Một số cách tăng lượt view youtube an toàn hiệu quả nhất 2021

25/04/2022 2054

Số lượng lượt xem trên youtube vẫn là yếu tố duy nhất quyết định cho sự thành công của bạn. Video Youtube của bạn cần có nhiều người xem, nhưng để nhận được điều này không phải là một nhiệm vụ đơn giản. Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ ra một số cách để tăng lượt view Youtube tự nhiên, an toàn nhất.

Một số cách tăng lượt view trên youtube miễn phí

Đặt tiêu đề tối ưu hóa sát với nội dung video

Cũng như trong trường hợp bài viết trên blog/web, tiêu đề là một yếu tố rất quan trọng. Khi upload video lên YouTube bạn sẽ được ứng dụng yêu cầu cung cấp một tiêu đề tùy chỉnh. Và tiêu đề này, luôn luôn xuất hiện đầu tiên cùng với hình ảnh thu nhỏ. Mỗi khi người xem tìm thấy video của bạn, nó sẽ quyết định đến việc người dùng có nhấp vào để xem hay không. Vậy nên bạn cần phải cẩn thận khi chọn tiêu đề.

Cách tang view cho youtube
Cách tăng view cho youtube

Tiêu đề của bạn, cần phản ánh được những nội dung, cốt lõi của video. Nhưng nhiều người đã giật tít tiêu đề quá mức để đánh lừa người truy cập. Làm cho tiêu đề của bạn, chẳng liên quan gì đến nội dung video bên trong. Đó cũng chính là nguyên nhân, khiến nhiều người đã bị tắt kiếm tiền hoặc khóa kênh. Vì thế, bạn hãy đưa ra tiêu đề thật cuốn hút, nhưng vẫn phản ánh phần nào đối với nội dung video.

Ngoài ra bạn cũng, có thể nghiên cứu từ khóa trước khi đặt tiêu đề video. Chỉ cần lên Google tìm kiếm từ khóa, nó có khả năng phản ánh được nội dung của bạn. Lúc này, bạn có thể biết nên đặt tiêu đề cho video của mình. Một từ khóa phổ biến, sẽ được nhiều tìm kiếm và cuối trang tìm kiếm Google cũng gợi ý cho bạn một số từ khóa phổ biến. Qua đó có thể lựa chọn và sắp xếp tiêu đề phù hợp dựa trên một từ khóa phổ biến.

Đặt tiêu để sat với nội dung
Đặt tiêu để sát với nội dung

Mô tả chứa từ khóa và chọn thẻ tag phù hợp

Ít ai  xem 1 video trên Youtube lại dựa vào phần mô tả, tức là phần mô tả sẽ ít  được người dùng đọc trước khi xem video. Thế nhưng, không vì thế mà bạn hạ thấp vai trò quan trọng của phần mô tả. Thực chất mô tả rất có ích trong SEO, mô tả tối ưu có thể giúp video có được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm. Chính vì vậy cần trang bị cho mình những kỹ năng viết mô tả hấp dẫn và cuốn hút trước khi xây dựng kênh youtube của riêng mình.

Theo các chuyên gia, mô tả video cũng giống như một bài viết blog mini, không nên ngắn hơn 300 từ. Quan trọng nhất, phải chứa từ khóa chính và URL nếu cần thiết.

Ngoài mô tả video thì thẻ tag cũng là một yếu tố rất quan trọng trong SEO. Mục đích chính của thẻ tag là dùng để nhóm video, phân loại video theo một tag nào đó, giúp cho mỗi video được xuất hiện trong danh sách video đề xuất và nâng cao thứ hạng tìm kiếm cho video.

Thêm mô tả và thẻ tag
Thêm mô tả và thẻ tag

Chia sẻ video lên các kênh mạng xã hội khác

Lượng người sử dụng đến từ các mạng xã hội như: facebook, Instagram, twitter,… Là những con số khổng lồ giúp bạn có thể tăng được nhiều lượt view. Do vậy mỗi lần xuất bản video trên Youtube, bạn cần share ngay lên các trang mạng xã hội đó. Nhằm mục đích nhận được một số lượt xem, câu view chỉ trong một thời gian rất ngắn. Đây chắc chắn sẽ là một cách tăng view vô cùng hiệu quả và rất đơn giản, ai cũng áp dụng được. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra it phút để share video để đảm bảo kết quả thu được rất xứng đáng.

cách tăng lượt view cho youtube
cách tăng lượt view cho youtube

Đọc thêm: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất dành cho Shop online 2021

Tổng hợp các phần mềm tăng lượt view cho youtube

Các phần mềm này đều là bản Full và được share miễn phí. Cách sử dụng cũng tương tự nhau. Chỉ cần dán link video của bạn vào đó, phần mềm sẽ giúp bạn tăng lượt xem cho video. Nếu có 1 list proxy ngon, thì view sẽ chất lượng hơn. Cách thức này được gọi là Youtube Bot, chỉ áp dụng để tăng View, không được áp dụng để kiếm tiền sẽ bị chết kênh. Dưới đây là danh sách các phần mềm tăng View Youtube tốt nhất hiện nay:

  • Phần mềm tăng lượt xem iView
  • Phần mềm hack lượt view youtube,Traffic Bot Full Edition
  • Tube Traffic
  • YouTube View  Increaser
  • VideoBot
  • You Booster Pro
  • YouBot
  • YouTube Views Bot
  • Youtube Views Increaser
  • YouTubeByClick
  • YT Views Bot
tăng lượt view cho youtube
Phần mềm tăng lượt view cho youtube

Tạm kết

Hiện nay trên mạng có vô số bài viết hướng dẫn cách tăng lượt xem Youtube đủ cách. Từ những cách chính đáng đến những cách làm gian lận, từ cách đơn giản đến cách nhức nhối. Nhưng kết quả thu về được không phải ngày một, ngày hai là có, mà nó chính là cả một quá trình lâu dài. Vậy nên, youtube đòi hỏi đầu tiên bạn phải có được sự kiên trì, thì mới có kết quả bền vững tuyệt vời.

Bạn thấy đó, kinh doanh trên Youtube và kiếm được bội tiền thì bạn cần phải đầu tư xứng đáng cả về thời gian, công sức và tiền bạn. Vì thế nếu bạn muốn phát triển hơn nữa hoạt động kinh doanh của mình, bạn nên xây dựng thêm nhiều kênh bán hàng khác như: facebook, zalo, instagram,… Đây là những trang mạng đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Với việc sử dụng thêm công cụ hỗ trợ kinh doanh như các phần mềm quản lý bán hàng online. Bạn có thể ngồi không, mà tiền vẫn “ào ào” vào ví của mình. Không tin, hãy DÙNG THỬ MIỄN PHÍ phần mềm để trải nghiệm các tính năng ưu việt mà nó mang lại.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Thử ngay kế hoạch mở cửa hàng tiện lợi thành công 100%

Thử ngay kế hoạch mở cửa hàng tiện lợi thành công 100%

25/03/2021 4629

Mở cửa hàng tiện lợi đang là xu hướng trong những năm gần đây. Ở các thành phố lớn chúng ta thường bắt gặp các cửa hàng này nằm ở những vị trí đắc địa. Liệu bạn có muốn kiếm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot