Lắc xu Shopee vừa gúp xả stress vừa có cơ hội nhận quà cực “khủng”

25/04/2022 5397

Bạn lang thang lướt Shopee để mua một món đồ nào đó thì vô tình thấy trò chơi lắc xu Shopee hiện lên. Đừng ngần ngại bạn hãy nhấn tham gia ngay nhé. Nếu thần may mắn mỉm cười bạn sẽ nhận được nhiều xu để thỏa sức mua sắm tại đây.

Có rất nhiều cách để bạn săn xu trên Shopee. Trong đó tham gia vào game lắc siêu xu là hình thức tích xu thu hút đông đảo người tham gia. Trò chơi này không chỉ giúp bạn tích được nhiều xu mà còn giúp giải tỏa stress cực hiệu quả. Tuy nhiên lắc xu không hề đơn giản và không ai cũng nhận được quà “khủng”. Để kiếm được nhiều thì bạn cần phải có mẹo lắc xu Shopee thật khéo léo và hiệu quả. Nếu bạn không biết cách lắc siêu xu Shopee ra sao thì hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé.

1. Lắc xu Shopee là gì?

Lắc xu là một game tích xu khá hấp dẫn ở trên Shopee. Thông qua trò chơi này người chơi có thể dễ dàng kiếm được rất nhiều xu một cách nhanh chóng.

Lắc xu Shopee là một game tích xu khá hấp dẫn thu hút rất nhiều người tham gia
Lắc xu Shopee là một game tích xu khá hấp dẫn thu hút rất nhiều người tham gia

Xu lấy được trong trò chơi này sẽ được chuyển thẳng vào ví. Bạn có thể dùng nó để thanh toán khi mua sắm bất kỳ sản phẩm nào trên Shopee. Hoặc sử dụng để đổi lấy mã giảm giá và tham gia vào vòng quay may mắn để nhận rất nhiều những phần quà hấp dẫn khác nhau.

Nghe thôi đã thấy hứng thú rồi phải không. Bây giờ chắc chắn bạn sẽ rất tò mò về thể lệ của chò trơi và cách chơi đúng không nào. Chúng ta cùng tìm hiểu tiếp nhé.

♦ Tìm hiểu thêm: Phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí – ĐƠN GIẢN, DỄ SỬ DỤNG

2. Nội dung và thể lệ lắc xu Shopee

Lắc Shopee xu ở đâu? Bạn chỉ có thể chơi lắc xu ở trên điện thoại mà thôi. Mỗi vòng chơi hoặc mỗi đợt lắc xu thì mỗi người sẽ được chơi một lượt. Mỗi ngày sẽ có những đợt lắc vào các khung giờ do Shopee quy định. Để biết được lịch lắc xu Shopee 2020 thì bạn hãy truy cập vào đường link NÀY. Tại đây sẽ hiện ra các khung giờ lắc xu Shopee để bạn tham gia.

Bí quyết lắc xu hiệu quả là bạn hãy mời thêm bạn bè có tài khoản Shopee vào nhóm để chơi cùng cho nhộn nhịp và đông vui hơn. Không chỉ vậy bạn còn được thưởng thêm xu tương ứng với số thành viên có trong nhóm. Cứ mỗi một thành viên bạn sẽ được cộng thêm 100 xu. Tuy nhiên một nhóm chỉ được có tối đa là 5 thành viên. Và một người chỉ tham gia được 1 nhóm.

Hãy nắm thật vững nội dung cùng thể lệ trò chơi để lắc thật nhiều xu
Hãy nắm thật vững nội dung cùng thể lệ trò chơi để lắc thật nhiều xu

Thời gian cho mỗi đợt lắc là 10 giây. Khi game bắt đầu thì người chơi cầm điện thoại lên và lắc thật mạnh cho xu rơi xuống. Khi lượt chơi kết thúc thì hệ thống sẽ thông báo số xu mà bạn thắng được. Hoặc quà tặng, voucher mà bạn đã được nhận.

Game sẽ kết thúc khi kho xu được trao hết hoặc hết giờ chơi. Shopee sẽ gửi tin nhắn thông báo giải thưởng mà bạn đã trúng cho bạn.

Voucher, xu, quà tặng mà người chơi nhận được sẽ không được quy đổi thành tiền mặt. Nếu có tranh chấp phát sinh trong thời gian diễn ra chương trình thì Shopee sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Xem thêm: Quản lý hàng nghìn sản phẩm, hàng hóa với phần mềm quản lý kho online

3. Hướng dẫn lắc xu trên Shopee

Lắc xu Shopee như thế nào? Cách lắc xu nhiều khá đơn giản, bạn sẽ thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tham gia

Bạn truy cập vào đường link TẠI ĐÂY lúc này biểu tượng Lắc Siêu Xu sẽ hiện lên ở trang chủ. Bạn hãy nhấn vào đó để chờ trò chơi bắt đầu.

Bước 2: Bắt đầu chơi game

Khi đồng hồ đếm ngược chạy đã xong thì bạn hãy nhấn vào chữ BẮT ĐẦU. Sau đó bạn cầm điện thoại lên và lắc thật mạnh cho xu rớt xuống. Lắc càng mạnh và đều tay thì xu sẽ rơi càng nhiều.

Cách lắc xu trên Shopee rất đơn giản và dễ dàng
Cách lắc xu trên Shopee rất đơn giản và dễ dàng

Bước 3: Nhận thưởng

Lắc trong khoảng 10 giây thì trò chơi sẽ kết thúc. Sau đó Shopee sẽ gửi thông báo về phần thưởng mà bạn nhận được sau khi lắc.

Lưu ý: Giải thưởng bằng xu sẽ được cộng vào ví Shopee xu của bạn trong khoảng 2 giờ sau khi trò chơi kết thúc.

Với giải thưởng bằng voucher thì sẽ được gửi trực tiếp vào trong mục Mã giảm giá ở tài khoản của bạn.

Các giải thưởng bằng quà tặng được gửi sau 14 ngày làm việc…

Kinh doanh trên shopee – Tại sao không? Với lượng khách hàng khổng lồ và không giới hạn về không gian, thời gian, bạn có thể bán cho bất kì ai, bất cứ lúc nào. Tìm hiểu ngay phần mềm quản lý bán hàng để thúc đẩy kinh doanh của mình ngày càng lớn mạnh.

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số thông tin về trò chơi lắc xu Shopee rồi. Bạn hãy tham gia ngay để tích lũy xu và thu thập quà tặng với trò chơi này nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Học kinh doanh online tại nhà – 8 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

Học kinh doanh online tại nhà – 8 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

03/07/2020 2212

Làm sao để kinh doanh online tại nhà hiệu quả? Những ý tưởng hay mặt hàng nào kinh doanh online hiệu quả nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều người có mong muốn thực hiện quá trình kinh doanh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot