Nút bạc youtube là gì? Điều kiện để nhận được nút bạc từ youtube

25/04/2022 11992

Ai mới đầu khi đăng ký làm đối tác của youtube cũng đều mong muốn nhận được nút bạc. Đây là một giải thưởng danh giá dành cho những người tham gia vào sân chơi TUBE. Vậy nút bạc youtube là gì? Làm thế nào để nhận nút này.  Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Khái niệm nút bạc youtube có nghĩa là gì?

Nút bạc Youtube là giải thưởng Youtube dành cho những cá nhân, tổ chức sáng tạo nội dung video, và tất nhiên là đã có kênh Youtube cho riêng mình

Nút play bạc cũng khẳng định cho độ phủ sóng của kênh đối với cộng đồng người xem TUBE. Đồng thời, đảm bảo tiêu chí rằng các video đăng tải trên kênh là phù hợp với các tiêu chuẩn cộng đồng từ Youtube

Khi làm Youtube, không phải cứ bắt đầu làm là bạn sẽ nhận được nút bạc, hay thậm chí là nút vàng. Mà yêu cầu ở đây là kênh của bạn phải đạt được lượng subscribe (theo dõi) theo tiêu chuẩn. Lượng subscribe kênh càng lớn, thì nút Youtube mà các bạn nhận được càng giá trị.

nút bạc youtube
Nút bạc youtube là gì?

Điều kiện để nhận được nút bạc 

Có nhiều bạn tham gia kiếm tiền trên đây những không hề hay biết, muốn nhận được nút bạc youtube cần bao nhiêu sub. Để trả lời cho câu hỏi này, sau đây các bạn cùng mình đi tìm hiểu điều kiện nhận nút bạc.

Để nhận được nút bạc Youtube, yêu cầu kênh của các bạn phải chạm mốc 100.000 subscribe. Tức là có 100.000 người nhấp vào theo dõi kênh của các bạn.

Tính đến thời điểm bây giờ, trên ứng dụng này có vô số tài khoản kênh đã nhận nút bạc. Nếu bạn muốn sở hữu một nút bạc danh giá từ ông chủ youtube, bạn cần phát triển kênh của mình. Bao giờ kênh của bạn chạm đến cột mốc 100.000 người đăng ký, lúc này bạn chỉ cần gửi yêu cầu cho youtube và bạn sẽ nhận qua đường bưu điện kèm theo lá thư chúc mừng.

"Điều
Điều kiện nhận nút bạc

Nút bạc youtube được bao nhiêu tiền?

Xin thông báo cho bạn một tin là nếu bạn có nhiều người đăng ký hơn 1.000.000 sub cho kênh. Nhưng bạn không bật tính năng kiếm tiền, thì chắc chắn bạn sẽ không nhận được đồng nào từ youtube cả.

Hiện tại, nút play bạc sẽ được trao tặng cho chủ các kênh 100.000 sub trở lên. Chỉ mang ý nghĩa tinh thần, khẳng định những đóng góp của chủ kênh đối với sự phát triển Youtube.

Chính vì vậy, mà nút play bạc không hề có giá trị tiền mặt được.Trừ khi người sở hữu nút bạc muốn bán nó cho ai đó cần mua, ngay lúc này bạn có thể định mức giá trị nút bạc là bao nhiêu tiền tùy bạn.

Nút mạ bạc của TUBE chỉ có giá trị về mặt tinh thần thôi. Còn chuyện có được bao nhiêu tiền nó sẽ không phụ thuộc vào nút bạc, mà nó phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

– Kênh của bạn đã bật được tính năng kiếm tiền hay chưa ?

– Lượng view của kênh Youtube nhiều hay ít

Nếu bạn đã đăng ký kiếm tiền, video càng nhiều view. Chắc quảng cáo hiển thị càng nhiều, tiền kiếm được càng nhiều. Lúc này, lượng subscribe kênh hỗ trợ ở phần tăng lượng người nhìn thấy video, tăng view video.

Xem thêm:

Các điều khoản và chính sách kiếm tiền trên Youtube

Chính sách trả tiền youtube cho những người sáng tạo nội dung video

"<yoastmark

Có mua nút bạc youtube được không?

Thường thì mình chưa từng thấy ai rao bán nút bạc youtube cả. Bởi vì trên nút có khắc tên kênh của họ mất rồi thì bán làm sao được.

Tuy nhiên, có một số người vẫn rao bán nút bạc, có 2 loại là giả và thật. Hẳn ít người chia sẻ về vấn đề này, vì có đi sâu vào thị trường mua bán trên youtube mới biết được.

Nút play bạc thật, làm sao bán? Đó là một số channel làm đủ 100k subscribe và họ đăng lên rao bán, ai muốn nút bạc về trưng bày thì liên hệ đặt hàng.

"Mua
Mua nút play bạc

Họ sẽ yêu cầu youtube gửi  play bạc, lúc điền thông tin, chỉ cần điền tên mà người mua muốn ghi là được. Bởi vì youtube cho phép mình thích ghi gì lên trên mặt cũng được. Giá tiền mua nút bạc giao động khoảng từ 2 triệu.

Vậy là, chúng ta vừa mới tìm hiểu xong về nút bạc youtube là gì? Từ đây bạn có thể biết được điều kiện để nhận quà từ ông chủ youtube rồi. Chúc các bạn sớm thành công nhé!!!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng sữa đánh đâu thắng đó

Chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng sữa đánh đâu thắng đó

03/04/2021 2547

Làm gì cũng cần có kinh nghiệm nhất là trong kinh doanh. dưới đây. Nếu bạn đang có ý kinh doanh sữa, nhưng chưa biết làm thế nào để việc kinh doanh thuận lợi, hạn chế rủi ro thì hãy…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot