Giải đáp câu hỏi về xóa tài khoản Senpay và các vấn đề liên quan
Trong thời gian gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi của người dùng liên quan đến việc khóa/tạm ngưng/ xóa tài khoản Senpay….Ngay bây giờ hãy cùng giải đáp tất cả những thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé.
Senpay là dịch vụ thanh toán online cho sàn TMĐT Sendo được thành lập bởi tập đoàn FPT. Mang rất nhiều những tiện ích ưu việt nên số lượng người dùng Senpay không ngừng tăng nhanh trong thời gian gần đây. Trong quá trình sử dụng thì người dùng sẽ gặp rất nhiều những vấn đề về tài khoản mà không thể nào giải đáp được. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
1. Người dùng có thể xóa tài khoản Senpay không?
Rất tiếc! Hiện nay hệ thống chưa hỗ trợ xóa tài khoản Senpay dành cho người dùng. Trong quá trình sử dụng bạn phát hiện tài khoản bị lỗi hay có dấu hiệu lừa đảo, gian lận. Hoặc đơn giản là bạn không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ nữa thì hãy yêu cầu tạm ngưng/khóa tài khoản.
Khi nhận được yêu cầu, hệ thống sẽ kiểm tra mọi thông tin về tài khoản của bạn có thỏa mãn các điều kiện mà Senpay đã đưa ra hay không. Nếu xét đủ điều kiện thì hệ thống sẽ khóa hoặc tạm ngưng ví Senpay theo như yêu cầu mà bạn đề xuất.
Xem thêm bài viết: Giải đáp thắc mắc về xóa tài khoản Sendo cùng vấn đề có liên quan
2. Có thể đóng tài khoản Senpay trong trường hợp nào?
Việc xóa tài khoản Senpay là không thể nên người dùng có thể yêu cầu đóng trong các trường hợp sau:
- Chủ tài khoản Senpay là cá nhân đã chết, bị mất tích hoặc mất năng lực hàng vi dân sự.
- Người dùng vi phạm cam kết hay các thỏa thuận về mở và sử dụng tài khoản Senpay
- Người dùng yêu cầu đóng tài khoản Senpay khi đã đáp ứng đủ các điều kiện sau:
+ Chủ tài khoản đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ liên quan đến ví Senpay hoặc các đối tác thuộc Senpay
+ Người dùng không thuộc đối tượng bị điều tra của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền liên đến các vấn đề về tài khoản Senpay.
+ Ủy quyền hoặc hoàn tất những giao dịch đang thực hiện
+ Tài khoản Senpay không thuộc trường hợp đang xảy ra khiếu nại, tra soát hoặc tranh chấp, chế tài
+ Ví Senpay không tồn tại số dư tài khoản
+ Đã thực hiện liên kết tài khoản Senpay với ngân hàng….
- Các trường hợp khác theo quy định của Pháp luật….
3. Tài khoản Senpay sau khi đóng có khôi phục hay mở lại được không?
Ví Senpay sau khi đóng sẽ không mở hay khôi phục lại được. Không chỉ vậy, toàn bộ số dư có trong tài khoản cũng sẽ bị mất theo. Vì vậy, trước khi gửi yêu cầu người dùng cần cân nhắc kỹ càng hoặc rút tiền ra khỏi ví. Bởi khi khóa/tạm ngưng cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất đi rất nhiều quyền lợi đấy.
4. Có thể dùng số điện thoại từng đăng ký Senpay để mở tài khoản mới không?
Hiện nay Senpay không hạn chế về số lần tài khoản đăng ký. Nghĩa là một người có thể dùng nhiều tài khoản Senpay cùng lúc. Tuy nhiên mỗi số điện thoại thì chỉ được sử dụng cho một ví Senpay nhất định. Trường hợp bạn mở ví mới mà trùng với số điện thoại đã dùng với tài khoản có trước đó sẽ không đăng ký thành công.
5. Muốn khóa/tạm ngưng/ đóng tài khoản Senpay thì phải làm thế nào?
Để tạm ngưng/khóa/đóng tài khoản Senpay thì bạn hãy gửi yêu cầu đến địa chỉ email hotro@senpay.com . Hoặc bạn liên hệ đến số điện thoại CSKH của hệ thống là 1900600 để được hỗ trợ nhé.
Có thể nhờ Senpay kích hoạt tài khoản giúp tôi được không?
Hiện tại thì Senpay.vn chưa hỗ trợ kích hoạt tài khoản giúp cho người dùng. Người dùng chỉ có thể tự mình kích hoạt mà thôi. Nếu trong quá trình mở ví mà gặp bất kỳ khó khăn nào thì bạn hãy nhanh liên hệ với hệ thống CSKH của Senpay để được hỗ trợ nhé.
Trên đây chúng tôi đã giải đáp đến bạn một số câu hỏi liên quan đến việc khóa/tạm ngưng/ đóng/ xóa tài khoản Senpay ra sao rồi. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hoặc có câu hỏi nào cần giải đáp. Bạn hãy nhanh liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận dưới bài viết này nhé. Chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.