TIKTOK AFFILIATE: TIẾP THỊ LIÊN KẾT HÁI RA TIỀN!

25/04/2022 9234

Sức lan tỏa của TikTok

Bắt đầu từ năm 2017, Tiktok – một ứng dụng chia sẻ video được thiết kế bởi công ty công nghệ có trụ sở tại Bắc Kinh tên là ByteDance đã ra mắt trên toàn thế giới và nhanh chóng phát triển thần tốc ở nhiều khu vực. Và thuật ngữ TikTok Affiliate cũng ra đời và dần trở nên phổ biến. Cùng Phần mềm quản lý bán hàng ABIT tìm hiểu ngay!

Theo số liệu mới nhất trên Nikkei, Việt Nam là một trong những thị trường Đông Nam Á phát triển nhanh nhất với TikTok. Nền tảng đã có 12 triệu người dùng thường xuyên vào cuối tháng 3. Đặc biệt, khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, giãn cách xã hội kéo dài, Tiktok lại càng ngày càng phổ biến.

Sản sinh các TikTok Affiliate Marketing

Vào tháng 8 năm 2020, TikTok ra mắt quỹ người sáng tạo nội dung; kế hoạch 200 triệu đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ tăng lên trong thời gian tới ba năm. Đến 1 tỷ đô la Mỹ. 

Theo đó, mục đích của quỹ là “hỗ trợ những người sáng tạo nội dung đầy tham vọng, những người đang tìm kiếm cơ hội tăng thu nhập thông qua nội dung sáng tạo.”

Nói cách khác, TikTok sẽ tài trợ cho các video bạn tạo.

Những người có ảnh hưởng hàng đầu chia sẻ rằng họ kiếm được từ 2 đến 4 xu cho mỗi 1.000 lượt xem. Do đó, những người sáng tạo có số lượng lượt xem lớn có thể thu lợi một cách hiệu quả. Ví dụ, một video có 1,5 triệu lượt xem có thể kiếm được từ 45.000 đến 60.000 đô la.

Bên cạnh cách kiếm tiền “chính thống” của TikTok, nhiều “hot TikToker” với hàng triệu lượt xem trang cũng đã kiếm được thu nhập khủng từ những thương hiệu hợp tác với mình để quảng bá sản phẩm. 

TikTok Affiliate tại Việt Nam

Ở Việt Nam, mọi người có thể thấy link mua hàng trên các video TikTok, cũng như nhiều video về đánh giá, trải nghiệm sản phẩm để kích thích người xem. TikTok Afffiliate – Đây là tiếp thị liên kết – một hình thức tiếp thị liên kết trong đó những người có ảnh hưởng trên TikTok bí mật quảng bá sản phẩm của thương hiệu hoặc làm việc với thương hiệu để đính kèm liên kết đến video của họ.

Vì vậy, TikToker sẽ cố gắng tạo ra nội dung để đáp ứng nhu cầu của thương hiệu và tăng số lượng sản phẩm bán được và hưởng hoa hồng. 

Thực tế, thị trường kinh doanh theo mạng liên kết tại Việt Nam là “miếng bánh ngon” không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích kinh doanh online. Mua sắm trực tuyến đang phát triển nhanh chóng.

Đặt biệt là thói quen mua sắm online đã được hình thành rất rõ trong nhiều mặt hàng, và đó là lợi thế lớn cho TikTok Affiliate Marketing đi lên.

ĐỌC THÊM NGAY:
TikTok Ads sao cho hiệu quả?
Hướng dẫn mở shop trên TikTok Shop chi tiết nhất 2022!
TikTok Shop ra đời: Cơ hội nào cho người kinh doanh online?

⇒ ABIT GIÚP BẠN ĐỒNG BỘ TIKTOK SHOP! XEM NGAY!

Cập nhật thêm ngay những tin tức về TikTok Shop tại đây!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-kem-tuoi-0

Có nên kinh doanh kem tươi hay không? Cần đầu tư bao nhiêu vốn?

09/04/2021 6139

Món ăn giải khát không thể thiếu trong đời sống con người chính là kem. Khi mức sống con người ngày một tăng, nhu cầu thưởng thức kem tươi cũng khác xưa, các sản phẩm không chỉ đòi hỏi chất…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot