Ngỡ ngàng công thức tìm Camp Facebook ngon chỉ 1000-2000đ/comment

25/04/2022 4481

Bạn nào đang sml, bế tắc, loay hoay chạy Ads thì bơi hết vào đây –> Công thức tìm ra Camp Facebook ngon chỉ 1-2k/comment (Thậm chí tính bằng đồng).

1. Tản mạn

Chỉ áp dụng 20% tác dụng của QUI TRÌNH TÌM CAMP NGÔI SAO đã kéo giá cmt xuống còn 1-2k/cmt. Thậm chí có camp tính bằng đồng ( Giá sản phẩm 500K – 1200K ). Tất cả quy trình đã được show ra cộng đồng cả Online và Offline. Từ tổng quan về tư duy cho đến cách làm cụ thể. Những tấm hình ở dưới là thành quả của tất cả AE từ NAM ra BẮC đã feedback lại cho mình.
Chỉ sau 2 tháng, có bạn lèo tèo ngày vài đơn giờ đã cán mốc 200 đơn hàng mỗi ngày, thật kinh dị. Mình biết viết đến đây sẽ có bạn bảo rằng: “Chạy rẻ làm gì, quan trọng là lợi nhuận “. OK bạn nói hoàn toàn đúng, nhưng chạy không ra thì lợi cái quần, chạy đắt thì lợi đâu ra.
Suốt ngày đi tìm cách tối ưu mà thấy người ta chạy rẻ là bắt đầu sân si, đố kỵ. Mấy ông cuối đầu xuống, học đi, học lòi mắt ra may ra cuộc sống thay đổi. Làm được vài đồng bắt đầu khệnh khạng, ai nói gì cũng chê, bố m đây là nhất….haizz, cái lối tư duy này thì không khá lên được.
Công thức tìm Camp Facebook ngon chỉ 1000-2000đ/comment
Công thức tìm Camp Facebook ngon chỉ 1000-2000đ/comment

2. Xem xem bạn đang bế tắc chỗ nào?

Bạn đang bế tắc vì chạy không ra cm. Chạy ra nhưng đắt sml, mãi tìm được cách tối ưu. Hoặc thuê dịch vụ chạy thì chả ra cái hồn gì.
Các bạn phải hiểu bản chất của Agency hoặc mấy bạn chạy dịch vụ đều là tay mơ. Khó lắm mới tìm được 1 người có tâm, có tầm. Mà có thì họ cũng chả đi làm dịch vụ đời cay nghiệt ở chỗ đó. Bạn quăng tiền họ lên camp và đốt tiền. Ông nào dám bước ra cam kết kết quả thì bơi vào đây, ib cho tôi. Tôi quăng cho mà chạy. Nên mọi cam kết là xạo chóa hết, vì chẳng ai biết được ngày mai sẽ xảy ra điều gì đối với bạn. Thuê cũng không xong, tự chạy thì không được.

Cuộc sống dừng nhưng quay lưng với bạn, mọi thứ đều bế tắc. Thế là bạn quyết chí đi tìm ” thầy ” để tầm sư học đạo. Nhưng lại 1 lần nữa, “Thầy” đã cướp đi niềm tin của bạn. 1 chân đạp bạn thẳng xuống bờ vực. Thế là các bạn xúm nhau lên các diễn đàn, các group về digital, social…để than phiền, chửi bới: “Mẹ nó đời thật khốn nạn”. Rồi đâu đó bạn tìm được sự đồng cảm từ AE. Thế là cả đám ôm nhau thành nạn nhân.

Hài thật. Nói cho các bạn biết, trong lúc bạn bế tắc, trong lúc bạn than phiền, trong lúc bạn cào phím với bạn bè của bạn thì ở đây, ngay cái Facebook này vẫn có hàng nghìn người kiếm tiền và rất nhiều tiền từ nó, chỉ là họ ko rảnh để nghe các bạn than phiền thôi.

Xem ngay: Phần mềm bán hàng online trên Facebook giải pháp hỗ trợ bạn thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm.

Làm sao để tìm ra camp Facebook chính xác
Làm sao để tìm ra camp Facebook chính xác

3. Ok, Chiến – Quy trình tìm Camp ngôi sao

Giờ là QUY TRÌNH TÌM CAMP NGÔI SAO cho những bạn đang bế tắc trong tìm camp giá rẻ hoặc loay hoay việc tối ưu.

Chuẩn bị:

+) CONTENT là yếu tố quyết định độ hiệu quả của camp – kỹ thuật set chỉ làm bức tranh thêm sinh động thôi.
Có các loại định dạng content: Hình ảnh, Videos, Slides
– Hình ảnh: 1 ảnh, 4 ảnh vuông, Album nhiều ảnh, Album ảnh đứng, Album ảnh ngang.
– Videos: Video review, Video test, Video voice, Video livestream
– Slides
Lưu ý: Các bạn nên đầu từ vào chất lượng. Vì Fb ưu tiên trải nghiệm người dùng ( Ảnh hưởng hiệu quả và chỉ số CPM ). Nếu chưa biết cách xây dựng content. Xem ngay bài viết này nhé: Tất tần tật về phương pháp tối ưu content Facebook hiệu quả nhất.
+) Tài Khoản Quảng Cáo ( TKQC ): Các nhiều càng tốt.

Qui Trình:

+) TK1: Camp 1 – 100k – VN 18+ Ko Target – Content 1 ( 1 Hình )
+) TK1: Camp 2 – 100k – VN 18+ Ko Target – Content 2 ( 4 Hình )
+) TK1: Camp 3 – 100k – VN 18+ Ko Target – Content 3 ( Album vuông )
–> Chuẩn bị thật nhiều content để việc testing nhanh có kết quả nhất có thể.

Lưu ý:

  • 1 TKQC ko set quá 5 camp
  • Đối với videos bạn có thể Edit nhiều ảnh đại diện để test nhiều camp.
OK, giải thích sơ về cách làm này:
  • 1 SP bạn phải cho KH trải nghiệm nhiều góc nhìn nhất, nhìn 1 hình cảm xúc sẽ khác với 4 hình, và cảm xúc khác thì mang lại kết quả khác. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, nên để biết định dạng nào phù hợp với mình phải buộc các bạn Testing qua để tìm.
  • Ngân sách để 100k – vì 1 chạy 100k là đủ biết nhu cầu của thị trường như thế nào rồi, ngon hay dởm thì dựa vào đó mà giữ lại hay chạy tiếp
  • VN 18+ ko Target – Nếu bạn đi về tìm hiểu bản chất nguyên sơ của Fb bạn sẽ hiểu rằng Fb hoạt động dựa trên AI theo cơ chế Viral. Có nghĩa là Fb sẽ tự hướng nội dung của mình đến những người dùng có hành vi sở thích phù hợp nhất. VD bạn search từ khóa “Xuất tinh sớm” trên Google hoặc trên chính thanh tìm kiếm của Fb. Sau đó bạn vào lướt newfeed của bạn kiểu gì cũng xuất hiện quảng cáo về yếu sinh lý, cắt bao quy đầu( lưu ý đừng để người yêu thấy vì cô ấy sẽ nghi ngờ bản lĩnh đàn ông của bạn nhé. Kết hôn rồi thấy sao thấy cũng đc). Vậy câu hỏi ở đây là gì: “Bạn có học giỏi hơn AI không? Nếu câu trả lời là không thì dẹp việc Target qua 1 bên, để AI học giúp bạn nhé ” -> Đỉnh cao của Target là không target gì cả.
  • Trước khi camp Active nhớ seeding ( Ảnh hưởng đến tệp KH & tỉ lệ chốt).

Ngoài ra, 1 số lưu ý khi Active camp:

  • Đặt lịch Active 5h sáng ( Liên quan đến giá thầu )
  • Care camp liên tục ( Vì bạn testing ntn sẽ ngốn tổng ngân sách rất nhanh, tự đưa ra KPI cho mình mà tắt. Mình chạy thời trang giá 500k – 1200k thì 20k ko ra cmt thì mình tắt, bạn chạy BĐS đừng đú theo nhé )
=>>Bạn làm khoảng 5 định dạng, 5 content khác nhau mà ko ra kết quả gì thì vứt SP của bạn đi, đó là lời khuyên chân thành của mình.

OK, vậy đã tìm được camp ngon rồi thì sao ta? Có 2 lựa chọn cho bạn: 1 là rung đùi đi chém gió, 2 tìm cách Scale Up ( riêng mình chọn vừa chém gió vừa Scale Up). Vậy nếu bạn đã tìm ra camp ngon và muốn Scale Up 1 cách an toàn, bền vững thì đọc tiếp. Mình sẽ show cách mình đang Scale ngân sách không giới hạn mà hàng ngày mình đang làm nhé!

Quy trình tìm Camp Facebook
Quy trình tìm Camp Facebook

4/ BigBoss Scale Up: Vít tiền 2019, An toàn & Bền vững

Hầu hết các bạn bug tiền theo công thức 20% 30%, nhân camp nhân nhóm gì đó nếu OK thì cứ làm.  Còn ko thì vứt đi, tẩy não và đọc tiếp cách của mình. Trước khi Scale Up, định vị giúp mình nguồn lực của bạn. Vì bạn phải hiểu 1 điều: Khi Scale thì cmt + đơn sẽ tăng

+) Sales: Xem xem hôm đó có bạn nào nghỉ ko, có bà nào dận hờn chia tay người yêu xuống tinh thần ko, tối có ngủ đủ giấc ko -> Mai tăng tiền mà tinh thần ko ổn là dẹo. Nên nhắn tin hỏi thăm trước khi vít

+) Số lượng hàng hóa: Bình thường ngày đi 100 đơn, này vui tay vít lên 200 đơn mà nhìn lại khi còn có 150 sp, thế là tiền mất, đơn ko có, hàng thì 10 ngày sau về…Câu chuyện buồn đúng không nè?

Rồi, khi đã xác định được thì thẳng tay mà lên camp thôi.

Quy Trình:

-> Lấy ID bài viết có camp ngon, mình gọi đó là ID gốc.
  • TK1: Camp 1 – ID gốc – 18+ ( VN + HCM ) + Target 1 ( 1 camp 2 nhóm VN và HCM, mỗi nhóm 220k )
  • TK1: Camp 1′ – ID gốc – 25-59 ( VN + HCM ) + Target 1 ( 1 camp 2 nhóm VN và HCM, mỗi nhóm 220k, ở đây chỉ sửa tuổi lại là được )
  • TK2: Camp 2 – ID gốc – 18+ ( VN + HCM ) + Target 2 ( 1 camp 2 nhóm VN và HCM, mỗi nhóm 220k )
  • TK2: Camp 2′ – ID gốc – 25-59 ( VN + HCM ) + Target 2 ( 1 camp 2 nhóm VN và HCM, mỗi nhóm 220k )
  • TKn: Camp n – ID gốc – 18+ ( VN + HCM ) + Target n ( 1 camp 2 nhóm VN và HCM, mỗi nhóm 220k )
  • TKn: Camp n’ – ID gốc – 25-59 ( VN + HCM ) + Target n ( 1 camp 2 nhóm VN và HCM, mỗi nhóm 220k )
Các bạn có thắc mắc vì sao mình làm như vậy không?
Mình tư duy như thế này: Khi bạn đã tìm ra camp ngon có nghĩa là content đó ngon. Mà content ngon thì bạn Target cái mẹ gì cũng ngon. Target quái thai cũng ngon. Vd 1 hạt giống chất lượng. dù bạn có gieo nó đi đâu nó vẫn phát triển. Còn hạt giống đã kém chất lượng. Thì dù bạn có chăm bón kiểu gì khi ra hoa quả cũng kém chất lượng.

Lưu ý: Cực kỳ lưu ý:

-> Care thật kỹ camp theo KPI: Vì khi bạn scales như thế này thì ngân sách sẽ ngốn 1 cách kinh dị và rất khó kiểm soát. Mình đã từng đi uống 1 ly cà phê 30p trị giá 32 triệu.

-> Để ý các sỉ số: Tần suất, CTR, CPM ( Đánh giá có nên vít tiền trên camp này không )

Xem thêm: Tần Suất-CTR-CPM, 3 chỉ số muốn lên trình Master Ads buộc phải biết

Công thức tìm camp Facebook hiệu quả
Công thức tìm camp Facebook hiệu quả

5/ TÂM SỰ

Đấy là cách mà mình và AE đồng hành cùng mình vẫn cho ra những camp giá rẻ kinh dị, vài nghìn/cmt, thậm chí vài đồng. Nhưng nó đúng với bối cảnh của mình, đúng với bối cảnh của AE mình đang chiến đấu thôi. Bạn muốn kiểm tra kết quả thì hãy thử đi. Khi đó bạn tự mình biết rằng mình chia sẻ đúng hay sai. Và đương nhiên tìm ra camp ngon, tối ưu tiền ads chỉ là bước đầu cho bạn thôi, muốn phát triển thì còn nhiều thứ bạn cần biết, đặc biệt là khái niệm ” HỆ THỐNG VẬN HÀNH “.
Nếu bạn đủ điều kiện, tầm bạn cao thì bạn phải tối ưu cả hệ thống vận hàng chứ ko chỉ đơn lẻ là chạy Ads. Đơn giản bạn cứ hình dung, deal giá nhập tốt cũng tiết kiệm được cho bạn 1 cục tiền bi to rồi. Chưa nói đến việc tăng tỉ lệ chốt + giữ KH lại bằng việc nâng cao năng lực sales. Đầu tư vào CSKH để tăng tỉ lệ nhận, rồi thì vận chuyển, kho bãi…quá nhiều thứ để mà nghĩ đúng ko nè? Vì vậy, không phải chỉ chạy Ads là sẽ mang lại lợi nhuận cao. Bạn cần thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm nữa mới có thể tận dụng tốt các ưu điểm của mình. Và biết cách sử dụng linh hoạt các tính năng của phần mềm quản lý fanpage miễn phí bổ trợ thêm cho hoạt động kinh doanh của mình.
Cách tạo ra camp Facebook giá rẻ
Cách tạo ra camp Facebook giá rẻ

Tạm kết

OK, hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp ích được cho bạn. Mọi thứ mình chia sẻ đều từ trải nghiệm, từ kết quả mà mình đang tạo ra hàng ngày. Ở đây là phi lợi nhuận, nếu bạn đã làm được thì còn rất nhiều người cần những kiến thức này. Mình cho đi bằng tất cả sự chân thành, chân thật nhất của mình. AE gọi mình là BigBoss.

Yêu thương & Biết ơn

 Nguồn Facebook: Tiến Dũng

Tham khảo thêm:

Phần mềm bán hàng tốt nhất hiện naycho các shop online kinh doanh bán hàng trên Facebook

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bán mỹ phẩm trên Facebook nên bắt đầu từ đâu để thành công?

Muốn kinh doanh mỹ phẩm không thể bỏ qua những điều này

23/03/2021 4240

Những cô chủ trẻ tuổi 8x, 9x với hành trình kinh doanh mỹ phẩm thành công đã tạo cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ muốn thử sức ở lĩnh vực này. Tuy nhiên bước khởi đầu bao giờ cũng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot