Những câu nói tư vấn khách hàng hay nhất dành cho dân Bảo hiểm

25/04/2022 2653

Khó khăn của dân sale Bảo hiểm là khâu thuyết phục. Tuy nhiên, đôi khi họ chỉ cần “những câu nói hay tư vấn khách hàng” cũng đủ để làm khách hàng phải rút ví trong 10 giây.

Thuyết phục khách tham gia bảo hiểm nhân thọ là cả một quá trình gian khó. Vì người Việt vẫn chưa thực sự hiểu hết được giá trị của bảo hiểm. Nhưng “trong cái khó ló cái khôn” bởi chỉ cần một câu nói “vàng” cũng đủ khiến khách hàng hiểu ra được tầm quan trọng và cấp bách cần có bảo hiểm mà đồng ý tham gia trong tích tắc. Dưới đây là những câu nói hay mời khách mua hàng dành cho“ dân bảo hiểm”.

Những câu nói tư vấn hay là yếu tố then chốt để thuyết phục khách hàng

Con người luôn nhận thức được một điều rằng: rủi ro luôn tồn tại trong cuộc sống và nó có thể ập đến bất cứ lúc nào. Và nếu như không có một sự bảo đảm nào chắc chắn thì cuộc sống có thể rơi vào bế tắc và tồi tệ. Bảo hiểm là một sự bảo đảm cho mọi rủi ro trong cuộc sống nhưng không mấy ai đón nhận nó một tích cực.

Hãy thuyết phục khách tham gia bảo hiểm bằng những câu nói hay
Hãy thuyết phục khách tham gia bảo hiểm bằng những câu nói hay

Nhiều người nói thuyết phục khách hàng tham gia bảo hiểm là công việc khó nhất trên đời vì khách hàng vẫn còn nhiều hoài nghi, sợ mất mát. Nhưng có nhiều tư vấn viên lại rất giỏi thuyết phục khách hàng nhận ra giá trị của bảo hiểm. Bằng cách sử dụng những câu nói hay họ đã làm cho khách hàng cảm thấy bảo hiểm là thực sự cần thiết và quan trọng bằng mọi giá họ phải tham gia để bảo vệ bản thân và những người thân yêu. Bởi tâm lý con người chúng ta ai cũng sợ đối mặt với rủi ro, mất mát.

Là một tư vấn viên đừng bao giờ giới thiệu bảo hiểm đến khách hàng bằng câu nói: “ sản phẩm này tốt lắm, sản phẩm này đem lại nhiều lợi ích lắm, hãy mua nó đi” như bán một món hàng ngoài chợ. Bạn sẽ bị thất bại ngay thôi!.

Rất nhiều tư vấn viên đã thành công và trao giá trị nhân đạo của bảo hiểm đến với mọi người bằng những câu nói hay. Bởi đó là cách bạn tạo cho khách hàng cảm giác bạn không phải là người ” quảng cáo” mà là người trao đi giá trị.

♦ Xem thêm: Cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage để “rút ví” khách hàng chỉ trong vài giây. Đọc bài viết để áp dụng vào thực tế khách hàng của mình để chốt deal nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

Những câu nói tư vấn khách hàng mua bảo hiểm hay nhất

Dưới đây là những câu nói “vàng” mà bạn không cần phải tư vấn, giải thích, thuyết phục nhiều cũng giúp khách hàng hiểu ra được tầm quan trọng và sự cần thiết phải có bảo hiểm nhân thọ ngay hôm nay.

Những câu nói tư vấn khách hàng mua bảo hiểm hay nhất
Những câu nói tư vấn khách hàng mua bảo hiểm hay nhất
  1. Harish Mishra có câu nói rất hay: “Tham gia bảo hiểm không phải vì ai đó sẽ ra đi. Mà vì những người thân yêu của chúng ta cần phải sống tiếp”.
  2. “Tham gia bảo hiểm nhân thọ là cách bạn dùng tiền đẻ ra tiền. Bởi bảo hiểm không chỉ đảm bảo chi trả một số tiền khi không may bạn gặp rủi ro liên quan đến sức khỏe, thân thể, tính mạng. Mà còn đảm bảo nhận được số tiền đóng + lãi khi đáo hạn”.
  3. “Tiết kiệm nào rồi cũng phải sử dụng những gặp rủi ro. Nhưng với bảo hiểm nhân thọ thì vẫn luôn được an toàn cho mục đích cuối cùng bởi đã có số tiền đảm bảo từ công ty bảo hiểm”.
  4. “Tài sản và sự giàu có nào cũng sẽ nhanh chóng hao hụt, biến mất khi bệnh hiểm nghèo ập đến. Và chỉ có bảo hiểm nhân thọ là đảm bảo chi trả số tiền kịp thời cho trường hợp xấu nhất này”.
  5. “Sự hối tiếc vì chưa tham gia bảo hiểm nhân thọ không phải được tính bằng tháng, bằng năm. Mà được tính bằng phút, bằng giây”.
  6. “Bạn chỉ có thể tham gia bảo hiểm khi chưa cần tới. Lúc cần rồi có muốn cũng không thể”.
  7. “Nghịch lý của bảo hiểm nhân thọ là mua lúc đang còn khỏe. Bởi chẳng có công ty bảo hiểm nào bán cho một người đang mắc bệnh”.

♦ Xem thêm: Review vè phần mềm bán hàng offline miễn phí – Đọc để MUA ĐÚNG

Kết luận

Hi vọng với những câu nói tư vấn khách hàng hay về bảo hiểm trên đây không chỉ giúp tư vấn viên cảm thấy tự tin hơn trong việc thuyết phục khách hàng. Mà hơn hết là giúp mọi người hiểu rõ hơn về bản chất cũng như ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ quan trọng như thế nào với bản thân mình và gia đình thân yêu.

Nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn tại Fanpage, đừng quên sử dụng Phần mềm ẩn comment Facebook để tránh bị đối thủ “nẫng tay trên”. Hơn ai hết, dân sale bảo hiểm chỉ cần 1 số điện thoại cũng có thể kiếm cả trăm triệu đồng/ngày. Vì thế hãy bảo vệ thành quả lao động của mình, đảm bảo quyền riêng tư của khách hàng và thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

9 kinh nghiệm hợp tác mở siêu thị mini không nên bỏ lỡ

9 kinh nghiệm hợp tác mở siêu thị mini không nên bỏ lỡ

14/04/2021 4382

Mở rộng quy mô siêu thị mini không phải là điều dễ dàng. Nhiều nhà đầu tư lựa chọn việc hợp tác kinh doanh với mong muốn sử dụng nguồn vốn từ nhiều nhà đầu tư khác để phát triển.…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot