- Quản trị
- Hệ thống khách hàng
Kịch bản bán hàng trực tiếp khiến khách hàng không thể từ chối
Chất lượng hay giá thành sản phẩm đôi khi chưa hẳn là yếu tố quyết định trong việc có tiêu thụ được sản phẩm hay…
Xem thêmKịch bản bán hàng online Facebook – giải pháp doanh thu “ngàn đơn”
Chúng ta đang sống trong thời kỳ bùng nổ của công nghệ cùng với sự thống trị của mạng xã hội, đặc biệt là Facebook.…
Xem thêmKịch bản chatbot bán hàng – một kịch bản “chốt” ngàn khách hàng
Chatbot đã không còn là cái tên xa lạ với những "tay bán hàng online" kỳ cựu. Đây là một tính năng tuyệt vời cho…
Xem thêmKịch bản livestream bán hàng mỹ phẩm thu “nghìn đơn” không hề khó
Với sự phát triển và bùng nổ của mạng xã hội như thời điểm hiện tại. Kinh doanh online đã trở thành sự lựa chọn…
Xem thêmCách xây dựng kịch bản bán hàng “rút ví” khách hàng hiệu quả
Làm cách nào để xây dựng một kịch bản bán hàng mang lại hiệu quả cao, trong khi bạn không phải là một chuyên gia?…
Xem thêmThu phục “thượng đế” nhờ cách nói chuyện với khách hàng khó tính
Nếu là một nhân viên bán hàng, giới hạn của sự bình tĩnh, chuyên nghiệp của bạn sẽ được đánh giá thông qua việc làm…
Xem thêmCách nói chuyện với khách hàng khéo léo và thuyết phục nhất
Là một nhân viên bán hàng, tận dụng mọi cơ hội phục vụ khách hàng để tạo ra doanh số là nhiệm vụ vô cùng…
Xem thêmThuyết phục khách hàng khó tính – vỏ quýt dày có móng tay nhọn
Khách hàng là thượng đế, nhưng không phải thượng đế nào cũng chịu "hợp tác" dễ dàng. Đôi khi họ đưa ra cho bạn hàng…
Xem thêmCách tiếp cận khách hàng bđs mà đối thủ không muốn bạn biết
Bất động sản (bđs) được xem như một trong những thị trường có độ cạnh tranh khốc liệt nhất. Nếu không tìm kiếm được khách…
Xem thêm