Phần mềm bán hàng là gì? Giải pháp loại bỏ khó khăn khi khởi nghiệp

25/04/2022 3197

Bạn đang bắt đầu khởi nghiệp hay tiến hành một kế hoạch kinh doanh? Bạn choáng ngợp trước hàng tá vấn đề khó khăn trong việc kiểm soát mọi hoạt động. Lúc này, phần mềm quản lý bán hàng chính là giải pháp không thể tối ưu hơn. Nhưng phần mềm bán hàng là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Phần mềm bán hàng là gì?

Phần mềm bán hàng là một công cụ thực sự cần thiết cho các đơn vị kinh doanh dù là mới khởi nghiệp hay đã “lão làng” trên thương trường. Bởi nó cung cấp cho người dùng những tính năng ưu việt. Giúp việc quản lý kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả. Có thể kể đến như kiểm soát hàng hóa, kho hàng, vận chuyển, nhân viên, chăm sóc khách hàng… đều được xử lý nhanh-gọn-lẹ chỉ qua vài thao tác đơn giản.

Phần mềm bán hàng là gì?
Phần mềm bán hàng là gì?

Thêm vào đó, hầu hết những phần mềm bán hàng online chất lượng đều được tích hợp cả trên máy tính, các thiết bị di động thông minh, hoặc máy tính bảng. Vì vậy, ở mọi thời gian, địa điểm bạn cũng đều có thể quản lý hoạt động của mình một cách hiệu quả và chính xác.

Mới khởi nghiệp có cần tới phần mềm bán hàng để quản lý hoạt động?

Câu trả lời là có. Không những thế lại còn vô cùng cần thiết. Bởi những doanh nghiệp mới bắt đầu khởi nghiệp, bộ máy quản lý còn khá “non trẻ”, khó có thể kiểm soát hết mọi tình hình. Vì vậy, một mô hình quản lý được thiết lập sẵn chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và đặc biệt là nguồn nhân lực. Chúng ta có thể kể đến một số ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Vì thế công việc quản lý bán hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng nhất.
  • Các tính năng trong phần mềm luôn liên kết chặt chẽ với nhau, cung cấp cho người dùng những báo cáo chính xác, nhanh chóng và kịp thời.
  • Có thể cài đặt trên nhiều thiết bị. Người quản lý đi đâu cũng có thể kiểm soát hoạt động của mình chính xác nhất.
  • Giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện. Bạn có thể quản lý tin nhắn, comment, trả lời tự động theo kịch bản có sẵn, remarketing…. Hạn chế việc bỏ sót khách hàng. Đây là điều mà các đơn vị kinh doanh mới khởi nghiệp cần làm nhất.
  • Chi phí ban đầu khá thấp. Càng về lâu dài, phần mềm càng giúp đơn vị kinh doanh tiết kiệm khá nhiều chi phí, thời gian và công sức trong việc quản lý.
  • Kết nối các đơn vị vận chuyển. Giúp bạn quản lý tiến trình đơn hàng.
Mới khởi nghiệp có cần tới phần mềm bán hàng để quản lý hoạt động?
Mới khởi nghiệp có cần tới phần mềm bán hàng để quản lý hoạt động?

Mới khởi nghiệp nên lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng nào?

Là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhiều doanh nghiệp, chính vì thế ngày càng xuất hiện nhiều phần mềm bán hàng. Tuy nhiên, để lựa chọn một “gương mặt” thật sự phù hợp với cách thức kinh doanh của bạn thì không hề đơn giản. Cái tên đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng phải kể đến phần mềm quản lý bán hàng Abit. Abit ra đời và được phát triển với sứ mệnh phục vụ nhu cầu của đại đa số các loại hình doanh nghiệp trong xu thế cạnh tranh.

Những tính năng nổi bật đã tạo nên chỗ đứng cho Abit trên thị trường ngày nay như:

– Quản lý bán hàng đa kênh. Đồng bộ quản lý và kiểm soát đơn hàng hiệu quả.

Quản lý bình luận trên Fanpage. Tất cả các bình luận trên tất cả các Fanpage sẽ được phần mềm đồng bộ dữ liệu. Giúp quá trình quản lý trở nên dễ dàng hơn.

Quản lý inbox facebook. Tin nhắn của khách hàng từ nhiều Fanpage sẽ đổ dồn về một giao diện quản lý. Rút ngắn thời gian xử lý, thống kê và quản lý

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage. Với tính năng này, sẽ giúp chủ shop tương tác và CSKH hiệu quả hơn.

– Quản lý kho hàng, hoạt động vận chuyển. Hàng hóa sẽ được kiểm soát chặt chẽ hơn trong quá trình xuất nhập tồn. Đồng thời giúp chủ cửa hàng phản ứng linh hoạt hơn với các diễn biến kinh doanh trên thị trường.

– Kiểm soát, phân quyền cho nhân viên. Phầne mềm hỗ trợ quản lý nhân viên hiệu quả với cách phân quyền cấp bậc công bậc và hạn chế quyền hạn.

– Quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng…hiệu quả hơn. Sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để thực hiện các hoạt động thống kê, lưu trữ hay trực page để phản hồi tương tác khách hàng nữa.

Cùng rất nhiều ưu điểm vượt trội khác…

Đặc biệt, hiện tại nhà cung cấp cho phép người dùng trải nghiệm thử các tính năng của phần mềm trong vòng 15 ngày. Bạn có thể đăng kí dùng thử phần mềm quản lý bán hàng TẠI ĐÂY.

Abit là phần mềm bán hàng hữu ích cho các đơn vị khởi nghiệp
Abit là phần mềm bán hàng hữu ích cho các đơn vị khởi nghiệp

Trả lời được câu hỏi phần mềm bán hàng là gì, chắc chắn bạn sẽ nhận ra được tầm quan trọng của nó đối với việc khởi nghiệp của mình. Hy vọng với sự hỗ trợ của phần mềm những khó khăn trong kinh doanh sẽ được giải quyết. Chúc các bạn thành công.

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn sỉ giày sneaker

Phơi bày 3 sai lầm nguy hiểm nhất khi chọn nguồn sỉ giày sneaker 

16/05/2020 4208

Doanh thu không tăng, thậm chí còn giảm. Hàng hóa ế ẩm, giày xếp đầy trong kho? Cửa hàng “vắng tanh như chùa bà Đanh”? Đó là những vấn đề rất nhiều người gặp phải khi kinh doanh giày sneaker…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot