Cách đặt giao hàng nhanh trên Tiki đầy đủ và đơn giản nhất

25/04/2022 17341

Bạn có sản phẩm cần gấp và muốn đặt dịch vụ TikiNow nhưng lại không biết cách đặt giao hàng nhanh trên Tiki như thế nào? Liệu TikiNow có giao hàng trễ cho bạn không? Vậy hãy cùng ABIT đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc trên qua bài viết dưới đây.

Giao hàng TikiNow là gì?

Giao hàng TikiNow hay còn gọi là giao hàng 2h là dịch vụ được Tiki xây dựng để phục vụ nhu cầu mua hàng của người dùng. Giao hàng 2h đang được áp dụng trên khắp 6 tỉnh thành: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Nha Trang. Chỉ với 29.000 VNĐ/đơn hàng bạn sẽ nhận được sản phẩm ngay trong vòng 2 giờ. Các sản phẩm được áp dụng dịch vụ này thường là mặt hàng tiêu dùng nhanh, thiết bị điện tử và sách.

Dịch vụ giao hàng nhanh TikiNow là gì?
Dịch vụ giao hàng nhanh TikiNow là gì?

Sau khi giao hàng nhanh TikiNow được đưa vào sử dụng, số đơn hàng của Tiki tăng 60% mỗi tuần. Điều này cho thấy không phải khách hàng nào cũng ưa chuộng miễn phí. Rất nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ ra chi phí cho những dịch vụ đem lại cho họ những trải nghiệm mới mẻ. Đăng ký Tikinow tại đây.

Các gói cước của dịch vụ giao hàng nhanh trên Tiki
Các gói cước của dịch vụ giao hàng nhanh trên Tiki

Cách đặt giao hàng nhanh trên Tiki

Muốn đặt sản phẩm theo cách đặt giao hàng nhanh trên Tiki trước hết bạn cần tìm đúng sản phẩm được sử dụng dịch vụ. Nghĩa là bạn cần phải tìm những sản phẩm có logo TikiNow nằm ở góc phải sản phẩm. Vì hiện tại TikiNow chỉ mới áp dụng cho hơn 200.000 sản phẩm. Bạn thực hiện đặt hàng theo các bước:

Bước 1: Vào trang chủ Tiki.vn đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm mà bạn cần lưu ý phải có logo TikiNow nhé.

Bước 3: Đưa sản phẩm vào giỏ hàng và áp dụng mã giảm giá Tiki mà bạn có.

Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán và hình thức giao hàng. Tại đây nếu bạn muốn nhận hàng trong vòng 2 giờ. Bạn lựa chọn hình thức giao hàng 2h.

Bước 5: Kiểm tra lại đơn hàng và ngồi đợi nhận hàng thôi nào.

Lựa chọn hình thức 2 để thực hiện cách đặt giao hàng nhanh trên Tiki
Lựa chọn hình thức 2 để thực hiện cách đặt giao hàng nhanh trên Tiki

♦ Đọc thêm: Tiki giao hàng trong bao lâu? Có đúng trong 2 giờ như lời đồn

TikiNow giao hàng đến mấy giờ?

Hiện tại thời gian giao hàng tiêu chuẩn của Tiki là giờ hành chính từ 8h30-17h30 từ các ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Các đơn hàng mà bạn đặt trước 16h chiều sẽ được xử lý trong ngày vào giao luôn. Các đơn hàng đặt sau 16h chiều sẽ được xử lý vào sáng ngày hôm sau. 

Vậy thời gian TikiNow giao hàng là bao lâu? Thông thường nếu hệ thống của Tiki làm việc trơn tru không bị lỗi ở khâu nào. Thì bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 2 giờ. Trường hợp xảy ra lỗi thường là vô cùng nhỏ.

TikiNow giao hàng đến mấy giờ?
TikiNow giao hàng đến mấy giờ?

Liệu có xảy ra trường hợp TikiNow giao hàng trễ không? Câu trả lời là có chứ nhưng thường xảy ra rất ít. Đôi khi TikiNow giao hàng trễ nếu địa điểm nhận hàng của bạn đặt khá xa kho giao hàng. Hoặc sản phẩm bạn đặt là sản phẩm “đặt trước” thì Tiki sẽ giao khi họ có đủ số hàng này. Hoặc lý do khách quan hơn là do thời tiết, mưa bão, đường xá giao thông,… cũng ảnh hưởng đến quá trình giao hàng. Nếu có giao muộn một chút bạn hãy thông cảm cho những bạn vận chuyển hàng nhé.

Nhận hàng sau 2h khi thực hiện cách đặt giao hàng nhanh trên Tiki
Nhận hàng sau 2h khi thực hiện cách đặt giao hàng nhanh trên Tiki

♦ Chia sẻ thêm: Quản lý tiến trình đơn hàng Tiki hiệu quả với phần mềm quản lý đơn hàng

TikiNOW có giao hàng chủ nhật không?

Thông thường khi bạn đặt hàng đến bước “Thanh toán & đặt mua” bạn sẽ thấy thông báo cụ thể. Với những đơn hàng bạn lựa chọn hình thức giao hàng thông thường. Tiki sẽ giao hàng trong giờ hành chính cho bạn tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7. Chủ nhật các bạn vận chuyển sẽ nghỉ. Còn đối với dịch vụ giao hàng TikiNow thì bạn sẽ nhận được sản phẩm tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả chủ nhật.

TikiNOW có giao hàng chủ nhật không?
TikiNOW có giao hàng chủ nhật không?

♦ Đọc thêm: Tết – thời điểm vàng kiếm tiền, Tiki có nghỉ Tết không?

Hướng dẫn kiểm tra thời gian giao hàng

Nếu bạn chờ quá lâu mà vẫn không thấy Tiki giao hàng. Bạn có thể vào mục “Thanh toán và Đặt mua” để kiểm tra. Tại mục này bạn sẽ biết được:

  • Thời gian giao hàng dự kiến
  • Chi phí giao hàng
  • Đơn hàng đã được giao bao nhiêu lần.

Thêm một cách khác nữa là bạn có thể vào mục “Đơn hàng của tôi”. Sau đấy lựa chọn đơn hàng bạn muốn kiểm tra. Hệ thống sẽ hiện ra những đơn hàng.

Truy cập mục “Thanh toán và Đặt mua” để kiểm tra thời gian giao hàng
Truy cập mục “Thanh toán và Đặt mua” để kiểm tra thời gian giao hàng

Trên đây là những giải đáp trả lời cho các câu hỏi liên quan đến cách đặt giao hàng nhanh trên Tiki và thời gian giao hàng TikiNow. Mong rằng những chia sẻ trong bài viết này sẽ có ích với bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm vui vẻ trên Tiki. Cảm ơn đã đón đọc bài viết của chúng tôi!

Tìm hiểu thêm:

Phần mềm bán hàng tốt nhất 2021

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh doanh gì năm 2020 đơn giản, hiệu quả, giúp bạn “hốt bạc”?

Kinh doanh gì năm 2020 đơn giản, hiệu quả, giúp bạn “hốt bạc”?

23/06/2020 3509

Khởi nghiệp kinh doanh đang là xu hướng của xã hội đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên việc trả lời câu hỏi kinh doanh gì 2020 hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Vậy thị trường những năm tới ngành…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot