Cách tắt cuộc gọi video trên Zalo nhanh nhất ở các thiết bị di động

25/04/2022 19507

Tắt cuộc gọi video trên Zalo chắc chắn ai cũng biết, nhưng hãy lưu ý rằng cách tắt trên iPhone và Android là khác nhau. Bài viết dưới đây hướng dẫn bạn cách tắt cuộc gọi video nhanh nhất trên các thiết bị di động, mời bạn cùng tìm hiểu.

Gọi video trên Zalo không mất phí nên nhiều người hay sử dụng tính năng này, tuy nhiên đối với những trường hợp bạn không thể nhận cuộc gọi video này được thì hãy tắt đi. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách tắt cuộc gọi video trên Zalo trên thiết bị điện thoại iPhone và Android.

1. Cách tắt cuộc gọi video trên Zalo nhanh chóng bằng điện thoại iPhone

Cách gọi video trên Zalo  khiến người sử dụng cảm thấy thú vị và tiện lợi hơn rất nhiều. Tuy nhiên cũng cónhững trường hợp bạn đang họp, hay đang bận một việc gì đó sẽ thấy phiền và muốn tắt cuộc gọi video đó.Sau đây là hướng dẫn tắt cuộc gọi Zalo trên iPhone nhanh chóng.

Bước 1: Tài khoản Zalo của bạn đã được đăng nhập trên điện thoại iPhone. Bạn nhận được cuộc gọi đến từ một người bạn trên Zalo. Nên nhớ bạn có thể chọn nhấn nút tắt màu đỏ là từ chối để không nhận cuộc gọi. Nhưng nếu muốn nhận cuộc gọi mà không muốn bật video bạn hãy dùng cách này, nhấn vào nút màu xanh chấp nhận cuộc gọi.

Chấp nhận cuộc gọi để tắt video
Chấp nhận cuộc gọi để tắt video

Bước 2: Tiếp theo bạn nhận cuộc gọi trên màn hình điện thoại có biểu tượng hình máy quay gạch chéo màu trắng. Nếu muốn tắt video hãy nhấn vào đó và hình ảnh của bạn sẽ không hiện lên trên điện thoại của người gọi.

Nhấn chọn biểu tượng máy quay gạch chéo
Nhấn chọn biểu tượng máy quay gạch chéo

Bước 3: Sau khi kết thúc cuộc gọi như bình thường bạn nhấn vào biểu tượng màu đỏ hình điện thoại, như hình ảnh trên. Như vậy là đã tắt và kết thúc cuộc gọi video trên Zalo với người đó.

>>>Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của Zalo:

Cách bỏ ẩn trò chuyện trên Zalo ở thiết bị máy tính và điện thoại iphone

Hướng dẫn cách ẩn và tìm tin nhắn Zalo bị ẩn đơn giản

2. Hướng dẫn tắt cuộc gọi Zalo trên Android

Đối với  việc tắt cuộc gọi Zalo trên Android bạn cũng thực hiện tương tự như vậy. Tuy nhiên giao diện trên Android khác so với iPhone, bạn cần thao tác các bước như sau:

Bước 1: Nhận cuộc gọi đến, nếu muốn tắt video hãy nhấn vào biểu tượng tùy chọn hình ba dấu chấm. Trong đó bạn chọn nhấn vào biểu tượng máy quay là tắt camera của cuộc gọi. Như vậy bạn vẫn tiếp tục nhận cuộc gọi mà người kia không nhìn thấy bạn.

Nhận cuộc gọi video từ Zalo
Nhận cuộc gọi video từ Zalo

Bước 2: Trường hợp đã nghe xong, bạn muốn tắt cuộc gọi video đó hãy nhấn vào biểu tượng tắt cuộc gọi màu đỏ nằm ở giữa màn hình, rất dễ nhìn thấy.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm bán hàng tốt nhất trên mạng xã hội, sàn TMĐT, website,…

Nhấn vào biểu tượng ba chấm và tắt camera
Nhấn vào biểu tượng ba chấm và tắt camera

3. Những lưu ý khi thực hiện cách tắt cuộc gọi video trên Zalo hợp lý

Zalo cung cấp nhiều tính năng, tính năng nào cũng có tác dụng và chức năng riêng của nó. Bạn cần sử dụng hợp lý các tính năng để áp dụng trong cuộc sống và công việc hàng ngày. Khi bạn muốn tắt cuộc gọi video trên Zalo cần lưu ý những điều này để sử dụng nhanh chóng và hợp lý hơn.

  • Trước khi tắt bạn cần xem xét kỹ đối phương thực sự muốn tắt không? Tốt nhất bạn nên gửi lời chào trước khi tắt cuộc gọi video để tránh trường hợp mất lịch sự khi tắt mà người kia vẫn muốn nói thêm.
  • Zalo sử dụng gọi và nhắn tin miễn phí, nhưng cần phải có kết nối internet. Nếu không cuộc gọi sẽ tự tắt khi kết nối mạng của bạn với điện thoại bị ngắt.
  • Gọi hay tắt cuộc gọi video đều có thể sử dụng trên điện thoại và máy tính. Trên máy tính thì cách thực hiện cũng tương tự như vậy. Bạn vẫn dễ dàng thực hiện các bước này.
  • Ngoài ra khi chat nhóm đông người thì cách tắt cuộc gọi video Zalo vẫn không thay đổi. Rất nhanh với 1-2 thao tác là bạn đã tắt được cuộc gọi video.
Cần lưu ý những điều này khi thực hiện tắt cuộc gọi video trên Zalo
Cần lưu ý những điều này khi thực hiện tắt cuộc gọi video trên Zalo

Tổng kết

Như vậy qua bài viết này ta có thể thấy được cách tắt cuộc gọi video trên Zalo cực kỳ đơn giản. Nếu trong một vài trường hợp bạn bị làm phiền bởi những cuộc gọi video thì có thể thực hiện cách tắt video luôn. Cách này giúp bạn không còn cảm giác bực bội khi không muốn nghe cuộc gọi đến từ người đó.

Bên cạnh vai trò là mạng xã hội trò chuyện, trao đổi thông tin, Zalo hiện còn được biết đến như thị trường đầy tiềm năng cho việc tiếp thị sản phẩm và bán hàng. Đặc biệt hơn khi nó có thể kết nối với các nền tảng kinh doanh khác như website, Facebook, điều hướng khách hàng tới các sàn TMĐT,… Như vậy, chỉ cần có cách quản lý đơn hàng online phù hợp, các công cụ, phần mềm quản lý page Facebook, sàn TMĐT, website chất lượng thì việc gia tăng doanh số hoàn toàn trong tầm tay bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quần áo big size cho người trung niên

Gợi ý nơi mua quần áo big size cho người trung niên chuẩn xịn nhất 

05/06/2020 5547

Lứa tuổi trung niên tuy đã trưởng thành, chín chắn nhưng nhu cầu làm đẹp vẫn còn rất cao. Việc mua sắm của chị em phụ nữ độ tuổi này sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như có một…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot