Phần mềm quản lý cuộc gọi Abit: Ghi âm, chia cuộc gọi telesales tốt nhất
Telesales, đừng gọi và nghe trong vô vọng! Hãy đặt mình trong tư thế chủ động, quản lý hàng ngàn số điện thoại gọi đến dễ dàng. Gia tăng hiệu quả chốt đơn từ việc chia cuộc gọi cho nhân viên. Kiểm soát trao đổi thông tin, báo cáo thống kê và nhiều tính năng khác chỉ có ở phần mềm quản lý cuộc gọi Abit.
Tổng đài cho Telesales không còn là dịch vụ xa lạ đối với các đơn vị kinh doanh hiện nay. Nó chính là cầu nối quan trọng, giúp khách hàng biết đến sản phẩm cụ thể, chính xác. Đồng thời cũng chính là cơ hội cho công ty biến khách hàng quan tâm đến sản phẩm thành khách hàng mục tiêu sẵn sàng bỏ tiền mua hàng chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Người ta sẵn sàng bỏ ra một số tiền nhỏ để đầu tư cho phần mềm quản lý cuộc gọi. Nhằm đạt mục tiêu gia tăng doanh số, thu về lợi nhuận nhanh chóng.
Tính năng hàng đầu của phần mềm quản lý cuộc gọi Abit
Gọi điện trực tiếp trên mọi thiết bị
Abit thực chất là một phần mềm bán hàng online. Cho nên tất cả những công cụ và tính năng, bao gồm quản lý cuộc gọi, đều hỗ trợ tối đa cho việc bán hàng. Chỉ với thao tác đồng bộ Hotline qua Stringee, có thể Nghe – Gọi luôn từ WEB và APP Abit trên nền tảng ISO hoặc Android. Nhân viên gọi trực tiếp nhanh chóng chỉ bằng 1 click bấm vào số điện thoại cần liên lạc như hình. So với gọi số điện thoại trên sổ sách hoặc file Excel, tiết kiệm đến 60% thời gian. Lại hạn chế được hoàn toàn sai sót do nhầm số, sai số, thiếu số không liên lạc được.
Ghi âm cuộc gọi, lịch sử gọi của khách hàng
Khi sử dụng hệ thống Abit, bất kể khách hàng gọi đến hay nhân viên gọi điện đi đều được ghi âm lại. Mỗi khách hàng có một mã riêng để quản lý danh sách tất cả cuộc gọi. Máy chủ tổng đài tự động ghi thời gian bắt đầu/kết thúc, nội dung, số nghe, số gọi và tải xuống file cuộc trò chuyện. Với tính năng này, bạn dễ dàng chăm sóc khách hàng cũ mới rất hợp lý. Đồng thời xem xét xử lý lỗi của nhân viên sales khi khách phàn nàn, đánh giá..
>>> Chốt sale trong 5 giây? Thần chú đỉnh cao có tại đây: Những câu sale hay nhất “nói đâu chốt đấy” hạ gục khách hàng
Chia cuộc gọi cho từng nhân viên telesale
Khi khách gọi đến, cuộc gọi sẽ được chuyển tới máy chủ tổng đài. Sau khi xác nhận, máy tự động điều hướng cuộc gọi đến đúng số máy của nhân viên chăm sóc khách hàng đó hoặc số máy khác đang không bận đường dây. Telesale nhấc máy và nhìn trên màn hình thấy thông tin khách hàng và tư vấn. Điều này làm giảm bớt áp lực của đội telesale khi phải tiếp cùng lúc quá nhiều người. Hệ thống đã được thử nghiệm áp dụng cho cả những tổng đài với hàng nghìn nhân viên Telesale. Nhận thấy rõ hiệu quả của tư vấn và chốt đơn tăng lên đáng kể với phần mềm chia cuộc gọi tự động. Việc phân quyền – phân việc còn làm rõ tính minh bạch trong quản lý lương thưởng cho nhân viên.
Quản lý và đồng bộ thông tin cuộc gọi
Không cần nhập đơn hàng từ điện thoại bằng thủ công. Abit sẽ tự động lên đơn tạm ngay khi khách hàng vừa gọi đến. Xử lý đồng thời nhanh chóng hàng ngàn thông tin từ cuộc gọi. Phân loại khách hàng theo trạng thái gọi : Trùng SĐT, Không phải khách, Khách check giá, Không liên lạc được, Khách tiềm năng, Từ chối khách,… Đồng thời, thông tin được cập nhật cho tất cả bộ phận khác cùng biết. Nhanh chóng tiếp nhận thông tin và có kế hoạch làm việc phù hợp nhất
>>> BẠN CÓ BIẾT: Hiện tại phần mềm bán hàng Abit đang có chương trình Đăng ký dùng thử miễn pcho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG
Báo cáo đo lường số lượng, chất lượng cuộc gọi
Theo chuyên gia Đỗ Xuân Tùng – Giám đốc bán hàng của P&G miền Bắc đã từng nói. “Về lâu dài để nâng cao hiệu suất telesales, các công ty cần đo lường từ số lượng đến chất lượng cuộc gọi”. Mà Abit chính là cách đơn giản nhất để thiết lập tổng đài kiểm soát cuộc gọi từ hotline công ty. Người quản lý có thể check ngay hiệu quả tại mục Báo cáo cuộc gọi. Tổng số cuộc gọi theo trạng thái (Gọi đến, Gọi đi, Gọi nhỡ). Tổng số thời gian gọi theo ngày/tháng/năm tùy chỉnh. Lọc theo từng nhân viên sale, từng nguồn hotline, từng kho…
Ngoài ra, Abit còn có hệ thống giúp hiển thị thông tin khách hàng, sắp xếp cuộc gọi, đặt hẹn lịch cuộc gọi, nhắc việc để công việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
► Nếu bạn đang bỏ sót khách hàng, chắc chắn phải đọc ngay bài: Bí kíp sử dụng phần mềm nhắc việc dành cho dân kinh doanh 4.0
Mua ngay phần mềm quản lý cuộc gọi Abit chi phí cực rẻ
Điều quan trọng nhất, để telesales thành công, doanh nghiệp cần trang bị hệ thống quản lý cuộc gọi với những chức năng đầy đủ, tân tiến cho cả quản lý và nhân viên. Với một phần mềm đa tính năng như Abit, bạn đừng lo tốn kém quá nhiều chi phí. Giá thành của Abit phù hợp với mọi mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Chỉ từ 100.000VNĐ/tháng, tính ra khoảng 3.300VNĐ/ngày bạn đã sở hữu ngay phần mềm đầy đủ tiện ích này.
Tham khảo: Top 4 app quản lý bán hàng đáng dùng nhất hiện nay
Với Abit không có ranh giới nào là tuyệt đối. Ngoài quản lý cuộc gọi, khả năng của Abit còn có thể hỗ trợ quản lý fanpage cực tốt. Tính tiền và thanh toán, in hóa đơn tự động từ xa. Kết nối vận chuyển 1000 đơn trong 1 click chuột. Tự động dự toán doanh số, báo cáo tài chính… Và hàng ngàn những điều hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá ngay.