Những tính năng của Abit “hạ gục” mọi chủ shop online

25/04/2022 3134

Tuy không phải là ngọn cờ đầu trong mảng phần mềm quản lý bán hàng. Nhưng với những gì đã làm được, Abit đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Thậm chí hàng loạt tính năng của Abit còn vượt xa vô số đối thủ khác và kể cả nhiều “bậc tiền bối” trong cùng lĩnh vực.

Vậy phần mềm quản lý bán hàng Abit có những tính năng nổi bật nào? Điều gì khiến nó khác biệt với hàng trăm phần mềm khác? Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp những câu hỏi này qua bài viết sau đây.

Những tính năng nổi bật của Abit

Khi nhắc tới phần mềm quản lý bán hàng Abit, không thể không nhắc đến những tính năng nổi bật sau đây:

  • Quản lý Fanpage Facebook. Với mỗi tài khoản Abit, người dùng có thể thêm nhiều page khác nhau từ các tài khoản Facebook khác nhau. Miễn là có quyền quản trị viên đối với page đó.
  • Tự động trả lời comment-inbox của khách hàng theo kịch bản có sẵn. Nhắn tin chốt đơn như một nhân viên Telesale.
  • Kết nối, đồng bộ đơn hàng tự động với các Website, Landing page, sàn TMĐT.
  • Quản lý cửa hàng, chuỗi cửa hàng offline. Kết nối với thiết bị Barcode, hỗ trợ quá trình quản lý đơn hàng, hóa đơn, in hóa đơn, nhân viên bán hàng,…
  • Kết nối và quản lý vận chuyển chuyên nghiệp. Trở thành đối tác của những đơn vị vận chuyển hàng đầu hiện nay. Đẩy vận đơn nhanh chóng, cập nhật trạng thái đơn hàng liên tục. Hỗ trợ inbox tiến trình vận đơn cho khách hàng.
  • Quản lý, kết nối với tài khoản Facebook Ads. Tự động phân tích, quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả của mỗi chiến dịch.
  • Quản lý xuất-nhập-tồn chính xác. Giúp phân nhóm hàng hóa cho nhiều chi nhánh, kho. Quản lý kế hoạch nhập hàng, xây dựng định mức, lập báo cáo tồn, cảnh báo khi sắp hết hàng,…
  • Quản lý thông tin khách hàng, phân nhóm khách hàng, lưu trữ làm dữ liệu cho các chiến dịch marketing trong tương lai.
Những tính năng nổi bật của Abit
Những tính năng nổi bật của Abit

Những tính năng tạo nên sự khác biệt của Abit

Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage Facebook

Abit cho phép người dùng thêm không giới hạn số lượng Fanpage Facebook và quản lý tập trung trên phần mềm. Điều này giúp loại bỏ được các bước đăng nhập – đăng xuất rườm rà hay phải xác nhận tài khoản phức tạp. Thêm vào đó, bạn có thể cài đặt tính năng hàng loạt cho tất cả các page, từng page riêng lẻ hay thậm chí là từng bài post.

Tìm hiểu ngay cách quản lý nhiều fanpage để không bỏ sót khách hàng

Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage Facebook
Quản lý không giới hạn số lượng Fanpage Facebook

Ẩn comment tránh tình trạng cướp khách

Có thể bạn chưa biết, comment chính là lỗ hổng được các đối thủ cạnh tranh lợi dụng để thu về nguồn thông tin khách hàng tương tác trên Fanpage. Họ còn sẵn sàng lập ra một page tương tự để giả danh, tiếp cận khách hàng và tiếp thị. Chính vì lý do này mà Abit đã tích hợp thêm tính năng ẩn comment. Chỉ với một click chuột, bạn đã có thể ẩn tất cả comment trên Fanpage hoặc chỉ ẩn với các bài viết bán hàng. Giúp giảm thiểu tối đa tình trạng cướp khách.

Đọc ngay cách ẩn comment trên Fanpage nếu không muốn bị mất khách

Tính năng nổi bật của Abit
Tính năng nổi bật của Abit

Đẩy hàng loạt vận đơn cùng lúc

Nếu với những phần mềm khác, bạn sẽ phải tích chọn từng đơn hàng để đẩy sang cho các đơn vị vận chuyển. Cách này có thể hiệu quả đối với shop có lượng đơn ít. Nhưng khi con số này lên đến vài trăm hay cả nghìn đơn thì phải mất bao nhiêu thời gian cho việc đẩy vận đơn?  Vài tiếng đồng hồ hay cả ngày?

Tuy nhiên với Abit, bạn có thể dễ dàng lọc ra các đơn hàng theo trạng thái đơn nhờ vào bộ lọc thông minh. Sau đó với một click chuột là đã chọn ra hàng loạt đơn hàng và đẩy cho đơn vị vận chuyển. Đặc biệt, Abit hiện đang là đối tác của các đơn vị vận chuyển hàng đầu hiện nay. Phải kể đến như: GHTK, GHN, VNPost, SuperShip, J&T Express, ViettelPost. Người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ mà những hãng này mang đến.

Ứng dụng các tính năng của Abit trong kinh doanh
Ứng dụng các tính năng của Abit trong kinh doanh

Tiết kiệm chi phí với tính năng tạm tính phí ship

Phí ship cũng là một trong những yếu tố khiến nhiều chủ shop đau đầu. Bởi đôi khi phí ship quá cao khiến khách hàng không muốn mua. Còn nếu shop trợ giá ship sẽ ảnh hưởng đến doanh thu. Hiểu được điều này, Abit kết nối với các đơn vị vận chuyển để đưa ra mức giá ship tạm tính. Người dùng chỉ cần click vào từng đơn vị vận chuyển để theo dõi chi phí và chọn đơn vị mà mình thấy có mức giá và chất lượng phục vụ phù hợp.

Chúng ta có thể thực hiện một phép tính đơn giản như sau: Mỗi đơn hàng bạn tiết kiệm phí ship được từ 2.000-5.000 đồng. Mỗi ngày bạn đẩy đi từ 20-30 đơn. Vậy số tiền tiết kiệm được sẽ là 40.000 – 150.000 đồng. Con số này quả thực không quá lớn. Nhưng tính về lâu dài, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Tiết kiệm chi phí với tính năng tạm tính phí ship
Tiết kiệm chi phí với tính năng tạm tính phí ship

Lọc comment-inbox có chứa số điện thoại

Abit có khả năng nhận diện comment-inbox của khách hàng có chứa số điện thoại hay không. Tính năng này sẽ giúp bạn xây dựng các kịch bản tương tác với khách, hỗ trợ cho việc chốt đơn và lên đơn dễ dàng hơn. Đặc biệt hơn nữa, với những comment-inbox có số điện thoại, hệ thống sẽ tự động tạo đơn với nguồn dữ liệu có sẵn. Bạn chỉ cần thêm các thông tin cần thiết còn thiếu. Đơn hàng sau khi được xác nhận cũng sẽ được đẩy trực tiếp về phần mềm và quản lý tập trung tại đây.

Lọc comment-inbox có chứa số điện thoại
Lọc comment-inbox có chứa số điện thoại

Đặc biệt, Abit còn cung cấp cho người dùng gói trải nghiệm hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các chức năng trong vòng 15 ngày.

Để dùng thử, các bạn click TẠI ĐÂY.

Với những tính năng của Abit được kể trên. Chắc chắn rằng đây là một phần mềm tuyệt vời cho công việc kinh doanh của bạn. Vậy còn chần chờ gì mà không trải nghiệm Abit ngay hôm nay. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mô hình kinh doanh hải sản hiệu quả giúp bạn hốt bạc

3 mô hình kinh doanh hải sản “hot” nhất hiện nay giúp bạn “hốt bạc”

22/04/2020 5833

Hải sản luôn là những thực phẩm bổ dưỡng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Vì thế kinh doanh mặt hàng này là lĩnh vực rất “hot” và đem lại nguồn lợi nhuận rất lớn. Sau đây sẽ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot