Review phần mềm quản lý bán hàng Abit, Abit có gì hay?

25/04/2022 3443

Việc lựa chọn và sử dụng một phần mềm phù hợp với mô hình kinh doanh chính là ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn cửa hàng, doanh nghiệp phát triển theo hướng chuyên nghiệp. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một trong những giải pháp công nghệ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay là Abit. Hãy cùng review về phần mềm quản lý bán hàng Abit – để xem Abit có gì hay?

Abit có những tính năng nổi bật nào? Cung cấp những sản phẩm nào? Phần mềm này có thực sự “lợi hại” như lời đồn? Có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không?… Hãy cùng nhau tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Đánh giá chung về phần mềm quản lý bán hàng Abit

Tổng quan, tầm nhìn, sứ mệnh

Phần mềm quản lý bán hàng Abit được phát triển bởi công ty TNHH giải pháp công nghệ Nitco, một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực tìm kiếm các giải pháp công nghệ và ứng dụng trong kinh doanh. Tầm nhìn và sứ mệnh của Abit chính là trở thành người bạn đồng hành của mọi doanh nghiệp, cung cấp cách thức bán hàng toàn diện, hỗ trợ kết nối bán hàng, kết nối đa kênh.

Với định hướng phát triển: “Simple is automatic” – đơn giản là phải tự động mà tự động thì là đơn giản. Abit luôn hướng đến tiêu chí thân thiện, tiện lợi nhất cho người dùng, tối đa hóa các hoạt động tự động nhằm tiết kiệm thời gian cũng như nhân lực điều hành. Đội ngũ nhân viên của Abit luôn nỗ lực không ngừng để đem đến nhiều hơn các giá trị cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Đánh giá chung về phần mềm quản lý bán hàng Abit
Đánh giá chung về phần mềm quản lý bán hàng Abit

Sản phẩm của Abit

Abit cung cấp cho người dùng 3 phân hệ bao gồm:

Abit: Phần mềm quản lý bán hàng với khả năng quản lý toàn diện quy trình kinh doanh: Kết nối đa kênh, quản lý đơn hàng, sản phẩm, thông tin khách hàng, kết nối vận chuyển, theo dõi vận đơn, hệ thống báo cáo,…

Abitmes: Phần mềm quản lý Fanpage với khả năng giúp shop quản lý comment – inbox và tương tác với khách hàng từ nhiều Fanpage trong một màn hình tập trung. Tự động trả lời comment – inbox, chăm sóc khách hàng như một nhân viên thực thụ.

Có thể bạn quan tâm: “cách sử dụng Abitmes để cài đặt cấu hình trả lời comment-inbox tự động.

Abitpos: Phần mềm quản lý cửa hàng – kho với khả năng quản lý đơn hàng, xuất nhập tồn kho, tích hợp thiết bị bán hàng ( máy quét mã vạch, máy in mã vạch, tem).

Abit dành cho những đối tượng nào?

Phần mềm quản lý bán hàng Abit hướng đến đối tượng khách hàng là những nhà kinh doanh online trên các trang mạng xã hội, sàn TMĐT, Website, Landing page,…ngoài ra còn có chủ của các cửa hàng trực tiếp hay chuỗi cửa hàng. Abit tập trung vào việc tối ưu quản lý, tối đa hóa quy trình tự động, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho người sử dụng.

Review về phần mềm quản lý bán hàng Abit
Review về phần mềm quản lý bán hàng Abit

Thành tựu đạt được

Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng Abit, chúng ta sẽ phải ngỡ ngàng với những con số ấn tượng mà giải pháp công nghệ ngày đã đạt được. Tiêu biểu như:

• Hơn 30.000 chuyển đổi mỗi tháng.

• Hơn 50.000 đơn mỗi ngày.

• 150.000 tin nhắn mỗi ngày.

• Quản lý trên 20.000 Fanpage.

• Hỗ trợ cho hơn 13.000 cửa hàng.

Những tính năng nổi bật của Abit

Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage Facebook

Với mỗi tài khoản Facebook, người dùng có thể add thêm nhiều page từ các Facebook khác nhau. Miễn là có quyền quản trị viên đối với trang đó. Bạn cũng được quyền thiết lập các cấu hình đối với tất cả page, từng page riêng biệt hay trên mỗi bài post. Nhờ vậy mà bỏ qua được các bước đăng nhập, đăng xuất, xác nhận tài khoản rườm rà và tốn thời gian. Tính năng này vô cùng tiện lợi với những ai kinh doanh trên nhiều Fanpage và có các page vệ tinh khác.

Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage Facebook
Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage Facebook

Kết nối với Website, Landing page, sàn TMĐT

Chỉ sau vài click chuột đơn giản là bạn đã có thể đồng bộ đơn hàng với các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki,… Ngoài ra còn đồng bộ đơn hàng trên nhiều loại website(Magento, WordPress…) thông qua API của Abit. Đồng bộ nhanh chóng đơn hàng từ Landingpage thông qua API hoặc Form Contact.

Cùng tìm hiểu thêm: Cách Abit và Shopee đã kết nối và đồng bộ quản lý đơn hàng như thế nào?

Kết nối với các Website, Landing page, sàn TMĐT
Kết nối với các Website, Landing page, sàn TMĐT

Quản lý cửa hàng, chuỗi cửa hàng

Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng Abit chúng ta sẽ không thể bỏ qua tính năng quản lý cửa hàng, chuỗi cửa hàng vô cùng tiện lợi. Abit có khả năng kết nối trực tiếp với thiết bị Barcode( Máy quét mã vạch sản phẩm). Hỗ trợ cho việc quản lý đơn hàng, hóa đơn bán hàng, in hóa đơn trực tiếp, quản lý cửa hàng, nhân viên bán hàng. Giảm thiểu tối đa tình trạng thất thoát hay gian lận từ nhân viên. Thêm vào đó, với tính năng quản lý từ xa, sẽ giúp bạn linh động hơn trong quá trình quản lý. Không cần có mặt tại cửa hàng 24/7 mà vẫn nắm bắt được mọi hoạt động diễn ra.

Kết nối và quản lý vận chuyển

Chỉ với vài click chuột, bạn đã đẩy hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn vận đơn cho các đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, Abit hiện đang là đối tác của những đơn vị vận chuyển hàng đầu hiện nay. Phải kể đến như: Vnpost, Viettelpost, GHTK, GHN, SuperShip, J&T Express. Người dùng chỉ cần tích chọn các đơn hàng để xác nhận và chờ nhân viên bưu cục sang lấy hàng. Sau đó đơn hàng sẽ được cập nhật tự động trạng thái từ các đơn vị vận chuyển trả về trên phần mềm. Inbox tiến trình vận đơn, nhắc khách theo trạng thái đơn vị vận chuyển trả về. Nhờ đó mà giảm đáng kể tỉ lệ hàng hoàn.

♦ Bạn đang băn khoăn không rõ Abit đã giải quyết các khó khăn trong quá trình quản lý vận đơn của các chủ shop online ra sao? Tìm ngay câu trả lời trong bài viết: Các tính năng và cách sử dụng phần mềm Abit để kết nối vận chuyển

Review phần mềm quản lý bán hàng Abit
Review phần mềm quản lý bán hàng Abit

Quản lý tài khoản Facebook Ads

Ngoài Fanpage, Abit còn có thể kết nối với tài khoản Facebook Ads, báo cáo chi phí của chiến dịch quảng cáo. Tiện lợi hơn khi phần mềm kiêm luôn nhiệm vụ phân tích, quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch, Post theo thời gian thực một cách chính xác nhất.

Quản lý xuất – nhập – tồn

Với Abit, việc quản lý xuất-nhập-tồn sẽ không còn là cơn ác mộng nhờ vào các tính năng:

• Quản lý danh mục phân nhóm hàng hóa, quản lý danh sách hàng hóa chung cho nhiều chi nhánh, kho hàng.

• Quy trình nhập hàng mua hàng đơn giản, có thể nhập kho hàng ngày với Phiếu nhập mua(PO).

• Chủ động trong kế hoạch nhập hàng, định mức, lập dự báo, tồn kho, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng…

• Kiểm soát số tồn kho hàng hóa: tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối…

Quản lý xuất-nhập-tồn
Quản lý xuất-nhập-tồn

Ngoài ra, Abit còn rất nhiều các tính năng vượt trội khác. Hơn nữa, phần mềm đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ mọi tính năng trong vòng 15 ngày.

Để dùng thử và nhận tư vấn phần mềm quản lý bán hàng của nhân viên hỗ trợ click đường dẫn phía dưới bài viết.

Chúng ta vừa cùng nhau review phần mềm quản lý bán hàng Abit. Hy vọng rằng bài viết đã mang lại những thông tin thực sự hữu ích cho bạn. Chúc các bạn thành công với công việc kinh doanh của mình.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

7 cách làm giàu từ hai bàn tay trắng đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

7 cách làm giàu từ hai bàn tay trắng đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

28/04/2020 17973

Bạn có thể thành công ngay cả khi không có gì trong tay. Hãy tận dụng những kiến thức, kỹ năng và công sức để bắt đầu kiếm tiền từ những điều nhỏ bé. Cùng theo dõi bài viết 7…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot