Instagram chặn đăng ký nguyên nhân và cách khắc phục

25/04/2022 12562

Mặc dù instagram liên tục cải tiến để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên, việc trang mạng xã hội này đôi lúc bị lỗi là điều không thể tránh khỏi. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số lỗi thường gặp trong đó có việc instagram chặn đăng ký. 

1. Tại sao bị chặn đăng ký instagram?

Instagram ngày càng phổ biến không chỉ là trang mạng xã hội giải trí, đây còn là nơi mua sắm kinh doanh của nhiều người. Việc bạn đăng ký sử dụng tài khoản instagram là điều bình thường không có gì để nói. Tuy nhiên, thông tin tài khoản của bạn lại bị chặn đăng ký instagram. Một số nguyên nhân chính dẫn đến việc bạn instagram chặn đăng ký và cách khắc phục như sau :

Trường hợp 1: Nếu bạn đăng ký, đăng nhập bằng tài khoản facebook nhưng vào được. Nguyên nhân ở đây là do facebook của bạn đã bị vô hiệu hóa, checkpoint hoặc bị khóa.

Khắc phục: Bạn cần kích hoạt tài khoản, xác minh để mở tài khoản facebook của mình.

Đăng nhập instagram bằng tài khoản facebook
Đăng nhập instagram bằng tài khoản facebook

Trường hợp 2: Nguyên nhân instagram chặn đăng ký là do thông tin bạn sử dụng đăng ký đã được ai đó sử dụng tạo tài khoản mạng xã hội này.

Cách khắc phục là sử dụng thông tin khác để đăng ký hoặc liên hệ với người sử dụng thông tin chuyển đổi lấy lại tài khoản.

Trường hợp 3: Bạn không nhận được mã số kích hoạt gửi về email hoặc số điện thoại đã đăng ký.

Cách khắc phục: Kiểm tra kết nối đường truyền, thư mục tin nhắn, email spam. Yêu cầu gửi lại lần nữa vì đôi lúc hệ thống có thể bị lỗi mã số kích hoạt không gửi về ngay được. Nếu vẫn không được hãy liên hệ với trung tâm trợ giúp để support hỗ trợ giải quyết.

Khắc phục instagram chặn đăng ký
Khắc phục instagram chặn đăng ký

♦ Đừng thắc mắc tại sao có những chủ shop xử lý đơn từ nhiều nguồn (Facebook, Tiki, Shopee, Lazada, Website..) nhanh gấp mấy lần bạn. Chỉ cần có trong tay Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí thì công việc quản lý từ đơn hàng, khách hàng cho đến phức tạp như kho, vận đơn đều nằm gọn trong vài click chuột.

2. Lỗi ứng dụng instagram không thể kết nối với máy chủ đăng nhập

Đối với những bạn sử dụng hệ điều hành android có thể gặp khó khăn khi đăng nhập vào instagram nhưng lại không có thông báo lỗi cụ thể. Còn với hệ điều hành IOS bạn sẽ nhận được thông báo cụ thể rằng: “xin lỗi, chúng tôi không thể kết nối với máy chủ đăng nhập. Vui lòng xác nhận kết nối Internet và thử lại sau (Sorry, we couldn’t connect to our login server. Please confirm you have an Internet connection and try again in a moment)”

Nếu bạn gặp lỗi này vào lúc mới khởi tạo đăng nhập instagram thì nguyên nhân là do đường truyền internet của bạn không ổn định. Hãy thử cài đặt lại bộ định tuyến bằng cách đơn giản là khởi động nó lại. Bạn hãy thử chuyển sang một đường truyền khác để khắc phục lỗi này.

Trong trường hợp bạn đã thực hiện cách khắc phục trên nhưng vẫn báo lỗi thì hãy liên hệ với trung tâm hỗ trợ instagram bằng cách truy cập: instagram.com/accounts/edit/

Lỗi ứng dụng instagram khi đăng nhập
Lỗi ứng dụng instagram khi đăng nhập

>>> Tìm hiểu: Phần mềm quản lý fanpage nào giá rẻ, tăng tương tác tốt, bảo mật cao nhất hiện nay?

3. Khắc phục lỗi hành động trên instagram bị chặn

3.1 Thông báo lỗi bị chặn hàng động trên instagram

Khi truy cập sử dụng instagram bạn nhận được dòng thông báo “ Hành động bị chặn: Hành động này đã bị chặn. Vui lòng thử lại sau. Chúng tôi hạn chế một số nội dung và hành động để bảo vệ cộng đồng của chúng tôi. Hãy cho chúng tôi nếu bạn nghĩ rằng chúng tôi đã làm sai.(This action was blocked. Please try again later. We restrict content and action to protect our community. Tell us if you think we make a mistake)

Thông báo lỗi bị chặn hàng động trên instagram
Thông báo lỗi bị chặn hàng động trên instagram

3.2 Cách khắc phục lỗi

Có một số cách giúp bạn khắc phục lỗi bị chặn hàng động trên instagram như:

Cách 1: Cập nhật liên kết đến các tài khoản mạng xã hội khác

Liên kết instagram với các tài khoản xã hội khác
Liên kết instagram với các tài khoản xã hội khác

Cách 2: Gửi đến instagram báo cáo lỗi để giải quyết lỗi bị chặn hành động trên mạng xã hội này. Từ hành động động bị chăn instagram, hãy click vào nút vấn đề báo cáo. Hoặc bạn vào phần cài đặt > chọn trợ giúp > báo cáo sự cố. Tại đây bạn hãy giải thích tình huống đang gặp phải và gửi ảnh chụp màn hình được thêm ở cuối. Phía instagram sẽ xem xét và bỏ chặn tài khoản của bạn.

Gửi báo cáo đến instagram
Gửi báo cáo đến instagram

Cách 3: Đợi khoảng 24 h để được bỏ chặn khỏi instagram. Gỡ cài đặt các ứng dụng liên quan khác để giải quyết hành động instagram bị chăn. Nếu các ứng dụng khác được cài đặt và đăng nhập bằng tài khoản instagram có thể chúng không hoạt động được. Loại bỏ những ứng dụng bên ngoài như các ứng dụng để tăng like, follow, chặn bạn bè,….

Loại bỏ những ứng dụng không cần thiết
Loại bỏ những ứng dụng không cần thiết

Đọc thêm: Giá phần mềm quản lý bán hàng ra sao? Giải đáp thắc mắc cho chủ kinh doanh

Trên đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi instagram chặn đăng ký và một số vấn đề khác khi sử dụng mạng xã hội này. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn khắc phục và sử dụng instagram hiệu quả.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Buôn bán gì với số vốn nhỏ dưới 20 triệu? Làm giàu không khó!

Buôn bán gì với số vốn nhỏ dưới 20 triệu? Làm giàu không khó!

08/05/2020 7136

Bạn có 20 triệu trong tay và đang muốn bắt đầu công việc khởi nghiệp kinh doanh. Nhưng lại không biết nên buôn bán gì với số vốn nhỏ này? Vậy hãy cùng tham khảo những ý tưởng sau đây…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot