Những câu chào hàng hay nhất “chưa từng tiết lộ” trong kinh doanh

25/04/2022 4125

Kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ bán hàng online và bí quyết đơn giản là sở hữu trọn bộ “ những câu chào hàng hay nhất”. Bí mật này sẽ được bật mí ngay sau đây.

1. Bán hàng thành công từ những câu chào hàng hay nhất, hấp dẫn nhất

Khách hàng sẽ dễ dàng ấn tượng và bị thu hút bởi những câu chào hàng hấp dẫn. Đó cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến 90% khách hàng có dừng lại để mua sản phẩm của bạn hay không. Vậy câu chào hàng hay nhất là như thế nào, xây dựng nó ra sao? Có lẽ rất nhiều người kinh doanh đang lúng túng về vấn đề này. Hãy cùng Abit tìm hiểu cách xây dựng những câu chào hàng ấn tượng để khách nghe xong là muốn mua ngay nhé!.

1.1 Sử dụng những câu chào hàng hay nhất nhấn vào tính năng của sản phẩm

Khách hàng sẽ quyết định mua sắm khi họ có nhu cầu. Vì vậy hãy đánh vào tâm lý này để đưa ra lời chào hàng ấn tượng. Bằng cách, nhấn mạnh vào tính năng đặc biệt của sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm.

Ví dụ: Nếu bạn đang bán một thương hiệu mỹ phẩm nào đó thì hãy nhấn mạnh thông điệp là “ trắng hồng rạng rỡ”, khách hàng sẽ hiểu ngay là họ dùng sản phẩm này thì da họ sẽ trắng hồng lên mỗi ngày.

Hay quảng cáo của một hãng bột giặt nào đó với lời khẳng định “ đánh bay các vết bẩn trong lần giặt đầu tiên”. Tính năng này sẽ xóa tan đi nỗi lo của các bà mẹ nội trợ khi phải giặt những bộ quần áo có vết bẩn cứng đầu.

Vì vậy, dù bạn bán bất kỳ sản phẩm nào đi chăng nữa hãy cố gắng nói lời chào hàng ấn tượng để cho khách nhận ra lợi ích cốt lõi của sản phẩm và giá trị đó phải đáp ứng được điều mà họ đang mong muốn.

Lời chào hay có thể khiến khách rút ví mua hàng ngay lập tức
Lời chào hay có thể khiến khách rút ví mua hàng ngay lập tức

♦ Đọc thêm: Bật mí cách chốt sale quần áo online nhiều người chưa biết

1.2 Sử dụng những câu chào hàng hay nhất bằng con số hoặc động từ mạnh

Tâm lý mua sắm của khách hàng luôn bị thuyết phục bởi những lời mời hàng sáng tạo, độc đáo và gây ấn tượng. Thay vì nói những câu mời hàng mang tính chất bình phẩm, tâng bốc nhàm nhàm bạn nên sử dụng các động từ mạnh để khách hàng dễ dàng cảm nhận được sự ưu việt của sản phẩm.

Hay một cách khác để có lời mời chào ấn tượng là kết hợp con số cụ thể. Ví dụ, bạn đang bán một phần mềm quản lý bán hàng thì hãy sử dụng mẫu lời chào hàng sau: “Phần mềm …. của tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm được 50% chi phí và giảm 80% thời gian làm việc”.

1.3 Sử dụng những câu chào hàng uy tín có kèm dẫn chứng

Sử dụng người thứ 3 là một hình thức quảng cáo marketing rất hiệu quả trong kinh doanh. Bởi tâm lý của người mua thường dựa vào kết quả của một ai đó đã sử dụng hơn là những lời quảng cáo. Hay trong kinh doanh online người ta thường gọi là feedback của khách hàng. Feedback càng chất lượng thì khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng hơn rất nhiều và tỷ lệ chuyển đổi từ quan tâm tới do dự, từ nghi ngờ đến quyết định mua là rất cao.  Vì thế, để có lời mời chào hàng hấp dẫn người bán nên khéo léo lồng ghép dẫn chứng từ người uy tín để tạo ảnh hưởng lớn cho người mua.

Ví dụ: Một người nổi tiếng nào đó đang sử dụng hãng mỹ phẩm mà bạn đang bán. Hay hình ảnh dẫn chương trình A có mặc bộ váy đã mua tại cửa hàng của bạn.

Câu chào hàng có dẫn chứng dễ tạo được sự tin tưởng hơn
Câu chào hàng có dẫn chứng dễ tạo được sự tin tưởng hơn

Trên đây là những câu chào hàng hay để thuyết phục khách mua hàng. Vậy còn đối với những người mà bạn muốn họ trở thành đối tác kinh doanh của mình thì sao, bạn phải sử dụng lời mời chào bán hàng online như thế nào để đủ sức “ lôi kéo” họ về đội của bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

Sử dụng thêm công cụ hỗ trợ, để kinh doanh hiệu quả hơn: phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay “bảo bối” trong kinh doanh online

2. Mẫu lời mời chào bán hàng online hay nhất khách nghe xong là muốn về kinh doanh cùng bạn 

Kinh doanh online thành công không chỉ tập trung bán hàng cho khách lẻ mà bạn cần phải thu hút được nhiều khách sỉ, đại lý, nhà phân phối,… Muốn thu hút được họ trở thành đối tác “ thực chiến” cùng mình thì bạn phải biết viết những lời mời chào bán hàng ấn tượng đánh trúng vào tâm lý của họ. Dưới đây là một số mẫu lời mời chào bán hàng online ấn tượng giúp bạn tuyển sỉ, Đại Lý dễ dàng.

Mẫu lời chào bán hàng online thu hút đối tác cùng kinh doanh
Mẫu lời chào bán hàng online thu hút đối tác cùng kinh doanh

2.1 Bật công tắc chế độ tuyển Đại Lý, CTV

Khởi nghiệp chỉ với 5 sản phẩm, thu nhập trung bình 5 – 7 triệu mỗi tháng, chính sách hấp dẫn.
Sản phẩm HOT -> lên đơn vèo vèo.

Liên hệ: …………. hoặc nhắn tin cho mình nhé!

2.3 Tuyển sỉ Chi Nhánh – Đại Lý – NPP

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn HỌC SINH, SINH VIÊN, CÁC MẸ BỈM SỮA Ở NHÀ CHĂM CON NHƯNG VẪN KIẾM TIỀN TRIỆU MỖI THÁNG
Nếu bạn không muốn làm công nhân cả đời với mức lương 3 – 4 triệu mỗi tháng thì hãy thử kinh doanh cùng tôi để kiếm CHỤC TRIỆU mỗi tháng.

  • CÓ RẤT NHIỀU ƯU ĐÃI LỚN CHO CHI NHÁNH
  • HỖ TRỢ BÁN HÀNG
  • HỖ TRỢ TƯ VẤN CHỐT KHÁCH
  • QUÀ ƯU ĐÃI HẤP DẪN
  • ĐƯA BILL KHU VỰC
  • ĐƯỢC ĐÀO TẠO MIỄN PHÍ

♦ Đọc thêm: phần mềm bán hàng offline – giải pháp cho chuỗi cửa hàng vừa và nhỏ

Muốn kinh doanh thành công thì buộc mỗi người phải có bí quyết kinh doanh riêng của mình, và sáng tạo những câu chào hàng hay nhất cũng là bí kíp của sự thành công. Hi vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

bỏ sỉ giày dép nữ

Bứt phá doanh thu bỏ sỉ giày dép nữ bằng 5 mặt hàng đắt khách này

14/05/2020 3121

Trên thị trường bỏ sỉ giày dép nữ cạnh tranh khốc liệt, không ai có thể tự tin nói rằng mình luôn thuận buồm xuôi gió được mãi. Các chủ shop kinh doanh thường xuyên phải đau đầu khi lựa…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot