Hướng dẫn cách đăng ký baemin qua 3 bước đơn giản

25/04/2022 7217

Baemin là ứng dụng đồ ăn số 1 Hàn Quốc mới đây đã có mặt tại Hà Nội – Việt Nam. Nhiều chủ quán đã chủ động đăng ký và đăng tải thông tin quán ăn của mình với mục đích nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn nữa. Hãy cùng tìm hiểu cách đăng ký baemin thông qua bài viết dưới đây nhé.

Baemin là gì?

BAEMIN là ứng dụng giao – đặt đồ ăn thuộc sự sở hữu của Tập đoàn Woowa Brothers Corp, trụ sở chính của nó đặt tại Seoul. Năm 2019, ứng dụng bắt đầu tiến vào thị trường Việt Nam. Ứng dụng này có phương thức hoạt động không khác các ứng dụng như Now, Grabfood. Bạn chỉ cần lựa chọn món ăn, chọn cửa hàng gần mình nhất và sau đó là đặt hàng. Đồ ăn sẽ được giao đến cho bạn nhanh chóng. Đúng như câu khẩu hiệu đặc trưng của ứng dụng này là “BAEMIN, nóng giòn đây!”, thể hiện tốc độ giao đồ nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn của những người tài xế.

Cách đăng ký baemin nhanh nhất
Cách đăng ký baemin nhanh nhất

Cần chuẩn bị những gì khi đăng ký đối tác baemin

Để đảm bảo an toàn, quyền lợi cho khách hàng, bạn cần đáp ứng đủ các yêu cầu sau đây:

  • Cung cấp hình ảnh thực đơn các món ăn rõ nét, hình ảnh mặt tiền của quán có đầy đủ bảng hiệu quán.
  • Thực đơn tối đa 30 món (bao gồm cả các món ăn vặt).
  • Đối với các loại mặt hàng như hoa quả, thịt bò khô, đồ handmade, nước uống đóng chai… khi có hạn sử dụng quá 1 ngày (24h) thì bạn không được phép bán.
  • Đồ uống có cồn chỉ được ở mức tối đa là 15 độ, không được vượt quá mức cho phép này.
  • Nên tạo dựng khu vực để xe cho tài xế đến đặt đơn
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh của quán
  • Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Giấy đăng ký địa điểm kinh doanh với hợp đồng đăng ký Hộ Kinh doanh và Công ty
  • Hình ảnh CMND/CCCD/Hộ chiếu mặt trước và mặt sau.

Lưu ý: Hình ảnh cần rõ nét và thời gian cấp giấy tờ này không quá 15 năm. Giấy tờ để xác minh hoạt động kinh doanh, đảm bảo không vi phạm pháp luật hiện hành.

Cần chuẩn bị những gì khi đăng ký đối tác baemin
Cần chuẩn bị những gì khi đăng ký đối tác baemin

Tìm hiểu thêm: Đăng ký bán hàng trên deliverynow – Cách kiếm tiền nhanh chóng

Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên baemin

Bước 1: Đăng ký thông tin trên website của Baemin

Truy cập Baemin đăng ký cửa hàng tại đây và click vào Dành Cho Merchants > Merchant Blog > Đăng ký. Sau đó điền đầy đủ các thông tin yêu cầu.

Bước 2: Xác nhận thông tin đăng ký qua số điện thoại

Sau khi form được gửi đi, trong vòng 3 ngày làm việc nhân viên tư vấn sẽ liên lạc với bạn qua số điện mà bạn đã đăng ký. Với mục đích là để xác nhận và yêu cầu cung cấp thêm các loại giấy tờ còn thiếu trước khi ký kết hợp đồng. 

Ngoài cách đăng ký Baemin trên website, bạn có thể đăng ký bán hàng trên baemin hotline 1900.3090 và cung cấp tất cả các thông tin trực tiếp cho nhân viên trực tổng đài. Tuy nhiên hình thức này ít người áp dụng bởi dễ xảy ra nhầm lẫn trong quá trình trao đổi thông tin.

Bước 3: Ký hợp đồng hợp tác với Baemin

Sau khi tệp hồ sơ được gửi đi, Baemin sẽ gửi lại bản hợp đồng  chính thức trong vòng 7 ngày làm việc. Công việc của bạn chỉ cần ký kết là đã có thể trở thành đối tác của Baemin.

Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên baemin
Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên baemin

Biểu phí dành khi đăng ký đối tác baemin

Mức phí chiết khấu Baemin dành cho nhà hàng, quán ăn và quán cafe là 20% đến 25% trên mỗi đơn hàng thành công. Phí duy trì thường niên dao động từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng.

Ví dụ:

Khi khách hàng đặt món ăn của cửa hàng tại ứng dụng Baemin: Tổng đơn hàng là 200.000đ

Shipper Baemin sẽ trả cho bạn 200.000 đồng theo đúng như hóa đơn. Cuối tháng, Baemin sẽ thu chiết khấu hoa hồng của các đơn hàng trong tháng đó: 200.000đ * 25% = 50.000đ

Lợi nhuận thực tế của bạn: 100.000đ – 50.000đ = 50.000đ

Quản lý bán hàng hiệu quả hơn với phần mềm quản lý bán hàng online. Bao gồm các tính năng sao lưu data khách hàng, tự động lên đơn từ nguồn Facebook, đa kênh, quản lý kho nguyên vật liệu online, thống kê báo cáo kinh doanh,.. Và hàng ngàn tính năng khác có trong bản dùng thử miễn phí 15 ngày ở link trên. 

Baemin trên mọi nẻo đường
Baemin trên mọi nẻo đường

Trong năm, để thu hút nhiều khách hàng Baemin sẽ tung ra nhiều chương trình miễn phí thường niên cho đối tác mới đăng ký. Hãy thường xuyên kiểm tra thông tin qua website nhé. Hy vọng qua bài viết chi tiết trên đây bạn sẽ biết cách đăng ký Baemin chỉ sau 3 bước đơn giản.Hãy đọc kỹ các chính sách dành cho đối tác của Baemin để việc kinh doanh thuận lợi hơn. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online

Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online đảm bảo 100% thành công

08/08/2020 5559

Làm đẹp đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của bất kì ai trong cuộc sống hiện đại. Kinh doanh hàng mỹ phẩm online cũng mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Bài viết…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot