Hướng dẫn sử dụng phần mềm bán hàng Abit từng bước chi tiết nhất

25/04/2022 3018

Được biết đến là giải pháp kinh doanh chuyên nghiệp, nhiều tiện ích, thân thiện với người dùng, phần mềm quản lý bán hàng Abit đã trở thành người trợ lý ảo toàn năng của nhiều chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Với những hướng dẫn sử dụng phần mềm bán hàng Abit chi tiết đến từng thao tác sau đây, các bạn có thể yên tâm rằng chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi trải nghiệm với Abit.

Abit có những tính năng nổi bật nào?

Phần mềm quản lý bán hàng là gì? Thực tế, không khó để tìm ra một phần mềm bán hàng phục vụ cho việc kinh doanh chỉ sau vài cái click chuột. Tuy nhiên Abit vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp. Nhờ vào các tính năng ưu việt của mình, phần mềm sẽ  giúp cho việc quản lý của bạn trở nên đơn giản và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Những ưu điểm nổi trội có thể kể đến như:

• Quản lý comment, inbox: Tự động trả lời comment fanpage, inbox, chốt và tạo đơn hàng, xem lịch sử giao dịch của khách.

• Báo cáo bán hàng: Chủ shop có thể xem được rất nhiều loại báo cáo như báo cáo bán hàng, số đơn hàng, kết quả chốt đơn, doanh số theo nhân viên, tồn kho, doanh thu, chi phí.

• Kết nối vận chuyển:Hỗ trợ người dùng đẩy đơn hàng loạt sang các đơn vị vận chuyển như Vnpost, Viettelpost, GHTK, GHN, J&P Express, SuperShip,… chỉ với vài thao tác đơn giản. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi chi tiết tiến trình đơn hàng. Cung cấp giá ship tạm tính để người dùng dễ dàng lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp.

• Đồng bộ đơn hàng: Abit cho phép người dùng đồng bộ đơn hàng trên rất nhiều kênh như Fanpage Facebook, website, Ladipage.vn, sàn TMĐT và Abit Pos – phân hệ riêng cho bán hàng tại cửa hàng.

• Remarketing: Giúp chủ shop gửi nội dung chiến dịch, chương trình khuyến mãi… Cùng hàng loạt tin nhắn cho khách hàng trên Facebook theo thời gian định sẵn…

• Trả lời inbox tự động: Cung cấp cho các shop bán hàng qua Facebook tính năng trả lời và inbox tự động khi khách comment trên Fanpage.

• Ngoài ra phần mềm còn một số tính năng hấp dẫn khác như quản lý kho hàng, quản lý nhân viên… Tất cả đều được tập trung trên một giao diện giúp các đơn vị kinh doanh sử dụng và kiểm soát hoạt động dễ dàng hơn.

Tìm hiểu thêm: Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, giúp bạn chọn được giải pháp phù hợp cho hoạt động kinh doanh của mình.

Abit là phần mềm quản lý bán hàng có rất nhiều tính năng hấp dẫn
Abit là phần mềm quản lý bán hàng có rất nhiều tính năng hấp dẫn

Hướng dẫn sử dụng phần mềm bán hàng Abit

Mặc dù cung cấp rất nhiều tính năng hiện đại, chuyên nghiệp, thế nhưng giao diện và các thao tác của phần mềm Abit khá thân thiện và dễ sử dụng. Kể cả khi bạn không thành thạo tin học thì vẫn có thể tự trải nghiệm các tiện ích. Ngoài ra, Abit còn có đội ngũ support riêng biệt, sẵn sàng hỗ trợ người dùng thông qua teamview. Hoặc bạn có thể tham khảo qua cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abit chi tiết sau đây:

Cách đăng ký tài khoản Abit

Để sử dụng phần mềm bán hàng Abit trước hết chúng ta cần phải đăng ký tài khoản. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn có thể đăng ký thành công. Hãy đăng nhập vào trang web chính thức của Abit theo đường link: https://abit.vn/. Trên giao diện của trang web chọn nút “ĐĂNG KÝ NGAY” màu vàng. Sau đó, bạn nhập thông tin để có thể sử dụng những tính năng hấp dẫn trên phần mềm.

Bạn có thể xem thông tin về việc đăng ký, đăng nhập và giới thiệu tại: Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Abit nhanh nhất. Hoặc nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình đăng ký có thể liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của Abit. Bạn sẽ được hỗ trợ trực tiếp qua Teamview.

Thực hiện đăng ký sử dụng ngay trên giao diện của Abit
Thực hiện đăng ký sử dụng ngay trên giao diện của Abit

Hướng dẫn chi tiết tính năng của phần mềm

Với mỗi tính năng hay tiện ích, phần mềm đều có những hướng dẫn chi tiết và cụ thể. Giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc thao tác. Cụ thể như:

• Cách kết nối Fanpage facebook và bán hàng: https://blog.abit.vn/phan-mem-quan-ly-nhieu-fanpage/

• Tính năng quản lý comment, inbox của Abitmes: https://blog.abit.vn/phan-mem-quan-ly-tin-nhan-fanpage/

• Kết nối với các đơn vị vận chuyển và cách tra cứu mã vận đơn: https://blog.abit.vn/tra-cuu-ma-van-don/

• Quản lý kho hàng hóa: https://blog.abit.vn/cac-buoc-kiem-kho/

• Tạo đơn hàng: https://blog.abit.vn/cach-tao-don-hang-tren-abit/

• Quản lý hàng hoàn: https://blog.abit.vn/tra-hang/

• Quản lý nhân viên: https://blog.abit.vn/phan-quyen-nhan-vien/

• Quản lý nhà cung cấp: https://blog.abit.vn/nha-cung-cap/

• Quản lý khách hàng: https://blog.abit.vn/quan-ly-khach-hang/

• Quy trình báo giá: https://blog.abit.vn/bao-gia/

• Hướng dẫn sử dụng phần mềm Abit trên điện thoại: https://blog.abit.vn/phan-mem-abitmes-tren-dien-thoai/

Để tìm hiểu chi tiết hơn về cách sử dụng phần mềm bán hàng Abit, bạn có thể xem thêm TẠI ĐÂY.

Hướng dẫn chi tiết tính năng của phần mềm quản lý bán hàng Abit
Hướng dẫn chi tiết tính năng của phần mềm quản lý bán hàng Abit

Trên đây là một số hướng dẫn sử dụng phần mềm bán hàng Abit. Hãy đăng nhập, xem hướng dẫn và dùng thử nhé. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả mà phần mềm mang lại. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký và bán hàng hiệu quả với Abit ngay hôm nay.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bán mỹ phẩm trên Facebook nên bắt đầu từ đâu để thành công?

Bán mỹ phẩm trên Facebook nên bắt đầu từ đâu để thành công?

06/04/2021 1750

Nhu cầu làm đẹp, chăm sóc, makeup cho bề ngoài ngày càng tăng cao đã tạo bước đà cho ngành mỹ phẩm phát triển vượt bậc. Trong đó, thị trường online là "mảnh đất vàng" tạo ra tiềm năng kinh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot