Có nên mua máy tính tiền cảm ứng cho shop kinh doanh nhỏ lẻ?

25/04/2022 3518

Máy tính tiền cảm ứng có mặt tại hầu hết cửa hàng, quán ăn, quán cafe, khách sạn, nhà hàng, spa, karaoke,.. Tuy nhiên, nhiều người vẫn từ chối đầu tư mua thiết bị này vì e ngại chi phí và tính hiệu quả. Với mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, đây có phải là sự đầu tư hoàn hảo để phát triển không?

Những lợi ích khi dùng máy tính tiền cảm ứng

Nếu bạn là chủ kinh doanh đang phân vân về thiết bị này, hãy thử tham khảo những tính năng sau để hiểu tại sao đây được xem là xu hướng của các cửa hàng trong tương lai.

• Máy tính tiền có thiết kế thông minh, hiện đại và tính thẩm mỹ cao. Phù hợp để sử dụng cho những không gian cần sự sang trọng như nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,… Đây cũng là ưu điểm vượt trội so với máy tính tiền cũ chạy bằng cơ truyền thống.

• Dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng. Thao tác bằng vân tay, minh họa bằng hình ảnh hấp dẫn, sinh động.

• Chọn món (hàng) – Thanh toán, tính tiền, chiết khấu, tính điểm chính xác. Nhanh gấp 6 lần và hạn chế sai sót so với tính thủ công.

• Trọn bộ máy tính tiền cảm ứng kết nối với phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ đầy đủ các tính năng cần thiết hỗ trợ bán hàng và quản lý kinh doanh. Từ đó gia tăng doanh thu mà vẫn tiết kiệm thời gian và nhân công.

• Có khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi cho phép người dùng thực hiện nhiều công việc khác nhau cùng lúc.

• Có tính bảo mật cao, hoạt động ổn định và ít bị gián đoạn.

Lợi ích khi sử dụng máy tính tiền cảm ứng
Lợi ích khi sử dụng máy tính tiền cảm ứng

Mua máy tính tiền cảm ứng ở đâu?

Nhu cầu mua máy tính tiền cho cửa hàng hiện đang rất lớn trên thị trường. Cho nên các nhà phân phối cũng rất tích cực tung ra thị trường nhiều dòng máy thuộc các phân khúc rẻ, tầm trung và cao cấp. Bạn có thể tìm kiếm thông tin từ các công ty mua bán thiết bị phần cứng trên mạng. Sau đó đến tận nơi xem và trả tiền tại chỗ. Hoặc đặt ship vận chuyển về tận nơi để tiết kiệm thời gian đi lại. Ngoài ra, các quán thường thanh lý rất nhiều máy tính tiền cảm ứng cũ trên các hội, nhóm Facebook, sàn giao dịch Chợ tốt, Mua rẻ,…Một số thương hiệu bạn nên cân nhắc là máy tính tiền cảm ứng Ocha, máy POS bán hàng cảm ứng, Topcash Pos QT-66, Pos ProTech PA 6980,..

Địa chỉ mua máy tính tiền có rất nhiều trên Internet
Địa chỉ mua máy tính tiền có rất nhiều trên Internet

Tiêu chí khi chọn mua máy tính tiền cảm ứng tốt

Thao tác đơn giản, nhanh gọn

Một máy tính tiền tốt phải có bộ cảm ứng nhạy, đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ bán hàng. Với những máy tính tiền siêu thị, tạp hóa một ngày sẽ phải xử lý hàng trăm đơn. Thao tác trên máy cần được tối ưu để xử lý đơn dễ dàng. Đối với nhân viên không cần am hiểu công nghệ thông tin cũng có thể làm quen nhanh chóng trong vòng 15-20 phút. Tránh tắc nghẽn ở khâu xử lý trên máy gây phiền hà tới khách hàng.

Máy phải dễ dùng, thao tác đơn giản
Máy phải dễ dùng, thao tác đơn giản

Kết nối nhiều thiết bị ngoại vi

Máy tính tiền đáp ứng chức năng tốt nhất cho cửa hàng của bạn khi có khả năng kết hợp với nhiều loại máy:

– Máy in hóa đơn
– Máy in bếp (Dành cho ngành FnB)
– Máy in tem: Hỗ trợ in tem dán lên sản phẩm, vận đơn, bưu kiện,..
– Ngăn kéo đựng tiền
– Máy quét mã vạch: Giúp quét mã vạch, tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng
– Hỗ trợ Wifi/ LAN để kết nối với Internet

Đồng bộ tốt với phần mềm quản lý bán hàng

Máy tính tiền được xem là bộ xương, còn phần mềm bán hàng offline là bộ não. Một thiết bị bán hàng tốt phải hoạt động trơn tru trên giao diện của ứng dụng công nghệ thông tin. Trong số đó, Abit – phần mềm quản lý bán hàng đang được các chủ shop đặc biệt yêu thích. Bởi vì nó có thể hoạt động trên tất cả các máy tính tiền hiện đại và đáp ứng được các hoạt động kinh doanh cơ bản.

Trọn bộ sản phẩm quản lý bán hàng dành cho cơ sở kinh doanh
Trọn bộ sản phẩm quản lý bán hàng dành cho cơ sở kinh doanh

Khép kín quy trình bán hàng trực tiếp

Nhân viên có thể ghi order của khách tại máy tính tiền cố định hoặc máy tính tiền cầm tay. Sau khi lên đơn, hệ thống sẽ tự động lưu tất cả thông tin như số lượng, chủng loại, giá tiền, data khách hàng, ngày/giờ, chiếu khấu, nhân viên,… Đơn hàng sẽ được đồng bộ trên thiết bị của tất cả các bộ phận quản lý, kế toán, thu ngân, kho, sale thông qua công nghệ Cloud (Điện toán đám mây). Dữ liệu được lưu trữ không giới hạn và không bị mất đi như dùng máy tính. Bạn có thể back-up dữ liệu dễ dàng từ nhiều thiết bị khác nhau.

Đối với ngành FnB, khi đơn được lên trên máy pos sẽ tự động hiện trên thiết bị của bếp và thu ngân. Giúp quản lý tập trung đơn theo quy trình khoa học, tránh sai đơn, thiếu đơn.

Tối ưu quá trình xử lý đơn hàng
Tối ưu quá trình xử lý đơn hàng

Bảo mật tốt để kiểm soát nhân viên

Với máy tính tiền hoàn toàn có thể kiểm soát tình trạng nhân viên gian lận. Khi tích hợp phần mềm quản lý, mọi hoạt động đều được số hóa và lưu lại lịch sử đầy đủ. Từ ngày/giờ, nhân viên, số lượng, thêm bớt, xuất nhập kho nguyên liệu đều được lưu trữ chi tiết. Đồng thời, người quản lý hoàn toàn chủ động phân quyền nhân viên. Các mục quan trọng như quản lý doanh thu, giá vốn, báo giá, kết nối đa kênh không phải ai cũng thao tác được.

Kiểm soát ngay trên điện thoại khi đồng bộ dữ liệu máy tính tiền với phần mềm
Kiểm soát ngay trên điện thoại khi đồng bộ dữ liệu máy tính tiền với phần mềm

Kết luận

Máy tính tiền cảm ứng là thiết bị quan trọng trong cửa hàng bán lẻ. Khi kết hợp dùng với phần mềm quản lý bán hàng Abit hỗ trợ toàn diện các hoạt động kinh doanh. Đồng thời là công cụ quản lý hiệu quả cho các nhà quản lý thế hệ 4.0. Kiểm soát tình hình cửa hàng mọi lúc, mọi nơi trong thời gian ngắn để đưa ra chiến lược gia tăng doanh số trong nháy mắt.

Abit còn có rất nhiều những tính năng khác như hỗ trợ inbox-comment tự động. Kết nối đơn hàng trên đa kênh, đa sàn. Đẩy đơn hàng loạt, đối soát độc lập, định vị bưu gửi với 6 đơn vị vận chuyển. Xem 20 loại báo cáo tự động trên Smartphone… Và còn rất nhiều những tính năng mới hấp dẫn đang chờ bạn khám phá ngay.  Liên hệ sớm với tổng đài 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT.

Tìm hiểu thêm:

Phần mềm trả lời tin nhắn Facebook

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Nguồn hàng kim khí giá rẻ

“ Tất tần tật” về NGUỒN HÀNG KIM KHÍ GIÁ RẺ cho người mới bắt đầu

30/05/2020 18936

Bạn nhận thấy lợi ích khổng lồ từ nguồn hàng kim khí? Bạn đang muốn khởi nghiệp bằng việc buôn bán mặt hàng “hái ra tiền” này? Bạn chưa biết tìm nguồn hàng kim khí giá rẻ ở đâu? Hãy…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot