh tế của mọi đất nước. Hiện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot