Top các kênh youtube nhiều sub nhất thế giới cập nhật mới 2020

25/04/2022 14675

Youtube giống như một món ăn tinh thần, giúp bạn thư giãn sau mỗi ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên hiện tại, trên ứng dụng này có vô số kênh với nhiều thể loại khác nhau. Những kênh youtube nào đang có lượng người xem nhiều nhất trên thế giới? Dưới đây, cùng tìm hiểu top kênh youtube nhiều sub nhất thế giới.

Top 3 kênh youtube có trên 100 triệu sub 

Top 1 Kênh T-series (139 triệu sub) – kênh youtube nhiều sub nhất thế giới

T-Series có danh mục âm nhạc phong phú, bao gồm nhiều ngôn ngữ và đặc biệt là của Ấn Độ. Đây là một hãng ghi băng cassette và cung cấp các đoạn video ca nhạc ra bên ngoài Bollywood. Phần lớn là các bài hát Hindi với các ngôn ngữ địa phương như tiếng Tamil.

Đây là một hãng ghi băng cassette và cung cấp các đoạn video ca nhạc ra bên ngoài Bollywood – phần lớn là các bài hát Hindi với các ngôn ngữ địa phương như tiếng Tamil. Đây chính là kênh youtube số 1 thế giới với số lượng người đăng ký kênh.

Kênh youtube T-series
Kênh youtube T-series

Top 2 kênh YouTube Music (111 triệu đăng ký)

YouTube Music hiện đứng thứ hai với 111 triệu người đăng ký, nhưng kênh này chủ yếu được sử dụng để quảng bá các kênh và quảng bá những nhà sáng tạo nội dung khác. Kênh này được xem như là kênh mẹ chuyên quảng cáo các kênh con như: kênh 1theK (원더케이), SMTOWN,… Nói chung, kênh này là một dạng kênh tổng hợp music của tất cả các nước trên youtube.

Bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một kênh youtube có hàng triệu lượt sub nếu biết cách xây dựng hình ảnh cho mình. Hãy thử trải nghiệm làm một nhà kinh doanh trên kênh Youtube, Tik Tok, facebook,… như “tiên nữ đồng quê” Lý Tử Thất. Xây dựng một hệ thống kinh doanh hùng mạnh qua những video triệu lượt like, thu về hàng ngàn khách hàng trung thành.

Đừng lo lắng về việc sẽ không kiểm soát được mọi hoạt động nếu tiếp thị trên nhiều nền tảng. Bởi khi bắt tay vào kinh doanh bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh để được hỗ trợ xử lý mọi vấn đề phát sinh, từ quản lý các gian hàng online, chăm sóc khách hàng, chốt đơn, ship hàng, quản lý kho hàng,…

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể DÙNG THỬ MIỄN PHÍ toàn bộ các tính năng ưu việt của giải pháp công nghệ này.

Kênh music youtube

Music youtube- kênh youtube lớn nhất thế giới

Top 3 kênh Pewdiepie (với tổng 104 triệu người sub)

Với tổng số 10 tỷ lượt truy cập kênh “PewDiePie” trên Youtube và lượng người theo dõi lên tới hơn 100 triệu người khắp Thế giới. PewDiePie được mệnh danh là ông hoàng Youtube trong những năm vừa qua. Lượng người hâm mộ anh chàng này còn lớn hơn dân số của Hy Lạp, quê hương anh gộp lại.

Kênh của anh vừa đạt mốc hơn 100 triệu người đăng ký và trở thành kênh thứ ba trên thế giới đạt được mốc này.

 PewDiePie
PewDiePie

Top 3 kênh youtube cá nhân lớn nhất thế giới 

Vị trí số 1 Canal KondZilla (56,7 triệu sub)

KondZilla là một nhà sản xuất, đạo diễn, và nhà biên kịch người Brazil. Với hơn 700 video âm nhạc đảm nhiệm đạo diễn. Anh đã bắt đầu sự nghiệp của mình khi đạo diễn cho phim buổi hòa nhạc “Musica Popular Caiçara” của Charlie Brown Jr..

Trong số những nghệ sĩ mà anh đã đạo diễn, video “Tombei” bởi Karol Conka, đã được đề cử cho hạng mục Best Music Video tại Multishow Awards 2015.

Kênh YouTube của anh, Canal KondZilla, đã có hơn 56 triệu lượt đăng ký và có 17 tỷ lượt xem, đứng thứ 4 trong số những kênh được đăng ký nhiều nhất YouTube.

Kênh Canal KondZilla
Kênh Canal KondZilla

Vị trí số 2 Justin Bieber (54,1 triệu người đăng ký)

Kênh YouTube của Justin Bieber có lượng đăng ký lớn thứ 3 trên nền tảng YouTube. Justin Drew Bieber là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc nhạc Pop và R&B người Canada.

Đây là kênh để Justin phát hành các video chính thức, các buổi biểu diễn trực tiếp, các cuộc phỏng vấn và nhiều thứ thú vị khác. Justin Bieber bắt đầu con đường ca hát vào năm 12 tuổi (2007) và có đến 4 video có lượt xem hơn 1 tỷ.

Kênh của Justin Bieber
Kênh của Justin Bieber

Vị trí số 3 kênh HolaSoyGerman (40,8 triệu  lượt sub)

Anh bắt đầu đăng tải video đầu tiên lên YouTube năm 2011 sau khi được một người bạn khích lệ. Thành công sau đó khiến German phải từ bỏ việc chơi nhạc để tập trung thời gian làm video.

Những video của anh chủ yếu thuộc thể loại hài hước, chọc cười, người khác. Với lượng theo dõi và lượng view đông đảo, HolaSoyGerman có thể kiếm được hàng tỷ đồng chỉ trong hai tuần, theo thống kê của StatSheep.

Nếu bạn tò mò, không biết HolaSoyGerman đã kiếm tiền như thế nào qua các lượt view của người dùng. Thì có thể tham khảo thêm bài viết Chính sách trả tiền youtube cho những người sáng tạo nội dung video để biết nhé.

Kênh HolaSoyGerman
Kênh HolaSoyGerman

Top 3 kênh youtube giải trí dành cho trẻ em lớn nhất hiện nay

Top 1 Cocomelon – Nursery Rhymes (82 triệu sub)

Mục tiêu chính là thu hút trẻ em với nội dung giải trí và giáo dục, tạo ra những khoảnh khắc ở trường mầm non trở nên thú vị.
Với nội dung và chủ đề liên quan đến hoạt hình 3D và các bài hát thiếu nhi tạo ra một thế giới tập trung vào những trải nghiệm hàng ngày của trẻ nhỏ.
Ngoài việc giúp trẻ mẫu giáo học chữ cái, số, âm thanh động vật, màu sắc, v.v. Các video truyền đạt những bài học cuộc sống xã hội, cung cấp cho cha mẹ cơ hội để dạy và chơi với con cái của họ khi họ xem cùng nhau.

Kênh dành cho trẻ em
Kênh dành cho trẻ em

Top 2 Kênh Kids Diana Show (53,5 triệu sub)

Đây là kênh âm nhạc dành cho thiếu nhi, tham gia được hơn 8 năm. Và hiện tại kênh đang đạt 53,5 triệu lượt người đăng ký kênh, hơn 27 tỷ lượt xem. “Kids Diana Show”, với các nội dung về đồ chơi, và âm nhạc với nhiều chủ đề đa dạng hướng tới trẻ nhỏ. Chủ kênh cho biết họ hoạt động tại Mỹ trong phần thông tin, nhưng kênh này lại thường xuyên chèn đường dẫn tới các trang web Nga.

kênh youtube nhiều sub nhất thế giới
Kids Diana Show

Top 3 Sesame Street  (Với 15,6 triệu sub)

Sesame Street là một sản phẩm của Sesame Workshop, một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận. Sesame Street tiếp cận hàng triệu trẻ em mỗi ngày tại hơn 150 quốc gia. Nhiệm vụ của kênh là sử dụng sức mạnh giáo dục của truyền thông để giúp trẻ em ở mọi nơi đạt được tiềm năng cao nhất. Và tập trung vào các chủ đề giúp trẻ nhỏ và gia đình phát triển các kỹ năng quan trọng.
Với hơn 15 triệu sub và gần 13 tỷ lượt xem trên tổng các video của mình. Thì hiện nay kênh đã có vị trí đứng vững trên nền tảng youtube.

kênh youtube nhiều sub nhất thế giới
Kênh Sesame Street

Đọc thêm: Hướng dẫn cách tạo kênh bán hàng trên youtube mới nhất 2020

Trên đây là tổng hợp top 3 các kênh youtube nhiều sub nhất thế giới. Với cách triển khai nội dung mới lạ và được đầu tư kỹ lưỡng, chắc chắn bạn không thể rời khỏi màn hình điện thoại khi xem youtube của họ. Đặc biệt hơn, nếu đã nhìn ra tiềm năng kinh doanh trên nền tảng này, chúng ra hoàn toàn có thể thu được lượng traffic khủng từ đây và đẩy về shop online của mình. Chỉ cần có phương quản lý Fanpage, website hay các gian hàng trực tuyến thì việc bùng nổ doanh số hoàn toàn trong tầm tay. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Ý tưởng kinh doanh 4.0

9 ý tưởng kinh doanh 4.0 siêu hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

22/04/2020 5419

Sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0 đã mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức dành cho các bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp. Để thành công các bạn phải biết kết hợp giữa ý tưởng với…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot