Máy in hóa đơn Q900 – giải pháp số 1 trong xử lý đơn hàng online

25/04/2022 5587

Máy in hóa đơn Q900 mang thương hiệu Abit do Nitco phân phối được đánh giá là giải pháp hoàn hảo giúp chủ shop tối ưu vận hành. Với công nghệ in nhiệt không cần dùng mực giúp in ấn siêu tốc tất cả các loại hóa đơn bán hàng, hóa đơn TMĐT, web vận chuyển và các loại tem dán mã vạch cực kỳ tốt.

Thông số kỹ thuật của máy in hóa đơn Q900

  • Thương hiệu: Abit
  • Kiểu máy: Máy in nhiệt (Keo dính sẵn)
  • Cỡ giấy: 20-110 mm
  • Tốc độ in: 160mm/s (MAX)
  • Độ phân giải: 203 dpi
  • Độ bền đầu in: 10.000.000 bản in / 50km
  • Trọng lượng: 0.83kg
  • Kết nối: USB, LAN
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Windows, Macos
  • Trọn bộ sản phầm gồm: 01 Máy in, 01 sạc, 01 Cable USB, 01 Khay đựng giấy và sách hướng dẫn sử dụng
Máy in hóa đơn Q900
Máy in hóa đơn Q900

Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Tính năng của máy in hóa đơn Q900

Công nghệ in nhiệt tiên tiến nhất

Abit Q900 là loại máy in sử dụng công nghệ in nhiệt hiện đại không cần mực. Tốc độ in 60 đơn 1 phút, in nhanh và tiết kiệm gấp 3 lần so với máy in thông thường. In hàng loạt tốc độ cao, in 1000 đơn trong 15 phút, tiết kiệm 2-3h mỗi ngày. Định vị giấy với bộ cảm biến kép cho phép in nhanh và chính xác hơn

Với loại giấy in khổ (100x100mm, 100x150mm) do chính Abit cung cấp thì bộ phận kho khi đóng hàng sẽ rất tiện. Chỉ việc BÓC, DÁN vận đơn lên kiện hàng. Độ bám dính của giấy in cũng cực tốt, đảm bảo không bị bong tróc. Giấy dán được trên mọi chất liệu đóng gói khác nhau. Điều này giúp nhân viên tiết kiệm được rất nhiều thời gian và sức lực xử lý số lượng đơn hàng lớn trước khi đóng gói đưa đến tay khách hàng.

Tem dán hóa đơn bóc ra dán luôn lên sản phẩm, hàng hóa
Tem dán hóa đơn bóc ra dán luôn lên sản phẩm, hàng hóa

In hoa đơn đa dạng cho shop kinh doanh

Hiện nay dòng máy này có thể in được hầu hết đơn hàng của rất nhiều nền tảng quản lý bán hàng khác nhau. Việc kết nối đa dạng cho phép người dùng sử dụng linh hoạt công việc in ấn tùy theo shop của mình. Cụ thể như sau:

Máy in ABIT Q900 có thể in được hầu hết đơn hàng của sàn TMĐT là Shopee, Lazada, Sendo, Tiki. Đây là bộ 4 sàn giao dịch online hot nhất Việt Nam với lượng đơn giao dịch cực kỳ khổng lồ. Những chủ shop online có mặt trên đâu, Q900 sẵn sàng đáp ứng nhu cầu in bill ngay ở đó.

Máy in hóa đơn còn in các đơn hàng trực tiếp từ các phần mềm quản lý bán hàng: Abit (Abitstore), Haravan, KiotViet, Nhanh.vn, SAPO…..

Các loại Bill vận chuyển của VNPOST, VIETTELPOST, JT, GHTK, GHN. Máy in cũng có thể dễ dàng xử lý trong chớp mắt.

Các phần mềm: Bartender, Word, Excel và các phần mềm tem nhãn khác.

Xem thêm: Phần mềm quản lý đơn hàng đáng dùng nhất cho các shop online

Q900 in đơn chuyển phát nhanh, hóa đơn, mã vạch
Q900 in đơn chuyển phát nhanh, hóa đơn, mã vạch

Tiết kiệm chi phí, dễ dàng sử dụng

Việc cài đặt và thiết lập chỉ mất 3-5 phút là bạn đã có thể sử dụng được ngay. Giá thành của máy hợp lý với bản in chất lượng và độ ổn định cao giúp tiết kiệm thời gian và chi phí in đơn hàng cho shop. Tuổi thọ đầu in là 160.000 bản in tương đương với 50KM tem in. Bạn có thể sử dụng 3-6 năm mới phải thay đầu in này tùy vào lượng in nhiều hay ít. Chí phí thay đầu in vào khoảng 30% giá trị máy. Tuy nhiên những gì shop nhận lại chắc chắn là vượt xa so với số tiền bỏ ra cho sản phẩm này.

Kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng Abit – bộ đôi hoàn mỹ nhất

Abit Q900 – Dòng máy in được phân phối bởi Nitco ltd dùng kết hợp tốt nhất với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh online Abit. Abit là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh như Fanpage, livestream Facebook cá nhân,Ladipage,Website,Sàn TMĐT (Lazada, Shopee), POS. Shop có thể xử lý đơn hàng, quản lý tồn kho và đồng bộ đơn hàng sang các đơn vị vận chuyển như Viettelpost, Vnpost, GHN Express, Giaohangtietkiem, SuperShip.

Máy in đi kèm với phần mềm Abit là cặp bài trùng hoàn hảo
Máy in đi kèm với phần mềm Abit là cặp bài trùng hoàn hảo

Bộ đôi chung nhà này khi được đồng bộ kết nối với nhau sẽ nâng cao hiệu quả bán hàng đáng kể. Trên hệ thống của phần mềm bán hàng đã có sẵn bộ cấu hình dành riêng cho máy in Q900. Đồng thời có cài sẵn một số mẫu in mặc định để người dùng lựa chọn. Bạn có thể in theo các mẫu mà Abit thiết kế sẵn phù hợp cho khổ giấy. Hoặc chỉnh sữa mẫu in ngay trên phần mềm Abit để tạo dấu ấn riêng cho đơn hàng của shop. Ngoài ra còn có thể dùng cả điện thoại, Ipad để đặt lệnh in từ xa. Máy sẽ ngay lập tức in hóa đơn trong trường hợp vắng mặt tại shop.

►  Xem ngay : Phần mềm Abit có tốt không? Chủ shop bán hàng đa kênh đã biết chưa?

Thao tác in hóa đơn bằng Q900 trên hệ thống Abit
Thao tác in hóa đơn bằng Q900 trên hệ thống Abit

Chính sách bán hàng và bảo hành máy in hóa đơn Q900

Khi mua máy in Abit Q900, bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:

  • Bộ sản phẩm gồm Máy in Abit Q900, Khay đựng giấy gấp, giấy cuộn, bộ chuyển đổi nguồn điện, dây cáp USB
  • Mua hàng tại nhà & Thanh toán khi nhận hàng
  • Thanh toán an toàn, bảo mật, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế.
  • Lựa chọn nhà vận chuyển giá rẻ, giao hàng đúng hạn, đảm bảo, uy tín nhất.
  • Thủ tục đổi trả dễ dàng –  Bảo hành dài hạn
  • Đội ngũ hỗ trợ 24/7 tận tâm và chuyên nghiệp
Bộ sản phẩmq đi kèm máy in Abit Q900
Bộ sản phẩmq đi kèm máy in Abit Q900

Đặc biệt: Khi mua 1 năm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, bạn sẽ được tặng 1 máy in hóa đơn Q900 miễn phí trị giá 1.800.000 đồng. Bộ đôi công cụ này sẽ giúp bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, nhận sự, chi phí. Đồng thời giảm thiều tối đa việc nhầm lẫn, thất thoát hàng hóa. Sự chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận, xử lý đơn hàng đến đóng gói sản phẩm sẽ gây được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Shop của bạn sẽ dễ dàng RINH được cơn mưa đánh giá 5* – Tiền bạc cũng ào ào kéo đến !

Bộ sản phẩm quản lý bán hàng đa kênh Abit
Bộ sản phẩm quản lý bán hàng đa kênh Abit

Còn chần chừ gì nữa, Abit đang có chương trình Miễn phí dùng thử hãy nhanh tay đăng ký vì số lượng chỉ có hạn. Hoặc gọi đến tổng đài hỗ trợ của Abit tại số 024.6674.8888 để được tư vấn chi tiết nhất. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

menu-quan-cafe-0

Bạn đã biết hết các dạng thiết kế menu cafe đẹp – độc – đỉnh chưa?

17/04/2021 6590

Menu cafe lại là yếu tố đầu tiên thuyết phục khách hàng dùng thử đồ uống lần đầu, tạo làm tiền đề cho những lần hai, lần ba và nhiều hơn thế nữa. Vậy làm sao để thiết kế menu…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot