Dịch vụ giao hàng nhanh – vận chuyển trên khắp 63 tỉnh thành

25/04/2022 5479

Bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị vận chuyển nhanh chóng, linh hoạt lại uy tín? Liệu bạn đã tìm hiểu đến dịch vụ giao hàng nhanh chưa? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, nếu bạn chưa biết dịch vụ này.

Tìm hiểu dịch vụ giao hàng nhanh 

Đơn vị vận chuyển giao hàng nhanh thành lập vào năm 2012. Đã Có mặt trên thị trường 8 năm nay và đang được đông đảo người dùng sử dụng. Hoạt động chủ yếu là vận chuyển hàng hóa, thư từ,…Cùng với đó dịch vụ thu tiền hộ. Giúp cho đơn vị nhanh chóng trở thành đơn vị thuộc tốp đầu được nhiều người kinh doanh lựa chọn. Giao hàng nhanh hoạt động với gần 10.000 nhân viên, hơn 300 bưu cục trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Ngoài ra giao hàng nhanh còn là đối tác của các kênh thương mại điện tử lớn. Ví dụ như dịch vụ giao hàng nhanh của tiki, lazada và dịch vụ giao hàng nhanh shopee. Đến đây, chắc bạn cũng có thể nhận thấy sự phát triển của mạnh mẽ của Giao hàng nhanh.

Giao hàng nhanh có phải là dịch vụ giao hàng nhanh viettel không?
Giao hàng nhanh có phải là dịch vụ giao hàng nhanh viettel không?

Chi tiết bảng giá dịch vụ giao hàng nhanh

Hiện tại Giao hàng nhanh đang có những dịch vụ sau:

Giao hàng nhanh express: Đây là dịch vụ giao nhanh toàn quốc bạn sẽ được miễn phí giao và trả hàng, miễn phí thu hộ COD.

Giao hàng nhanh logistics: Đây là loại dịch vụ vận tải cho các doanh nghiệp lớn. Giao hàng nhanh có hơn 1000 xe tải phủ khắp tất cả các bưu cục.

Giao hàng nhanh AhaMove: Đây là dịch vụ giao hàng tức thời từ 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Chi tiết bảng giá dịch vụ giao hàng
Chi tiết bảng giá dịch vụ giao hàng

Dưới đây chúng tôi sẽ nêu chi tiết bảng giá giao hàng nhanh express. Lưu ý rằng bảng giá này chỉ áp dụng với các khách hàng thông thường, nhà kinh doanh online. Còn đối với các sàn thương mại dịch vụ thì phí của nó sẽ được trao đổi và thỏa thuận trong hợp đồng.

Bảng giá dịch vụ:

Chi tiết bảng giá dịch vụ của giao hàng nhanh
Chi tiết bảng giá dịch vụ của giao hàng nhanh

Mô tả tuyến dịch vụ:

Mô tả tuyến dịch vụ hoạt động của dịch vụ giao hàng

Mô tả tuyến dịch vụ hoạt động của dịch vụ giao hàng
Mô tả tuyến dịch vụ hoạt động của dịch vụ giao hàng

Các mức phí dịch vụ đi kèm:

Phí dịch vụ đi kèm khi sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh
Phí dịch vụ đi kèm khi sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh

Cách đăng ký dịch vụ giao hàng nhanh như thế nào?

Muốn hợp tác với giao hàng nhanh, trước tiên bạn cần có tài khoản riêng biệt cho mình. Để đăng ký dịch vụ, bạn đăng nhập www.ghn.vn chọn đăng ký sử dụng. Sau đó cập nhật các thông tin như: email, mật khẩu, số điện thoại, tên cửa hàng rồi đăng ký. Khi nhận được yêu cầu tạo tài khoản của bạn, hệ thống sẽ trả về cho bạn 1 tin nhắn SMS qua số điện thoại bạn đã đăng ký.Bạn nhập mã số này vào ô Mã xác nhận” >> “Xác nhận”.

Thủ tục đăng ký tài khoản đã xong, bạn nên vào thiệt lập tài khoản của mình. Nếu bạn là một nhà kinh doanh, bạn có thể thiết lập thêm địa chỉ lấy hàng: Thông tin >> Danh sách cửa hàng. Bạn sẽ thêm địa chỉ bằng cách click nút thêm, chỉnh sửa địa chỉ hoặc bật/tắt các địa chỉ lấy hàng của mình. Nếu bạn có chọn hình thức ship COD thì nhớ thêm tài khoản ngân hàng vào nhé.

Ngoài ra bạn có thể hợp tác với giao hàng nhanh thông qua Phần mềm bán hàng online. Việc kết nối sẽ trở nên nhanh hơn. Ngoài ra công cụ còn hỗ trợ cho bạn trong việc quản lý hàng hóa, nhân viên, đơn hàng,… Điều này giúp cho việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn. DÙNG THỬ MIỄN PHÍ phần mềm ngay tại bài viết này để nhận hàng ngàn ưu đãi.

Cách đăng ký dịch vụ giao hàng nhanh
Cách đăng ký dịch vụ giao hàng nhanh

♦ Bạn có biết: Với phần mềm quản lý kho trên website hoặc smartphone bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động của kho 24/24, tự động báo cáo tồn, lập dự báo, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng, quản lý tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối…

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh

 Nếu bạn có nhu cầu gửi hàng thì có thể tra cứu bưu cục gần nhất bằng cách: Truy cập vào đường link: www.ghn.vn. Bạn chọn “Bưu cục GHN toàn quốc” sau đó bạn chọn “Tỉnh, thành phố” >> “Quận, huyện”. Hệ thống sẽ cập nhật tất cả các bưu cục ở gần bạn. Việc gửi hàng tại giao hàng nhanh, cũng như các đơn vị vận chuyển khác. Khi bạn có đơn hàng cần gửi đi mà không cần phải thu tiền hộ thì bạn cứ đóng gói và gửi hàng tại bưu cục. Còn nếu bạn cần bưu cục thu hộ tiền thì làm theo các cách sau:

Bước 1: Chuẩn bị và đóng gói hàng hóa

Việc đóng gói hàng hóa có lẽ không còn quá khó khăn với các bạn. Chỉ cần đảm bảo theo quy chuẩn của dịch vụ là được. Ví dụ với giao hàng nhanh bạn nên sử dụng các loại vật liệu như: mút, xốp, giấy báo chèn bên trong sản phẩm cho không bị vỡ. Đóng sản phẩm bằng thùng carton. Hàng hóa có chất lỏng nên sử dụng băng keo dán miệng chai lại. Nên ghi thêm ghi chú “Hàng dễ vỡ, xin nhẹ tay” bên ngoài thùng hàng.

Bước 2: Tạo đơn trên tài khoản của bạn

Bạn truy cập vào trang chủ www.ghn.vn và đăng nhập tài khoản của mình. Tìm kiếm hình dấu (+) để tạo đơn hàng mới. Bạn cập nhật tất cả thông tin có liên quan đến đơn hàng. Từ họ tên, địa chỉ người gửi, người nhận đến kích thước, khối lượng, tùy chọn xem hàng. Và bạn chọn phần gói cước phù hợp với bạn nhất. Sau khi hoàn tất bạn click “gửi” là xong.

Bước 3: Theo dõi hành trình đơn hàng

Truy cập vào trang chủ giao hàng nhanh, tìm ô theo dõi hàng trình đơn hàng. Sau đó nhập mã đơn hàng bạn quan tâm. Bạn sẽ nắm bắt được lịch trình di chuyển của đơn hàng. Sau khi đơn hàng được gửi đến thành công. Số tiền COD mà bạn nhờ bưu cục thu hộ sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn vào thứ 2 và thứ 5 hàng tuần.

Cách sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh
Cách sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh

70 độ trễ và kém hiệu quả trong quản lý bán lẻ đến từ năng lực của công cụ quản lý. Nếu bạn đang gặp rắc rối liên quan đến bộ máy quản lý, liệu có phải đến từ Phần mềm bán hàng miễn phí bằng Excel hay không? Hãy đọc và tự nhận định. 

Trên đây là những thông tin về dịch vụ giao hàng nhanh mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hi vọng thông qua bài viết các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ này. Và đưa ra cho mình một quyết định đúng đắn khi lựa chọn đơn vị vận chuyển.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sỉ hàng thái

Các đại lý nhập sỉ hàng Thái Lan chất lượng, giá tốt ở đâu?

08/05/2020 6402

Nhu cầu hàng tiêu dùng Thái Lan của người Việt đang ngày một tăng cao và chưa có điểm dừng. Các cửa hàng, đại lý chuyên sỉ hàng Thái mọc lên như nấm sau mưa trải đều cả nước với…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot