Cách liên hệ với tổng đài Sendo hỗ trợ người mua cực nhanh chóng
Bạn đặt hàng trên Sendo nhưng khi nhận được lại không hài lòng do sản phẩm bị lỗi, bị vỡ trong quá trình vận chuyển hoặc không giống với mô tả. Lúc này bạn hãy liên hệ với tổng đài Sendo hỗ trợ người mua để yêu cầu giải quyết.
Bạn mua hàng trên Sendo đã từng gặp phải sự cố hay trục trặc nào đó chưa? Nếu như trong quá trình mua sắm gặp phải sự cố thì tổng đài Sendo chính là nơi để bạn liên hệ. Vậy số điện thoại Sendo hỗ trợ người mua là gì? Làm thế nào để liên lạc với tổng đài Sendo? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
Khi nào bạn cần liên hệ với tổng đài hỗ trợ Sendo người mua?
Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài hỗ trợ người mua của Sendo khi gặp phải một trong những vấn đề sau:
Vấn đề liên quan tới đơn hàng
Đây cũng là 1 vấn đề mà người bán lẫn người mua đều rất quan tâm. Nếu khách hàng mua hàng đúng cách trên Sendo thì những vấn đề gặp phải dường như là không. Còn nếu chưa mua hàng đúng cách thì vấn đề là vô số. Vậy các vấn đề thường gặp về sản phẩm trên Sendo mà bạn có thể gặp phải là gì?
- Hủy bỏ đơn hàng đã đặt
- Yêu cầu khiếu nại
- Yêu cầu hoàn hàng/ hoàn tiền bị lỗi, hỏng hoặc hết hạn sử dụng
- Giải quyết vấn đề thanh toán.
Vấn đề liên quan tới tài khoản Sendo
– Quên mật khẩu đăng nhập Sendo
– Cách tạo tài khoản Sendo
– Tài khoản của bạn bị hack
– Thay đổi thông tin như sđt , địa chỉ,..
– Quên mật khẩu tài khoản và bạn không thể lấy lại.
Một số vấn đề khác
Khi bạn gặp phải một số vấn đề khác không phổ biến nhưng hãy tận dụng các cách liên hệ với Sendo như một quyền lợi mà bạn được hưởng. Và bạn còn được biết thêm một số thông tin của Sendo như chương trình khuyến mại, giờ làm việc của Sendo…chắc chắn bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng giải đáp thắc mắc và khó khăn khi mua sắm tại đây.
Một số cách liên hệ với tổng đài Sendo hỗ trợ người mua
Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài Sendo hỗ trợ người mua theo những cách đơn giản sau:
Gọi trực tiếp đến hotline hỗ trợ người mua
Số hotline hỗ trợ người mua Sendo là kênh thông tin liên hệ khi khách hàng cần liên lạc với Sendo khi có vấn đề cần được giải quyết. Đây cũng là cách liên hệ với tổng đài Sendo nhanh nhất được nhiều khách hàng lựa chọn.
Nếu bạn gặp khó khăn hay bạn cần hỗ trợ của Sendo thì bạn hãy gọi đến số điện thoại đường dây nóng của Sendo 19006000 hoặc 02873001188 với cước phí 1.000đ/phút. Sau đó bạn trình bày rõ ràng vấn đề mà mình đang gặp phải. Từ đó nhân viên CSKH nắm bắt chính xác vấn đề mà bạn đang gặp phải là gì và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.
Thời gian làm việc của hotline tổng đài Sendo là 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật. Riêng với các ngày lễ tết thì sẽ có lịch thông báo riêng hoặc làm việc từ 8h – 17h. Tuy nhiên, đôi khi tổng đài bị quá tải không thể liên lạc được ngay thì bạn thì bạn hãy liên hệ lại vào thời điểm khác nhé.
Gửi email trực tiếp tới trung tâm CSKH Sendo
Mọi vấn đề thắc mắc khiếu nại bạn hãy gửi mail đến địa chỉ lienhe@sendo.vn hoặc truy cập vào địa chỉ https://help.sendo.vn để gửi thông tin cho Sendo theo form có sẵn. Tuy nhiên với cách này thì bạn sẽ mất một thời gian đợi hệ thống phản hồi lại. Nhưng bù lại bạn sẽ không mất phí. Đồng thời bạn có thể trình bày vấn đề của mình một cách rõ ràng hơn.
Chat trực tiếp với nhân viên Sendo trên website và Sendo App
Sendo là một trong những sàn thương mại điện tử hiếm hoi cho phép người mua hàng kết nối trực tiếp với các shop thông qua chat. Đây là tính năng rất hiểu ích và tiện lợi cho bạn. Do vậy bạn có thể giải quyết các vấn đề như đổi hàng, vận chuyển …thì bạn có thể làm trực tiếp với nhà bán hàng qua kênh chat hoặc gọi trực tiếp.
Liên hệ với tổng đài Sendo hỗ trợ người mua qua Facebook
Để liên hệ Sendo trên facebook , bạn chỉ cần tìm kiếm từ khóa Sendo trên thanh tìm kiếm facebook. Sau đó nhấn vào nút gửi tin nhắn ở bên dưới ảnh bìa của fanpage Để đặt câu hỏi cho Sendo nhé.
► Tham khảo thêm: Cách liên hệ tổng đài Lazada để được chăm sóc khi mua hàng
Những hướng dẫn trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn trong quá trình liên hệ tới tổng đài Sendo hỗ trợ người bán một cách nhanh nhất. Hãy liên hệ ngay khi bạn cần nhé. Chúc các bạn thành công.
Với nhà bán hàng online, Sendo vẫn còn tồn tại rất nhiều hạn chế. Bạn không nên chuyên bán trên Sendo mà sử dụng kết hợp linh hoạt với các mô hình đa kênh khác: sàn TMĐT Tiki, Shopee, Lazada, Fanpage, Webstie hoặc cửa hàng trực tiếp. Khi đó hãy sử dụng ngay phần mềm quản lý bán hàng ABIT để tự động đồng bộ đơn về hệ thống, đẩy đơn hàng loạt chỉ trong 1 click, lưu data khách hàng, thống kê doanh thu, tỷ lệ hoàn đơn, chăm sóc khách trước và sau bán,…
>>>> ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 15 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG NGAY! <<<<