Điểm danh các dạng Content Facebook HÚT TRIỆU LIKE cực nhanh

12/04/2022 6761

Bạn đang bí ý tưởng viết bài cho Fanpage? Bạn không biết nên lựa chọn Content như thế nào cho hợp lý để thu hút đông đảo người xem? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này vì ngay sau đây sẽ là các dạng Content Facebook bật luôn ý tưởng sáng tạo, biến các bài đăng thành “cỗ máy hút view” chỉ trong 1 nốt nhạc.

Các dạng Content Facebook được sử dụng nhiều nhất

Dạng Content Infographic

Khác với content dạng text (văn bản) thông thường, infographic là thể loại truyền đạt thông tin dựa vào hình ảnh, đồ thị, bảng biểu…. Đây là dạng Content mới nhưng rất dễ hiểu và nhanh chóng thu hút người đọc. Vì nó giúp bạn đưa thông tin của bạn ra bên ngoài một cách trực quan nhất. Các clip art hoặc template càng độc đáo, sáng tạo thì càng dễ dàng đạt được độ viral (độ phủ sóng) chóng mặt trên các trang Facebook.

Content Inforgraphic
Content Inforgraphic

Đo lường hiệu quả của một bài đăng bằng cách nào? Sử dụng ngay công cụ phần mềm quản lý page Abit với tính năng thống kê tự động lượt tương tác 24/24h. Số lượt ghé trang, like, share, tin nhắn, inbox trong từng thời điểm. Ngoài ra còn có thể cài đặt trả lời tin nhắn – bình luận tự động theo kịch bản. Auto like ngay khi khách hàng tương tác. Chia đơn cho nhân viên, reply bằng phím tắt, đồng bộ đơn trực tiếp về hệ thống,…

Bạn nên thử đăng ký trải nghiệm để không bỏ lỡ cơ hội nhé =>>> Abit đãng thực hiện chương trình ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

Dạng Content Facebook Video

Người dùng Facebook đang có xu hướng xem các video clip chân thực và sinh động nhiều hơn đọc các đoạn text dài và khô khan. Bên cạnh đó, mạng xã hội này lại cập nhật tính năng tự động phát video, gợi ý video liên quan theo sở thích, thói quen, giảm thời gian tải hoặc ẩn các video không phù hợp. Chính vì vậy, hiệu quả từ việc truyền thông video trở nên càng ngày càng lớn đối với các chiến dịch marketing.
Một video content có thể chứa nhiều thông tin đa chiều về cả nội dung lẫn hình thức. Người xem có thể bị thuyết phục gần như ngay lập tức với những dữ liệu trong video. Tuy nhiên, để sáng tạo được một Video hiệu quả đòi hỏi kỹ thuật sâu rộng của người sáng tạo nội dung.

Click xem ngay: Thu hút, chăm sóc khách hàng và chốt đơn không hề khó nếu bạn sử dụng phần mềm quản lý bình luận chuyên nghiệp nhất.

Video content là hình thức hút video nhanh chóng
Video content là hình thức hút video nhanh chóng

Các dạng Content  Facebook Meme

Đây là hình thức chèn những câu nói hài hước vào các hình ảnh vui nhộn, thu hút tạo nên tính gây cười cực nhanh cho người xem. Từ đó họ sẽ bị thu hút và quan tâm tới Fanpage hoặc trang cá nhân. Cuối cùng sẽ trở thành fan của bạn để theo dõi  tiếp những điều thú vị.

Ưu điểm là cách làm rất đơn giản, nhanh gọn, không mất nhiều thời gian. Khi tạo ra một Meme tốt sẽ lôi kéo sự chú ý của bộ phận người trẻ tuổi thích hài hước. Tuy nhiên nếu quá lạm dụng Meme sẽ  kéo chất lượng Page đi xuống.

Nội dung Meme là gì
Các dạng Content Facebook Meme

Dạng Content Product review (Đánh giá sản phẩm)

Bạn có thể thường xuyên gặp dạng này trên các hội Review đồ ăn có tâm, hội Review mỹ phẩm, hội Beautiful Make-up,.. Thay vì viết quảng cáo sản phẩm có công dụng gì, tốt như thế nào,.. Hãy viết một cách chân thực những cảm nhận sau quá trình trải nghiệm sản phẩm. Chia sẻ kinh nghiệm, của bạn đối với sản phẩm. Cung cấp những gợi ý cho khách hàng để họ hiểu và sử dụng tốt hơn. 

Một bài review tốt, chân thực sẽ đánh giá được người viết có chuyên môn hay không. Vì thế mới nói, Product review có thể giúp bạn xây dựng danh tiếng, và sự lãnh đạo trong ngành của bạn.

Đừng bỏ qua: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả giúp bạn chốt đơn mỏi tay, bùng nổ doanh số và đặc biệt là tối ưu chi phí?

Dạng content đánh giá (review)
Dạng content đánh giá (review)

Dạng Content How-to

 How-to là dạng Content “kinh điển” hiện nay bạn có thể gặp ở bất kì Fanpage nào. Sơ đồ viết bài là bạn sẽ nêu ra vấn đề, cung cấp giải pháp, thảo luận về các giải pháp đó và thôi thúc hành động. Trong đó bước giải quyết vấn đề được được xem là quan trọng nhất vì nó quyết định khách sẽ làm theo bạn nói hay không. Càng giải quyết được triệt để vấn đề, content càng có giá trị chuyển đổi.

Một mẹo nữa là hãy đặt tên theo cụm từ khóa hỏi – đáp để tối ưu truy vấn trên Facebook. Vì người dùng thường có xu hướng gõ tìm kiếm theo cách họ suy nghĩ. Thay vì gõ “máy giặt tốt” họ sẽ tìm xem “máy giặt Hitachi hay Toshiba tốt?”.

Dạng bài viết How-to
Dạng bài viết How-to

Dạng Content Lists

Đây là dạng bài viết theo form tổng hợp được người xem đánh giá rất cao. Với dạng bài này bạn nên tận dụng sức mạnh của những con số và từ ngữ mang tính chất giật gân để đánh vào tâm lý độc giả. Điểm quan trọng là phải đưa ra được luận chứng xác thực trong mỗi liệt kê. Dẫn chưng càng cụ thể, bám sát đời sống càng tốt.

Với những xếp hạng kiểu “tốt nhất”, “hay nhất, “giỏi nhất” bạn nên thật cẩn trọng. Vì nếu chưa đủ kiến thức chuyên môn và viết không khéo léo sẽ dễ gây hiểu lầm.

Nhà kinh doanh nên xem: Cách ẩn toàn bộ comment trên Fanpage toàn diện để ngăn chặn tình trạng rò rỉ thông tin khách hàng, cướp khách từ đối thủ cạnh tranh.

Các dạng Content Facebook Marketing dùng để chạy quảng cáo Ads hiệu hiệu quả cao

Các dạng Content facebook có nhu cầu 

Đối với lượng khán giả như hiện nay, thì bạn cần có một Content thật ngắn gọn, đơn giản, đi thẳng vào vấn đề chính. Để đưa ra những lợi ích mà khách hàng nhận được khi hành động. Ngoài ra bạn nên bật lợi ích như ; Các chính sách hỗ trợ, thanh toán , vận chuyển… Đi kèm với các cam kết về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ.

Bài viết quảng cáo đánh trúng nhu cầu khách hàng
Bài viết quảng cáo đánh trúng nhu cầu khách hàng

Các dạng Content Facebook khách hàng chưa có nhu cầu ngay

Đây là đối tượng khách hàng mà bạn cần nói đến nhiều nhất, với những khách hàng này. Thì họ có rất nhiều lựa chọn. Nên họ rất cân nhắc khi mua một sản phẩm nào đó, chính vì vậy dạng Content phù hợp cho nhóm này là; Giảm giá, Tặng quà, Khuyến mãi…

Bạn có biết: Tiết kiệm đến 70% thời gian và nhân lực cho việc xử lý tương tác và chăm sóc khách hàng nhờ giải pháp tự động trả lời comment fanpage ưu việt.

Các dạng Content Facebook khách hàng không có nhu cầu

Đây là số luôn chiếm số đông, dù bạn có Target giỏi như thế nào. Tuy nhiên bạn cũng không nên bỏ qua nhóm này, hãy cho họ và bạn một cơ hội để có thể tìm hiểu nhau kĩ hơn. Để hiểu kỹ về họ thì bạn cần, cung cấp và chia sẻ những thông tin mang tính thời sự. Hay cũng có thể là những câu chuyện ý nghĩa để gợi sự đồng cảm.

Dạng Content ít nhu cầu
Dạng Content ít nhu cầu

Dù bất kì cách nào thì mục đích cuối cùng vẫn là làm cho khách nhớ đến bạn là ai.Bạn hãy làm điều đó thật nhiều để họ Like và Share, các bài viết của bạn nhiều hơn. Điều đó giúp bạn có thêm thật nhiều khách hàng và dễ dàng gia tăng cơ hội chốt đơn.

Hy vọng thông qua bài viết này mong rằng nó sẽ giúp ích gì cho bạn xây dựng chiến lược tiếp thị và quảng cáo sản phẩm hoàn hảo. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot