Đọc ngay cách ẩn comment trên Fanpage nếu không muốn bị mất khách

25/04/2022 16210

Thị trường online là miếng bánh hấp dẫn cho các nhà kinh doanh, nhưng song song với đó là mức độ cạnh tranh vô cùng gay gắt. Do vậy, bạn không nên chỉ chú trọng vào các chiến dịch Facebook Ads mà quên đi những “thủ đoạn cướp khách” của đối thủ. Hãy đọc ngay cách ẩn comment trên Fanpage bằng phần mềm quản lý bán hàng Abit trước khi quá muộn.

Tại sao nên ẩn comment trên Fanpage?

Khi đăng bài viết bán hàng, giới thiệu sản phẩm, hay chạy các chiến dịch quảng cáo,… bạn sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các đối tượng có nhu cầu. Họ sẽ thường có xu hướng vào comment hỏi thêm về thông tin, tính năng sản phẩm, yêu cầu tư vấn hoặc mua hàng,… Và dĩ nhiên, những comment này được hiển thị công khai. Đối thủ cạnh tranh có thể lợi dụng điều này để chơi xấu bằng cách lấy thông tin và “cướp khách”. Vô hình chung, bạn đang tạo điều kiện để họ có được nguồn khách hàng tiềm năng mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Đối thủ có thể cao tay hơn bằng cách tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, hình ảnh sản phẩm đẹp hơn, lời mời gọi không thể từ chối. Cùng với đó, quyết định mua một sản phẩm dựa trên rất nhiều yếu tố chẳng hạn như: chất lượng, mẫu mã, giá cả, ưu đãi, dịch vụ chăm sóc,… Chính vì vậy, nếu đối thủ đáp ứng được nhu cầu tốt hơn thì chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn họ thay vì bạn. Đây là lý do chúng ta nên ẩn bình luận trên page trong quá trình bán hàng hoặc giới thiệu sản phẩm.

Tại sao nên dùng phần mềm ẩn comment Fanpage?
Tại sao nên dùng phần mềm ẩn comment Fanpage?

Cách ẩn toàn bộ comment trên Fanpage với phần mềm ẩn comment Facebook Abit

Bạn có thể quản lý fanpage hiệu quả hơn bằng cách ẩn comment trên Fanpage chỉ qua vài thao tác đơn giản. Các bước thực hiện sẽ được hướng dẫn chi tiết sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Abit

Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể ĐĂNG KÍ DÙNG THỬ để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí tất cả tính năng của phần mềm. Sau khi đăng ký xong, bạn tiến hành đăng nhập như bình thường.

Bước 2: Kết nối với Fanpage

Tại giao diện của phần mềm, chọn vào mục “Kết nối đa kênh” ở góc trái. Chọn tiếp “Kết nối Fanpage” để đồng bộ với các Fanpage đang quản lý.

Cách ẩn comment trên Facebook với phần mềm Abit
Cách ẩn comment trên Facebook với phần mềm Abit

Bạn click vào phần “Kết nối Fanpage”. Khung cấp quyền cho Fanpage sẽ hiện lên danh sách tất cả các trang đang quản lý. Tiếp theo chọn những trang bạn muốn quản lý trên phần mềm bằng cách click vào “Thêm page”.

Thêm Fanpage trên phần mềm Abit
Thêm Fanpage trên phần mềm Abit

Xem thêm: Hướng dẫn lọc comment trên Facebook “nhanh như chớp” với Abitmes

Bước 3: Cài đặt ẩn comment

Sau khi thêm Fanpage, danh sách các page được thêm sẽ hiện trên giao diện của mục “Kết nối Fanpage”. Bạn có thể cài đặt ẩn comment bằng cách click vào ô “Sửa” tương ứng với mỗi page.

Cài đặt ẩn comment với phần mềm quản lý bán hàng Abit
Cài đặt ẩn comment với phần mềm quản lý bán hàng Abit

Tại mục “Cấu hình trang” bạn chọn “Ẩn comment”. Khi đó hệ thống sẽ đưa ra các lựa chọn gồm: Ẩn tất cả comment, Không ẩn comment, Ẩn comment có số. Click vào “Ẩn tất cả comment” và “Lưu thay đổi” là bạn đã hoàn thành xong việc cài đặt.

Hướng dẫn cách ẩn comment Fanpage
Hướng dẫn cách ẩn comment Fanpage

Ngoài ra, bạn cũng có thể ẩn bình luận trên page cho từng bài post bằng cách chọn vào “Cấu hình” ở mỗi bài post trong phần “Cấu hình bài đăng”.

Ẩn comment cho từng post
Ẩn comment cho từng post

Tiếp đó click vào tùy chọn “Ẩn tất cả comment” và “Lưu thay đổi” là hoàn thành.

Cách ẩn comment trong từng bài đăng
Cách ẩn comment trong từng bài đăng

Chúng ta vừa tìm hiểu xong cách ẩn comment trên Fanpage hiệu quả với tool ẩn comment Abit. Nếu đang tìm cho mình một giải pháp tránh việc bị đối thủ cướp khách thì phần mềm quản lý ẩn comment fanpage Abit chính là lựa chọn không thể tối ưu hơn. Ngoài ra, đây còn là trợ thủ đắc lực giúp việc quản lý công việc kinh doanh hiệu quả. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những tính năng tuyệt vời của nó.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bán quần áo hàng thùng Hàn Quốc – cuộc chơi cần tính toán kỹ 

Bán quần áo hàng thùng Hàn Quốc – cuộc chơi cần tính toán kỹ 

20/04/2020 7361

Những mẫu quần áo hàng thùng Hàn Quốc làm mưa làm gió trên thị trường khiến bạn muốn nhảy ngay vào kinh doanh. Tuy nhiên, đây là cuộc chơi cạnh tranh cao, nếu không có chiến thuật tốt bạn sẽ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot