Cách quay tik tok thay áo nhanh chóng đơn giản “ĐÚ” trend

25/04/2022 4926

Đầu năm 2020 có lẽ là một năm vô cùng ý nghĩa với vô số những trào lưu hot bắt nguồn từ tik tok. Điển hình đó là trào lưu biến hình, lột xác hay là thay đổi quần áo ngay trên ứng dụng. Những trào lưu này chưa có dấu hiệu ngừng hot, mà lại được các bạn trẻ vô cùng chào đón. Sau đây là cách quay tik tok thay áo vô cùng đơn giản mà ai cũng làm được.

1. Trào lưu thay áo trên tik tok là gì?

Trào lưu thay áo trên tik tok là việc sử dụng nhiều bộ quần áo, để thay đổi, lồng ghép với nhau để tạ ra một video hoàn chỉnh. Ở đây bạn sẽ biến đổi các bộ đồ trong vòng vài giây và thêm nhạc nền để video thêm phần hấp dẫn.

Trend này rất phù hợp với những cá nhân kinh doanh quần áo trên tik tok. Được biết hiện tạo trào lưu này đang đứng vị trí người dùng ứng dụng tham gia rất nhiều.

Mọi trào lưu trên tik tok đều bắt nguồn từ ứng dụng tik tok Trung Quốc và trend thay áo cũng xuất phát từ Trung Quốc. Tiếp theo đây các bạn cùng nhau tìm hiểu cách tạo ra video thay quần áo.

Bạn cần biết: Cách quay tik tok ảo diệu trên điện thoại iphone và điện thoại android

Trào lưu thay áo trên tik tok
Trào lưu thay áo trên tik tok

Những đạo cụ cần chuẩn bị cho quá trình quay video

    • Smartphone ( điện thoại thông minh)
    • 2 bộ trang phục: 1 bộ xấu quê mùa và 1 bộ sang chảnh hợp thời mode
    • Giá đỡ điện thoại hoặc 1 người hỗ trợ quay video

Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh trên mạng xã hội chưa bao giờ dễ đến thế với phần mềm bán hàng đa kênh.

2. Hướng dẫn cách quay tik tok thay đổi quần áo.

2.1. Quay tik tok thay quần áo trên ứng dụng Việt Nam.

Bước 1: Bạn cần mở ứng dụng tik tok trên iphone lên, rồi sau đó chọn vào mục hộp thoại có chứa dấu cộng ở giữa để bắt đầu quay.

Bước 2: Tiếp đến chọn vào phần hẹn giờ ở đây thì mình hẹn thời gian là 7s bạn kéo về đến 7s thì rừng lại, chọn thời gian xong thì bạn chọn vào màu đỏ để bắt đầu quay sẽ có 3s cho bạn chuẩn bị.

Cách quay tik tok thay quần áo trên điện thoại iphone
Cách quay tik tok thay quần áo trên điện thoại iphone

Trong 7s đầu này bạn có thể lựa chọn tạo dáng theo phong cách của mình. Sau khi kết thúc 7s thì bạn cần giữ một vị trí đẹp nhất. Tiếp đó thay đổi bộ đồ mới vào để quay đoạn tiếp theo, làm sao cho khớp với đoạn đầu.

Bước 3: Ở đây thì bạn có thể thêm âm thanh, thêm hiệu ứng chuyển đổi cho video của mình chơn chu hơn ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm các hiệu ứng khác nếu bạn muốn.

Bước 4: Rồi sau đó chọn vào mục “tiếp” để bắt đầu đăng lên tik tok trước khi đăng nên nhớ viết một thẻ “hashtag” để câu like và view.

Hoàn tất video thay đổi quần áo trên tik tok
Hoàn tất video thay đổi quần áo trên tik tok

Quá đơn giản, dễ quay tạo mà bạn cũng có thể áp dụng cho những lần quay video trào lưu khác như trào lưu biến hình, vịt hóa thiên nga,…

Tìm hiểu thêm: Nếu đang kinh doanh trên Facebook mà không hiệu quả, vậy hãy dùng ngay phần mềm quản lý fanpage chuyên nghiệp nhất.

2.2. Cách quay tik tok thay quần áo trên tik tok Trung Quốc

Đối với tik tok Trung Quốc việc tạo ra một video tik tok thay quần áo không hề khó. Sau đây là cách hướng dẫn bạn tạo video thay áo đơn giản  nhất trên tik tok Trung Quốc.

Bước 1: Đầu tiên chuẩn bị bạn cũng là giống như trên

Bước 2: Bạn mở ứng dụng tik tok Trung Quốc lên. Tại giao diện chính của ứng dụng bạn chọn vào phần dấu cộng để bắt đầu tạo video tik tok.

Bước 3: Ở đây bạn chọn vào cái đồng hồ để cài đặt thời gian tùy thích và bắt đầu quay.

Mở ứng dụng tik tok Trung Quốc và hẹn giời đẻ quay video
Mở ứng dụng tik tok Trung Quốc và hẹn giới để quay video

Bước 4: Quay xong một đoạn lại thay đổi quần áo khác cứ như vậy đến khi nào hết 15s rồi sau đó chọn chữ V.

Bước 5: Bạn có thể thay đổi thêm nhạc và hiệu ứng cho video của mình. Bằng thanh công cụ ngang và dọc.

Chỉnh sửa thêm vdeok o và đăng lên tik t
Chỉnh sửa thêm video và đăng lên tik tok

Bước 6: Kết thúc quá trình làm video và đăng tải video.

Chúng ta có thể dễ dàng thấy sức hút và lượng người khổng lồ mà Tik Tok tạo dựng được chỉ trong thời gian ngắn. Vô hình chung, nền tảng này đã tạo ra thị trường kinh doanh đầy tiềm năng với lượng khách hàng có sẵn. Bạn có thể tiếp thị, giới thiệu sản phẩm trực tiếp thông qua các video, hoặc tạo ra nội dung hấp dẫn nhằm thu hút người xem, sau đó điều hướng họ về các kênh bán hàng trực tuyến của mình. Đừng quên kết hợp với phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí để kiểm soát hoạt động kinh doanh chặt chẽ, sử dụng các tính năng ưu việt để gia tăng doanh số, tiết kiệm thời gian, sức lực.

Thế là bài viết trên vừa hướng dẫn bạn cách tạo ra một video thay áo hợp trend. Trên cả hai ứng dụng tik tok Việt Nan và Trung Quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng cách trên, với những trào lưu mới của mạng xã hội tik tok. Chúc các bạn sớm tạo ra được nhiều video tik tok triệu view.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot