Hàng Tiki trading là gì – 1001 điều nên biết về Tiki trading

25/04/2022 5398

Gian hàng Tiki trading có lẽ không còn quá xa lạ với những người thường xuyên mua hàng trên Tiki. Tuy nhiên số người hiểu được khái niệm “Tiki trading” lại không nhiều. Vậy Tiki trading là gì? Mặt hàng Tiki trading là gì mà nhiều người tiêu dùng tin tưởng mua đến thế. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tiki trading là gì?

Ngay như tiêu đề Tiki trading là gian hàng của Tiki. Các sản phẩm của gian hàng này được do chính Tiki nhập về và phân phối. Gian hàng này được mở vào tháng 3/2010.

Tiki tìm hiểu các đối tác và nhãn hàng uy tín để nhập về một số lượng lớn, không làm việc qua các đại lý hay đối tác trung gian nào cả. Hàng do Tiki phân phối luôn là hàng đảm bảo thật 100%, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Tiki sẽ hoàn tiền 111% nếu bạn phát hiện ra sản phẩm của Tiki là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Trường hợp nếu sản phẩm của bạn đặt mua tại Tiki trading nhưng lại có lỗi của nhà sản xuất. Tiki sẽ hỗ trợ đổi mới trong vòng 7 ngày và trả hàng trong vòng 30 ngày tùy vào sản phẩm bạn đặt. Quả là ưu đãi hấp dẫn phải không nào?

Hàng Tiki trading là gì?
Hàng Tiki trading là gì?

♦ Đừng bỏ lỡ: Những sự thật về mã giảm giá Tiki trading bạn nên biết

Các mặt hàng cung cấp bởi tiki trading là gì?

Việc cung cấp tất cả các loại mặt hàng cần có trong đời sống thường ngày của người tiêu dùng. Tiki được ví như một “siêu thị khổng lồ” trên sàn thương mại điện tử Việt Nam. Các sản phẩm tiki trading là gì? Với hơn 300.000 sản phẩm được bày bán trên gian hàng.

Các sản phẩm được cung cấp bởi Tiki trading thường là các sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy ảnh, laptop, thời trang làm đẹp, mẹ và bé, sách và văn phòng phẩm,… Mặc dù hàng của Tiki trading có cao hơn các nhà cung cấp khác. Bù lại bạn mua sản phẩm tại Tiki trading sẽ thấy yên tâm hơn nhiều về chính sách cũng như chất lượng sản phẩm.

Hơn 300.000 sản phẩm được bày bán trên gian hàng Tiki trading
Hơn 300.000 sản phẩm được bày bán trên gian hàng Tiki trading

Ngoài ra nếu bạn chọn mua những sản phẩm nổi tiếng mới ra trên Tiki trading bạn sẽ được tặng kèm thêm nhiều phần quà có giá trị khác nữa. Với những sản phẩm được mua hàng Tiki bạn sẽ nhận thấy sự cẩn thận trong khâu đóng gói hàng. Tất cả sản phẩm mua từ Tiki đều được đóng trong thùng carton có logo của Tiki. Tiki còn sử dụng các lớp bong bóng chống sốc, các lớp xốp dầy tránh va chạm trong quá trình vận chuyển hàng hóa đến khách hàng.

Nhận hàng ngàn ưu đãi khi mua hàng trên Tiki trading
Nhận hàng ngàn ưu đãi khi mua hàng trên Tiki trading

♦ Chia sẻ thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng Tiki hiệu quả

Cách nhận biết hàng Tiki trading là gì?

Trên Tiki có vô số gian hàng đa dạng các loại sản phẩm khác nhau. Việc xác định sản phẩm đó là của nhà bán nào cung cấp rất quan trọng. Điều này đưa đến quyết định bạn có nên mua sản phẩm này hay không? Làm thế nào để bạn nhận biết đâu là hàng của Tiki Trading? Bạn có thể làm theo 2 cách sau:

Cách 1: Xem chi tiết sản phẩm

Sau khi lựa chọn sản phẩm bạn có nhu cầu muốn mua, bạn chọn phần chi tiết sản phẩm. Nếu bạn sử dụng điện thoại để mua hàng trên sản phẩm sẽ hiển thị dòng chữ “Cung cấp bởi Tiki trading”  còn nếu bạn sử dụng web thì sẽ có “biểu tượng cửa hàng Tiki trading”.

Cách 2: Tìm kiếm sản phẩm của Tiki trading.

Bạn thực hiện cả trên điện thoại và máy tính thao tác : Lọc >> Nhà cung cấp >> Tiki trading. Tất cả các sản phẩm được bán bởi Tiki trading sẽ hiện ra. Lúc này bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm.

Hàng Tiki trading trên website Tiki
Hàng Tiki trading trên website Tiki

♦ Đừng bỏ lỡ: Hack xu Shopee có được không? Làm thế nào để có được nhiều xu nhất

Các ưu đãi khi mua hàng cung cấp bởi tiki trading là gì?

Thực ra với mặt hàng nào mua trên Tiki cũng vậy. Các chương trình ưu đãi đều như nhau. Tuy nhiên về chương trình trợ giá khuyến mại thì gian hàng Tiki trading thường được áp dụng nhiều hơn các gian hàng khác. Ví dụ trong mục Deal HOT cập nhật hàng giờ trên Tiki. Thường là những sản phẩm được cung cấp bởi Tiki trading.

Bên cạnh đó khi mua hàng trên Tiki trading bạn sẽ được sử dụng dịch vụ TikiNow giao hàng nhanh chóng với giá cực kỳ ưu đãi. Chỉ với 29.000 VNĐ/đơn hàng bạn đã được nhận hàng nhanh chóng trong 2 giờ đồng hồ. Nhưng dịch vụ này chỉ mới áp dụng trên 6 tỉnh thành: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng. Nếu có điều gì thắc mắc về sản phẩm bạn cũng có thể lên hệ ngay đến đội ngũ chăm sóc khách hàng qua hotine: 1900.6035 để được tư vấn. Bộ phận chăm sóc sẽ làm việc từ 8h00-21h00 các ngày trong tuần. 

Các ưu đãi khi mua hàng Tiki trading là gì?
Các ưu đãi khi mua hàng Tiki trading là gì?

♦ Đừng bỏ lỡ: Ví eM Lazada công cụ thanh toán trực tuyến tiện lợi nhất hiện nay

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn những sản phẩm, mặt hàng Tiki trading là gì? Hiểu được cách bán hàng của Tiki để đưa ra những quyết định đúng đắn khi mua hàng. Mong rằng với những kiến thức trên sẽ giúp bạn trở thành người mua hàng thông minh.

Tìm hiểu thêm:

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại

Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

bỏ sỉ giày dép nữ

Bứt phá doanh thu bỏ sỉ giày dép nữ bằng 5 mặt hàng đắt khách này

14/05/2020 3134

Trên thị trường bỏ sỉ giày dép nữ cạnh tranh khốc liệt, không ai có thể tự tin nói rằng mình luôn thuận buồm xuôi gió được mãi. Các chủ shop kinh doanh thường xuyên phải đau đầu khi lựa…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot