Cách đăng ký tik tok Việt Nam trên điện thoại mà ai cũng làm được

25/04/2022 7735

Để trải nghiệm được hết các tính năng của tik tok, thì bắt buộc bạn phải sử dụng một tài khoản tik tok. Khác với các ứng dụng mạng xã hội khác, ứng dụng này cho phép người dùng truy cập mà không cần tài khoản. Sau đây là cách đăng ký tài khoản tik tok Việt Nam ngay trên điện thoại.

1. Có cần thiết phải tạo tài khoản tik tok không?

Nếu bạn sử dụng ứng dụng zalo hay là facebook thì chắc chắn bắt buộc bạn phải có tài khoản. Trái ngược với các kênh mạng xã hội cũ, tik tok lại không yêu cầu hay bắt buộc người dùng tạo tài khoản. Nhưng nếu tạo tài khoản tik tok, sẽ giúp bạn trải nghiệm hết được các tính năng hữu ích, mà chỉ có trên ứng dụng này mới có.

Nếu bạn là một người đam mê sáng tạo ra video, thì chắc chắn bạn cần phải có tài khoản. Vì tik tok bắt buộc người dùng phải có tài khoản thì mới có thể quay clip.

Còn trường hợp bạn bạn chỉ dùng tik tok với mục đích xem video giải trí thì không cần thiết phải có tài khoản. Khi bạn không có tài khoản, chắn chắn bạn chỉ có thể xem và tải video về được thôi.

Tạo tài khỏan tik tok Việt Nam
Tạo tài khỏan tik tok Việt Nam

Để tạo ra một tài khoản tik tok thì vô cùng đơn giản và không mất quá nhiều thời gian. Tiếp theo đây, là cách hướng dẫn đăng ký tài khoản tik tok.

2. Hướng dẫn cách đăng ký tik tok Việt Nam trên điện thoại 

2.1. Đăng ký bằng số điện thoại di động.

Để đăng nhập tik tok Việt Nam, bạn cần truy cập vào ứng dụng trên điện thoại của mình. Sau đó chạm vào biểu tượng hình đầu người ở góc dưới, để tiến hành đăng ký tạo tài khoản tik tok.

Tiếp theo trong thông báo “Bạn cần một tài khoản Tik Tok để tiếp tục”. Chọn vào Đăng ký bằng số điện thoại để tiếp tục sang bước tiếp theo.

Cách đăng ký tạo tài khoản tik tok
Cách đăng ký tạo tài khoản tik tok bằng số điện thoại

Tiếp đó tik tok sẽ yêu cầu bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân như: ngày, tháng, năm sinh của bạn. Điền xong thông tin, thì bước tiếp theo là nhập số điện thoại của mình vào và chọn “gửi mã” để tiếp tục sang bước kế tiếp.

Nhập mã xác nhận để hoàn tất đăng ký
Nhập mã xác nhận để hoàn tất đăng ký

Lúc này tik tok sẽ gửi vào số điện thoại mà bạn vừa đăng ký. Một mã số gồm 4 số và bạn nhập mã số đấy vào để hoàn tất việc đăng ký tạo tài khoản.

➤ Dù mạng xã hội đang là nơi đa số để người trẻ sống ảo, nhưng lại là nguồn sống của nhiều doanh nghiệp online lớn nhỏ hiện nay. Phần mềm bán hàng online trên Facebook sẽ giúp bạn tận dụng triệt để mạng xã hội miễn phí này để tạo ra thu nhập vượt xa so với tưởng tượng. Tìm hiểu ngay để trở thành những nhà kinh doanh đích thực trong tương lai!

2. Lập tài khoản Tik Tok bằng tài khoản facebook

Cách làm của việc sử dụng các tài khoản này là như nhau. Nên trong phần này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản bằng facebook.

Đầu tiên, làm tương tự như bước ở trên, nhưng thay vì chọn số điện thoại. Thì chúng ta chọn biểu tượng facebook từ danh sách bên dưới. Sau đó chọn tài khoản facebook cần sử dụng trong giao diện tiếp theo.

Sau khi bạn chọn liên kết với ứng dụng facebook, thì lúc này tik tok yêu cầu bạn có muốn tiếp tục sử dụng facebook để đăng nhập không. Lúc này bạn chọn vào ô “tiếp tục” để liên kết với facebook.

cách đăng ký tik tok
Đăng ký tik tok bằng facebook

CHÚ Ý:

  • Nếu trước đó bạn chưa đăng nhập tài khoản facebook trên điện thoại thì sẽ phải đăng nhập ở bước này.
  • Mọi tài khoản facebook đang đăng nhập trên thiết bị sẽ hiển thị ở đây. Nếu có nhiều hơn một tài khoản, bạn cần lựa chọn trước khi tiếp tục.

💢  Bạn lo lắng khi bị đối thủ chơi xấu, cướp khách ngay trong comment của Fanpage. Đã có Phần mềm ẩn comment Facebook giúp bạn xóa tan nỗi ám ảnh trên. Dùng thử miễn phí tận 15 ngày với tối đa 50 Fanpage cho 1 tài khoản. Ưu đãi duy nhất cho những khách hàng click vào link trên.

Ngoài việc đăng ký ứng dụng bằng điện thoại,bạn cũng có thể đăng ký tik tok trên máy tính. Do nhu cầu sử dụng tik tok và quay video rất nhiều. Mà các nhà mạng di động đã có nhiều combo data siêu khủng, để cho các tiktoker làm clip. Chúc bạn sớm cho ra được những video hay hút triệu tym mỗi ngày. Cảm ơn đã đọc bài viết.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Làm thế nào để có vốn kinh doanh? 5 ý tưởng kinh doanh không vốn

Làm thế nào để có vốn kinh doanh? 5 ý tưởng kinh doanh không vốn

23/06/2020 4103

Tôi muốn kinh doanh nhưng không có vốn? Làm thế nào để có vốn kinh doanh? Đây chắc chắn là câu hỏi của nhiều bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp làm giàu nhưng lại không có điều kiện tài chính.…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot