Nút kim cương trên youtube là gì? Điều kiện nhận danh hiệu kim cương

25/04/2022 4837

Nút play kim cương là giải thưởng cao quý và đáng mơ ước đối với những người làm youtuber. Nhưng để sở hữu được giải thưởng cao quý này từ youtube thì nó là cả một quá trình lâu dài. Sau đây cùng tìm hiểu khái niệm nút kim cương trên trên youtube là gì? làm thế nào để nhận được nút kim cương từ youtube.

Khái niệm nút kim cương youtube là gì?

Nút kim cương trên Youtube là giải thưởng của Youtube trao tặng cho các nhà sáng tạo nội dung có đóng góp lớn và độ phủ sóng rộng. Hay nói cách khác là Nút kim cương Youtube dành cho các kênh có lượng subscribe (có nghĩa là theo dõi kênh, viết tắt là sub) cao.

Nút play kim cương cũng khẳng định cho độ phủ sóng của kênh đối với cộng đồng người xem Youtube. Đồng thời, đảm bảo tiêu chí rằng các video đăng tải trên kênh là phù hợp với các tiêu chuẩn cộng đồng từ Youtube.

Để nhận được nút kim cương yêu cầu kênh của bạn phải đạt lượng subscribe tiêu chuẩn. Lượng subscribe kênh càng lớn, thì nút Youtube mà các bạn nhận được càng giá trị. Trong đó, nút kim cương Youtube hiện tại đang xếp giá thị thứ 2 trong số các nút Youtube trao tặng cho nhà sáng tạo nội dung.

nút kim cương trên youtube là gì?
Nút kim cương trên youtube là gì?

Điều kiện để nhận được nút kim cương trên youtube

Chắc hẳn nhiều youtuber thắc mắc hoặc phân vân không biết nút kim cương youtube cần bao nhiêu sub. Nút Play YouTube là phải thưởng dành cho người sáng tạo kênh Youtube. Công nhận sự phổ biến của kênh Youtube đó.

Tùy thuộc vào số người đăng ký theo dõi kênh mà Youtube trao tặng phần thưởng là khác nhau. Trước khi trao giải Youtube cần xem xét các kênh có đảm bảo tuân thủ nguyên tắc cộng đồng Youtube không. Những kênh không chọn lọc mang nội dung chính trị hay kinh dị sẽ bị Youtube từ chối phát thưởng.

Muốn nhận được nút kim cương thì điều kiện vô cùng đơn giản. Chỉ cần kênh của bạn đạt đủ 10.000.00 sub. Có đóng góp lớn cho youtube hoặc có độ phủ sóng cao.

Điều kiện để nhận được nút kim cương
Điều kiện để nhận được nút kim cương của youtube

Thường hằng năm youtube sẽ tổng hợp các kênh đạt yêu cầu, để trao tặng giải thưởng cho người sáng tạo nội dung. Cuối năm 2019 tại Việt Nam đã xuất hiện 2 kênh youtube đầu tiên nhận được danh giá này. Đó là kênh của nhóm hài trẻ Fap TV. Và kênh trẻ em POPS KIDS nhận được giải thưởng này.

Fap Tv nhận được nút năm 1019
Fap Tv nhận được nút kim cương năm 2019

♦ Hiện nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và nền tảng internet đã giúp cho người kinh doanh, bán hàng có thể kiếm thêm thu nhập không chỉ trên Youtube mà trên nhiều nền tảng mạng xã hội và sàn TMĐT. Và để vận hành và kiểm soát tốt hoạt động kinh doanh bán hàng thì không thể thiếu sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng. Hãy tìm hiểu ngay Cách sử dụng phần mềm bán hàng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nút kim cương youtube được bao nhiêu tiền

Youtube sẽ trả tiền dựa vào số lượng lượt view chứ không phải số lượng người sub. Vì số lượng người subscribe chỉ là điều kiện cần và đủ giúp kênh của bạn đạt điều kiện nhận được danh hiệu từ youtube. Chứ nó sẽ không quyết định đến số tiền bạn nhận về được từ youtube.

Nút kim cương sẽ không có tiền, nếu như bạn không bật tính năng kiếm tiền trên youtube. Giả sử, kênh của bạn đạt hơn 10.000.000 sub. Nhưng bạn lại không bật tính năng kiếm tiền. Hoặc bạn bị vi phạm quá nhiều chính sách của youtube. Thì chắc chắn kênh đó cũng sẽ không nhận được tiền và có khi kênh còn bị bốc hơi.

 được bao nhiêu tiền
Nút kim cương youtube không nhận được tiền

Ý nghĩa thật sự của nút kim cương đó là tăng mức độ uy tín kênh của bạn. Có nghĩa là nếu kênh của bạn càng có nhiều người đăng ký, đến khi bạn đăng video lên thì khi đó video sẽ dễ lên top tìm kiếm hơn. Tiếp cận được nhiều người xem nhanh nhất.

Nút kim cương trên youtube chỉ là hình thức giúp kênh trở nên chất lượng hơn. Vì vậy, muốn kiếm thật nhiều tiền từ ứng dụng này thì bạn hãy sáng tạo ra nội dung video thu hút nhiều view. Lúc này tiền sẽ tự động chạy về túi của bạn thôi.

Tìm hiểu thêm:

Phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay

Giá phần mềm quản lý bán hàng

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

xưởng áo thun

Bán áo thun là chuyện nhỏ khi có những xưởng áo thun giá sỉ này

24/04/2020 3875

Áo thun là mặt hàng thời trang không bao giờ lỗi mốt vì chúng được “biến hình” mỗi ngày với kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Đây tuy là hướng đi không mới lạ song lại vô…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot